Ai sở hữu đường hôn nhân thế này, kết hôn rồi hạnh phúc ngập tràn, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Hãy đưa bàn tay lên, xác định đường hôn nhân và xem nó sẽ nói lên tình duyên, hôn nhân của mình sẽ như thế nào nhé.

Hãy đưa bàn tay lên, xác định đường hôn nhân và xem nó sẽ nói lên tình duyên, hôn nhân của mình sẽ như thế nào nhé.
Ai sở hữu đường hôn nhân thế này, kết hôn rồi hạnh phúc ngập tràn, sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 1.

(Ảnh: yourchineseastrology)

Đường hôn nhân trên bàn tay chủ yếu phản ánh tình trạng cuộc hôn nhân của bạn, mối quan hệ tình cảm, thời gian kết hôn hay quan điểm của bạn về tình yêu, hôn nhân. Nó nằm dưới gốc ngón tay út, trên đường tâm đạo. Mỗi người có số lượng đường hôn nhân khác nhau, người thì 1, người thì 2 hay nhiều hơn. Thậm chí có người không có đường hôn nhân.

Ngoài số lượng thì chiều dài, hình dạng cũng là hai trong nhiều yếu tố nói lên cuộc sống hôn nhân của mỗi người. Vậy hãy đưa bàn tay lên, xác định đường hôn nhân và xem nó sẽ nói lên tình duyên, hôn nhân của mình sẽ như thế nào nhé. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến hình dáng, chiều dài đường hôn nhân của người chỉ có một đường hôn nhân trên tay mà thôi.

Đường hôn nhân dài

Ai sở hữu đường hôn nhân thế này, kết hôn rồi hạnh phúc ngập tràn, sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 2.

(Ảnh: yourchineseastrology)

Một đường hôn nhân dài cho thấy một chuyện tình cảm sâu sắc và vững bền. Nó thể hiện bạn là người rất thích yêu, dịu dàng và thường có một gia đình hạnh phúc. Nếu chỉ có 1 đường hôn nhân dài và sâu, gần hoặc chạm vào đường thái dương, nó không chỉ thể hiện bạn sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn đạt được thành công lớn trong sự nghiệp sau khi kết hôn nữa.

Đường hôn nhân ngắn

Ai sở hữu đường hôn nhân thế này, kết hôn rồi hạnh phúc ngập tràn, sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 3.

(Ảnh: yourchineseastrology)

Những người có đường hôn nhân ngắn thường không có hứng thú, đam mê với tình yêu, hôn nhân. Nếu đường này ngắn và không đậm, bạn là người thiếu kiên trì với chuyện tình cảm và nếu có yêu thì cũng chẳng yêu ai sâu đậm. Hầu hết những người này đều kết hôn rất muộn.

Đường hôn nhân cong xuống

Ai sở hữu đường hôn nhân thế này, kết hôn rồi hạnh phúc ngập tràn, sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 4.

(Ảnh: yourchineseastrology)

Nếu đường hôn nhân của bạn cong xuống như hình trên, đó không phải là một dấu hiệu tốt. Nó thường dự đoán chồng/vợ của bạn sẽ mất sớm hơn bạn. Nếu nó cong xuống một cách đột ngột, người bạn đời của bạn thường mất do tai nạn. Một trường hợp khác là đường hôn nhân cong xuống chạm vào đường tâm đạo. Hầu hết người có đường hôn nhân như thế thường hay xung đột với bạn đời, hôn nhân hay gặp khủng hoảng, tệ hơn là chuyện ly hôn sẽ xảy ra.

Đường hôn nhân cong lên

Ai sở hữu đường hôn nhân thế này, kết hôn rồi hạnh phúc ngập tràn, sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 5.

(Ảnh: yourchineseastrology)

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn có tình yêu và chuyện hôn nhân ổn định. Bạn chẳng lo lắng nhiều về tài chính và có thể sống cuộc sống giàu sang, sung túc cùng bạn đời. Ngoài ra, cả hai cũng rất đồng cảm, ăn ý trong mọi việc nên cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng yên vui. Đường hôn nhân càng cong lên cao, bạn càng hạnh phúc.

(Nguồn: yourchineseastrology)

Theo Thời đại 

trắc nghiệm bàn tay

đường hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.