Bạn là ai trong câu chuyện thanh xuân "Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta"?

Cùng truy tìm cung hoàng đạo của các nhân vật trong "Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta" để sống lại một thời đọc blog xem các nhân vật yêu thích của mình thuộc cung gì nhé!

Bạch Dương: Lộ Tinh Hà

Nhân vật này vốn dĩ không xuất hiện trong tiểu thuyết nhưng lại ghi dấu trong lòng khán giả bằng tính cách của mình trong bản truyền hình. Lộ Tinh Hà là tình địch nặng ký của Dư Hoài. Tuy “tiểu Lộ” không phải là mẫu người “người gặp người thích” nhưng xuyên suốt 24 tập phim, anh chàng luôn gây ấn tượng mạnh bởi tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, dám nghĩ dám làm.

Bạn là ai trong câu chuyện thanh xuân Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta?-1
Có ai hồi đó đổ đứ đừ nhân vật Lộ Tinh Hà không nhỉ?

Lộ Tinh Hà là người yêu nghệ thuật, không thích bị gò bó. Cứ tưởng “tiểu Hà” là người ham chơi, không thích học hành, nhưng thật ra anh chàng này vô cùng có tư chất. Còn nhớ lần thầy Trương Phong “thưởng" cho cậu ấy một buổi cắm trại ở phòng thí nghiệm hóa học, Lộ Tinh Hà đã thật sự bị thu hút bởi vẻ đẹp của môn học này. Về nhà, cậu quyết tâm làm cho được một lọ chất hóa học. Dù ý định ban đầu là gây ấn tượng với crush, nhưng sự chịu khó mày mò cộng trí thông minh sẵn có cũng đã giúp cậu tạo ra thành quả, dù có hơi “xu cà na” khi món quà bị nổ banh chành. Nhưng dù sao cũng đáng khen mọi người nhỉ?

Kim Ngưu: Thầy Trương Bình

Người thầy giáo hiền từ, dễ thương mà bất cứ cô cậu học trò nào cũng muốn được thầy làm chủ nhiệm. Thầy Bình chính là cung hoàng đạo Kim Ngưu đó. Cung Kim Ngưu thường để lại ấn tượng là một người hiền lành, chậm rãi. Mỗi lần quay tới phân cảnh có thầy Bình, "mọt" phim đôi lúc không thể nhịn cười bởi sự “vô tri đáng yêu”, ví dụ cách lựa cà vạt như người già, hay thói quen mang theo bình trà dưỡng sinh khi căng thẳng của thầy. Cuối cùng lại vì sự hậu đậu của Dư Hoài mà bình trà bị bể mất, vậy mà thầy chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng.

Bạn là ai trong câu chuyện thanh xuân Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta?-2
Thầy Bình với câu nói bất hủ: “Người ở bên cạnh các em chính là tài sản quý giá nhất cả đời này của các em đó.”

Tuy nhiên, cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng rất cứng đầu, quyết tâm bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Sau khi “thua” trong cuộc thi đấu đổi chỗ ngồi của lớp 5, thầy Bình bị trách phạt. Thế nhưng, thầy đã nghiêm túc bày tỏ quan điểm của mình với chủ nhiệm Phan để thực hiện đúng lời hứa với các học sinh.

Song Tử: Chu Mạt

Một nhân vật cũng không xuất hiện trong tiểu thuyết gốc nhưng vẫn thành công trong bản chuyển thể này chính là Chu Mạt - mang các đặc tính nổi trội của cung Song Tử. Chu Mạt là lớp trưởng của lớp 2, tính cách có phần lém lỉnh, tinh nghịch và có sở thích làm quen với người đẹp.

Bạn là ai trong câu chuyện thanh xuân Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta?-3
Tưởng anh ta là trap boy nhưng cuối cùng lại nghiêm túc về với Giản Đơn.

Thấu hiểu tâm lý cả con gái lẫn con trai nên Cảnh Cảnh, Beta và Giản Đơn rất tin tưởng nhờ cậy Chu Mạt trong việc làm “quân sư tình yêu”. Đừng tưởng các bạn Song Tử cả ngày nhìn cứ “lông bông” như vậy thì không lo chú tâm học hành. Các bạn đừng quên Chu Mạt học lớp 2 - lớp giỏi của trường Chấn Hoa và đạt giải Nnhất trong cuộc thi học sinh giỏi Vật Lí đó nhé!

Cự Giải: Dư Hoài

Thoạt đầu, với tính cách xông xáo trong mọi việc và trông có vẻ hơi bất cần, các bạn có thể nghĩ anh chàng thuộc nhà Lửa. Nhưng thật ra Dư Hoài chính là chàng trai cung Nước chính hiệu, thích dùng hành động để thể hiện sự quan tâm hơn là lời nói.

Bạn là ai trong câu chuyện thanh xuân Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta?-4
Đúng là chuẩn "crush thanh xuân" đã gặp rồi thì sẽ nhớ mãi không quên!

Dù không hiểu tại sao Cảnh Cảnh lại giận mình nhưng anh chàng vẫn đi lấy nước ấm cho bạn cùng bàn vì nghĩ rằng cô ấy đến "mùa dâu", lau nước mắt cho cô bạn khi bị bóng đập trúng, lại giúp Cảnh Cảnh đem sách vở về nhà nhưng vì ngại mà chỉ dừng ở đầu đường,...

Theo HHT- Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/ban-la-ai-trong-cau-chuyen-thanh-xuan-dieu-tuyet-voi-nhat-cua-chung-ta-post1676144.tpo

cung hoàng đạo


Cô gái đợi 10 năm để mở lại chiếc iPhone bị vô hiệu hóa, lý do rất xúc động
Do nhiều lần bị nhập sai mật khẩu, chiếc iPhone của một cô gái đã bị vô hiệu hóa với thời gian chờ lên đến… 10 năm. Apple dám thách thức thì cô gái dám chờ đợi. Giờ đây, sau 10 năm, cô gái ấy đã mở khóa được chiếc iPhone cũ để lấy lại những video mà cô không muốn làm mất.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.