Bí ẩn vận mệnh của 12 con giáp sinh vào tháng 3 âm lịch

Người cầm tinh con Chuột sinh tháng 3 âm lịch lận đận đủ đường, trong khi những ai cầm tinh con Dê tha hồ hưởng lộc.

Người cầm tinh con Chuột sinh tháng 3 âm lịch lận đận đủ đường, trong khi những ai cầm tinh con Dê tha hồ hưởng lộc.

Chào đời vào Tiết Thanh Minh, nhưng 12 con giáp lại mang vận số khác nhau.


Sinh vào tháng 3 âm lịch, nhưng có con giáp lại sướng, có con giáp lại khổ. Ảnh minh họa

Người tuổi Tý sinh vào tháng 3 âm lịch có tính cách hướng nội, phải tự thân lo liệu, ít được nhời người thân và ban bè. Trong cuộc sống, những người này cũng phải cẩn thận tiểu nhân hãm hại, cuộc đời gặp nhiều trắc trở.

Người cầm tinh con Trâu ra đời vào Tiết Thanh minh có vận mệnh an nhàn, ít phải lo nghĩ. Cuộc sống hậu vận sung túc, con đàn cháu đống. Những người này cũng là người phóng khoáng, vô lo vô nghĩ, cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Tuổi Dần sinh vào tháng này được định sẵn tạo nên nghiệp lớn. Họ có uy quyền, đường công danh sáng lạn thêm ý chí sắt đá nên có sự nghiệp vững chắc.

Người tuổi Mão sinh tháng 3 âm lịch là người có trí tuệ thông minh, yêu thích hoạt động, tính cách cởi mở nên dễ gặp được quý nhân phù trợ. Người này thường tự thân vận động lại thêm may mắn nên tay trắng tạo lập nghiệp lớn.


Tuổi Mão sinh vào tháng 3 âm lịch có quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa

Người tuổi Thìn sinh vào Tiết Thanh Minh là người sống hướng nội, tính cách ôn hòa, kín đáo, đáng tin cậy. Cuộc đời bình lặng, ít biến cố, được mọi người yêu quý lại có sự nghiệp vững chắc.

Tuổi Tỵ sinh vào tháng 3 âm lịch là người có chí khí, thông minh lại vui vẻ, hoạt bát. Vận mệnh của họ sướng từ trong "trứng nước", cuộc đời êm xuôi, cái gì cũng như ý.

Người tuổi Ngọ sinh tháng này có tính cách ngoan cường, can đảm. Trong sự nghiệp, họ dễ được đề bạt lên chức cao và được nhiều người tôn trọng. Vận số của những người này nhìn chung khá tốt đẹp, ít phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Người cầm tinh con Dê ra đời vào Tiết Thanh Minh có tính cách thẳng thắn, thân thiện và được nhiều người yêu mến. Những người này có số hưởng phúc lộc dồi dào, dễ làm nên nghiệp lớn, cả đời sống trong vinh hoa, phú quý.


Tuổi Mùi sinh vào Tiết Thanh Minh được hưởng lộc cả đời. Ảnh minh họa

Tuổi Thân sinh vào tháng 3 âm lịch có mệnh tốt. Cuộc sống no đủ, an nhàn nếu theo con đường buôn bán. Họ có lộc trong kinh doanh, chứ không có lộc trong các công việc đòi hỏi sử dụng chân tay hay công việc mang tính chất nghiên cứu khoa học, nghệ thuật.

Tuổi Dậu sinh tháng này thông minh, nhạy bénm được hưởng phúc tổ tiên. Cuộc đời của họ bình lặng, êm xuôi, không phải trải qua nhiều biến cố.

Tuổi Tuất sinh vào tháng 3 âm lịch là người phong lưu, thông minh, giỏi giao tiếp. Họ thích ngao du, kết bạn bốn phương và gặp nhiều may mắn nếu làm ăn xa. Tuy nhiên, vì vận đào hoa tốt nên những người này dễ vướng vào chuyện thị phi.

Người cầm tinh con Lợn sinh vào Tiết Thanh Minh có sức khỏe tốt, chí khí cao, tự mình làm nên nghiệp lớn. Cuộc sống của họ công thành danh toại.

*Bài viết mang tính chất tham khảo

Theo VietNamNet

tuổi Dần

Tuổi Tý

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.