Ba chỗ này của phụ nữ càng to, lớn chồng càng thích, giàu to, chiều chuộng tới già: Đặc biệt là số 1

Theo nhân tướng học, ba chỗ này càng lớn thì phụ nữ càng có nhiều phúc khí, đặc biệt là cái thứ nhất, càng lớn càng vượng.

Chắc hẳn hầu hết chúng ta đều biết đến câu nói: “Đằng sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ”. Bởi lẽ, chỉ có người vợ hiền đủ thông minh và thấu hiểu giúp người đàn ông san sẻ công việc nhà cửa, con cái thì người đàn ông mới yên tâm lập nghiệp, xây dựng cơ đồ. Không chỉ vậy những người phụ nữ có tướng vượng phu còn có thể san sẻ một phần vượng khí của mình cho người chồng và cho con cái của họ, giúp tổ ấm của mình luôn hạnh phúc. Theo nhân tướng học, ba chỗ này càng lớn thì phụ nữ càng có nhiều phúc khí, đặc biệt là cái thứ nhất, càng lớn càng vượng.

Người có sở hữu ba đặc điểm gương mặt này là người có số mệnh vượng phu, dễ được mọi người yêu quý, thành công và hạnh phúc.

1. Tai lớn rủ xuống

Ba chỗ này của phụ nữ càng to, lớn chồng càng thích, giàu to, chiều chuộng tới già: Đặc biệt là số 1-1
Về nhân tướng học, tai là biểu tượng của sự may mắn, và phần tai phụ nữ có độ phồng lớn cho thấy bạn là người rất may mắn về tài lộc, an khang thịnh vượng, cuộc sống sung túc. Người phụ nữ có đôi tai cụp làm mọi việc một cách ngăn nắp và chu đáo. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại, cuống tai cong lên chứng tỏ người này vô cùng khoan dung. Đối với chồng con, họ cực kỳ chăm sóc, yêu chiều. Hơn nữa, bản thân họ có nhân duyên và phúc khí rất tốt.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ có nét tướng vượng phu chắc chắn vẫn sẽ là hậu phương vững chắc cho người chủ gia đình.

2. Đôi mắt to, lông mày thanh tú

Ba chỗ này của phụ nữ càng to, lớn chồng càng thích, giàu to, chiều chuộng tới già: Đặc biệt là số 1-2Phụ nữ có đôi mắt to và trong veo bẩm sinh đã có phúc khí, không biết vì sao lại buồn nên tính tình cũng rất đơn giản. Cuộc sống đỡ vất vả hơn. Mắt to, trắng đen, hai mắt rõ ràng là người tính tình cương nghị, tướng mạo, không nóng nảy, có đầu óc tổ chức. Người phụ nữ như vậy sinh ra đã có phúc khí, không biết phiền muộn là gì, cho nên cũng rất đơn giản. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, qua đó chúng ta có thể thấy được tính cách và trí tuệ của một người. Đôi mắt của một người bộc lộ trái tim cô ấy, đôi mắt của cô ấy trong sáng. Dù người chồng có lao lực và vất vả đến mấy ở cơ quan thì vợ vẫn luôn lo lắng đỡ đần là một hậu phương vững chắc, không bao giờ lơ là chồng con dù chỉ một khắc. Ngoài ra, nếu nét lông mày thanh tú tự nhiên thường rất có lộc về đường tài vận, hay gặp may mắn, sức khỏe tốt.

Người phụ nữ này được đánh giá là người phụ nữ của gia đình, luôn có suy nghĩ đúng đắn và sẽ không lay chuyển tâm trí. Cô ấy lịch sự khi gặp khó khăn, không kiêu căng hay hung hăng, luôn giúp đỡ đàn ông trong sự nghiệp, đó là tấm gương điển hình của một người vợ tốt.

3. Cằm đầy đặn

Ba chỗ này của phụ nữ càng to, lớn chồng càng thích, giàu to, chiều chuộng tới già: Đặc biệt là số 1-3Dân gian thường có câu rằng người có cằm đầy đặn là người vượng phu ích tử về sau, người phụ nữ này không chỉ dễ chung sống mà còn rất hiểu chuyện, tình cảm vui vẻ, công việc suôn sẻ. Với chiếc cằm đầy đặn, người như vậy gặp nhiều may mắn trong những năm tháng sau này. Người phụ nữ này không chỉ dễ hòa đồng mà còn rất hiểu chuyện. Họ luôn chu toàn và lo toan đủ đầy cho gia đình của mình, biết hỗ trợ người chồng trên mọi phương diện không thua kém gì người đứng đầu gia đình. Cằm đầy đặn, càng đầy đặn càng tốt và có hai cằm nhưng là cằm thật tự nhiên chứ không phải do nọng, mỡ tạo thành.

Ba tướng mạo của loại phụ nữ này rất tốt cho vận khí của chồng, con. Ngoài ra, những phụ nữ có đặc điểm này trong cuộc sống luôn có được sự yêu thương của nửa kia, tình cảm vợ chồng hạnh phúc là đặc điểm may mắn tốt lành.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ba-cho-nay-cua-phu-nu-cang-to-lon-chong-cang-thich-giau-to-chieu-chuong-toi-gia-dac-biet-la-so-1.html

xem tướng tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.