Bất ngờ thấy xuất hiện dấu hiệu này trên mặt: Báo hiệu bạn đang có sao tài lộc chiếu mệnh, phát tài bất ngờ

Nếu bỗng nhiên bạn nhận thấy trên gương mặt mình có những dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng, bạn đã được sao tài lộc chiếu mệnh:

Nếu bỗng nhiên bạn nhận thấy trên gương mặt mình có những dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng, bạn đã được sao tài lộc chiếu mệnh:

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Xem tướng khuôn mặt, nếu phát hiện thấy đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý. Thông thường khi có những dấu hiệu này thì điềm báo cho thấy sắp tới bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp đỡ mới qua được cơn nguy khốn.

Bất ngờ thấy xuất hiện dấu hiệu này trên mặt: Báo hiệu bạn đang có sao tài lộc chiếu mệnh, phát tài bất ngờ-1
Còn nếu như đầu mũi đỏ hồng, có thể sắp tới tai họa sẽ xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng, cũng lưu ý các vấn đề tiền bạc, đề phòng xảy ra họa phá tài, mất tiền hao của.

Dấu hiệu phát tài trên trán

Nếu nhìn trán thấy sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì có nghĩa là người này khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái vô ưu, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới.

Ngược lại, nếu ai đó bỗng nhiên thấy trán mình trở nên u tối, không có màu sáng bóng nữa thì cần phải thận trọng, bởi có thể sức khỏe của bạn đang có vấn đề.

Ngoài ra, trong nhân tướng học thì phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu. Từ cung Phụ mẫu có thể xem được tình trạng cha mẹ của mệnh chủ và duyên phận của mệnh chủ với cha mẹ nông sâu ra sao.

Nếu Nhật, Nguyệt giác mất đi độ sáng bóng thì cần phải thường xuyên chú ý đến sức khỏe của cha mẹ, đề phòng cha mẹ ốm đau hoặc có thể gặp phải tai họa ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gò má bầu

Gò má bầu và ửng hồng chứng tỏ bạn sắp gặp vận may về tiền bạc. Gò má nên đầy đặn chứ không nên gầy gò, xương xẩu.

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Nếu đôi mắt lờ đờ, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

Môi ngọc trai

Bất ngờ thấy xuất hiện dấu hiệu này trên mặt: Báo hiệu bạn đang có sao tài lộc chiếu mệnh, phát tài bất ngờ-2
Nếu viền môi trên của nhô ra giống hình viên ngọc trai thì có nghĩa bạn sẽ trở nên giàu có mà không cần làm lụng vất vả. Những người có đặc điểm này thường có vận may về tài lộc từ khi sinh ra. Theo quan điểm của người Trung Quốc thì ngọc trai cũng là một loại đá quý, vì thế mà nó thể hiện tầng lớp và danh vọng của bạn trong cuộc sống. Ngoài may mắn về tiền bạc thì những người có đặc điểm này còn là người khéo ăn khéo nói và được lòng mọi người xung quanh.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

 

Theo Khoevadep


tướng khuôn mặt

dấu hiệu tài lộc trên mặt

dấu hiệu phát tài trên mặt

tài lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.