Bề ngoài mạnh mẽ nhưng 3 con giáp này lại rất dễ bị suy sụp tinh thần

Theo tử vi, đây là 3 con giáp không chịu được sự đả kích hay thường bi kịch hoá, khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Tuổi Sửu

Bề ngoài mạnh mẽ nhưng 3 con giáp này lại rất dễ bị suy sụp tinh thần-1


Theo tử vi, những người tuổi Sửu thường chất phác, thật thà và chăm chỉ. Họ không ngại khó khăn để đạt được mục tiêu của mình, nỗ lực làm việc không lời ca thán. 

Tuy nhiên đây lại là những con người có phần cứng đầu và cố chấp. Bản mệnh tự đặt ra yêu cầu cao với bản thân và khi có chuyện không được như ý muốn, những chú Trâu rất dễ suy sụp, mất tinh thần.

Một trong những điểm mà tuổi Sửu cần cải thiện chính là việc không biết lắng nghe người khác. Mỗi người đều nên có quan điểm riêng song điều đó không có nghĩa là bảo thủ, không biết tiếp thu ý kiến của người khác. Sự bảo thủ, cố chấp cũng khiến nhiều mối quan hệ của người tuổi Sửu phát triển theo hướng xấu đi.

Con giáp này còn dễ suy sụp tinh thần khi nỗ lực bỏ ra không thu lại được thành quả xứng đáng. Khi đứng trước vấn đề, người tuổi Sửu sẽ trách móc bản thân thay vì tìm hướng giải quyết. 

Tuổi Dần

Bề ngoài mạnh mẽ nhưng 3 con giáp này lại rất dễ bị suy sụp tinh thần-2

Nhìn vẻ mạnh mẽ bên ngoài của những người tuổi Dần, ít ai biết bên trong họ thực chất là người sống tình cảm và mong manh hơn vẻ ngoài. Ở con giáp này luôn toát lên vẻ tràn đầy năng lượng, vui tươi song họ rất dễ rơi vào trạng thái suy sụp.

Đừng thấy con giáp này luôn cười đùa suốt ngày mà nghĩ rằng họ không có phiền muộn gì. Thực ra trong lòng họ còn rất nhiều bí mật chỉ là không nói ra mà thôi. 

Tuổi Dần là một trong những con giáp rất phù hợp để làm lãnh đạo. Họ thông minh, bản lĩnh và có năng lực quản lý. Thành công đến với họ cũng là lẽ dễ hiểu sau những cố gắng, phấn đấu không ngừng. Đó cũng là lý do họ bị mất tinh thần khi gặp thất bại. 

Tuổi Tỵ  

Bề ngoài mạnh mẽ nhưng 3 con giáp này lại rất dễ bị suy sụp tinh thần-3

Những người tuổi Tỵ  có tố chất tâm lý tương đối kém. Theo tử vi, những người này vốn sinh ra với sự khôn khéo cùng tính cách mạnh mẽ. Bản mệnh có lòng tự tôn rất cao. Một khi đã đặt ra mục tiêu là sẽ làm mọi cách để đạt được. Một sự chệch hướng dù nhỏ hay sự việc phát sinh cũng dễ khiến con giáp này bị mất tinh thần. 

Người tuổi Tỵ thường rất mong manh. Sau mỗi biến cố, họ thường mất khả nhiều thời gian để phục hồi tâm lý của mình. Con giáp này không chịu nổi sự đả kích, thậm chí sẵn sàng dừng bước để không nhân thêm nỗi đau tinh thần. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-ngoai-manh-me-nhung-3-con-giap-nay-lai-rat-de-bi-suy-sup-tinh-than-d252168.html

Tuổi Tị

3 con giáp

tuổi Dần

Tuổi Sửu

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.