Ai sở hữu 1 trong 3 kiểu mặt này sẽ có quyền lực khiến người khác cúi rạp, cuộc đời rất thịnh vượng, giàu có

Nhân tướng học gọi một "khuôn mặt giàu có", không để chỉ riêng sự sung túc về mặt tài chính mà còn là may mắn tuyệt vời về quyền lực. Họ dễ chiếm một vị trí cao và nắm giữ quyền hành.

Trán rộng và mịn màng

Ai sở hữu 1 trong 3 kiểu mặt này sẽ có quyền lực khiến người khác cúi rạp, cuộc đời rất thịnh vượng, giàu có-1

Theo nhân tướng học, trán là thiên đình, đại diện cho công danh sự nghiệp và tương lai của một người. Nếu "thiên đình" rộng rãi thì khả năng cao người đó sẽ sở hữu một tài sản khá lớn từ khi còn trẻ, đồng thời họ cũng rất dễ gặp được quý nhân. Những người này bắt đầu có quyền hành ở tuổi 25. Họ giành được vị trí ở nơi làm việc nhờ vào năng lực và uy quyền của bản thân, dần đảm nhận các vị trí quan trọng tại nơi làm việc; tận hưởng quyền lực hưng thịnh và sự giàu có vô song.

Khuôn mặt dài và đôi mắt sáng

Ai sở hữu 1 trong 3 kiểu mặt này sẽ có quyền lực khiến người khác cúi rạp, cuộc đời rất thịnh vượng, giàu có-2

Khuôn mặt dài được coi là biểu tượng của việc sở hữu "tinh linh rồng", bời vì mặt rồng được cho là rất dài. Những người đàn ông mặt dài có triển vọng phát triển tốt hơn khi có một vòng tròn quyền lực của mình. Ngoài ra, nếu sở hữu thêm một đôi mắt sắc sảo, họ là biểu tượng của tính cách ổn định và lý trí. Những người này có kỹ năng quản lý rất mạnh và có thể đạt đến các vị trí cao cấp khi chưa 30 tuổi. Họ tận hưởng cả hai, quyền thế và tài chính.

Chữ "Xuyên" (川) trên trán

Ai sở hữu 1 trong 3 kiểu mặt này sẽ có quyền lực khiến người khác cúi rạp, cuộc đời rất thịnh vượng, giàu có-3Ai sở hữu 1 trong 3 kiểu mặt này sẽ có quyền lực khiến người khác cúi rạp, cuộc đời rất thịnh vượng, giàu có-4

Bất kỳ nếp nhăn hay nốt ruồi nào trên trán cũng sẽ ảnh hưởng đến vận may của một người khi còn trẻ và hầu hết đều có xu hướng phải chịu đựng khó khăn sớm. Những người có nếp nhăn kiểu chữ 川 trên mặt dễ gặp thăng trầm trước 28 tuổi, nhưng khó khăn có thể rèn luyện tính cách của họ, giúp họ mở ra cơ hội thăng tiến quyền lực và tài chính sau tuổi 30; không gặp bất lợi trong công việc và đạt được những thành tựu phi thường.

(*) Thông tin trong bài có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thep Châu Anh - Vietnamnet.vn


nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.