Bỏ 3 giây xem hoa tay để biết vận mệnh của chính mình, tương lai sống đời giàu sang hay khốn khó

Hãy xem mình có bao nhiêu hoa tay và so sánh với kết quả dưới đây nhé.

Có 1 hoa tay

- Nếu hoa tay nằm ở tay trái: Đây là người kiên định, có tâm lý tốt, làm được việc lớn. Tuy nhiên, nhược điểm của người này là cố chấp, luôn khăng khăng làm theo ý mình. Đôi khi người này cũng gặp những trở ngại không thể vượt qua được. Tuy nhiên, sau thất bại, họ không nản chí mà đứng dậy đi tiếp. Trong tình yêu, đây là người rất nồng nhiệt.

- Nếu hoa tay nằm ở thay phải: Đây là người có tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo. Có những lúc, người này sẵn sàng làm mọi cách để đạt được mục đích của mình. Người này rất có sức thu hút với người khác phái.

Nhìn chung, người có một hoa tay thời vận không được tốt. Họ phải dựa vào tự thân nỗ lực phấn đấu mới đạt được thành tựu.

Bỏ 3 giây xem hoa tay để biết vận mệnh của chính mình, tương lai sống đời giàu sang hay khốn khó-1Có 2 hoa tay

- Cùng trên một tay: Người này có tính tính ôn hòa, quan hệ xã hội tốt. Tuy nhiên, đôi khi họ không có tầm nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, người này sẽ có quý nhân phù trợ.

- Nằm trên cả 2 tay: Đây là người có tính cách phóng khoáng, hay hiếu kỳ. Nhược điểm của người này là nóng vội nên khó thành công.

Người có hai hoa tay thường có duyên, rất thu hút với người khác giới. Tuy nhiên, họ lại cảm thấy khó khăn trong việc tìm được người tâm đầu ý hợp. Người này phù hợp với những nghề liên quan đến văn nghệ, biểu diễn.

Có 3 hoa tay

- Cùng trên một tay: Đây là người thông minh, chịu khó, có thể làm lãnh đạo ở tầm trung. Họ là mẫu người luôn hướng về gia đình, đối xử tốt với vợ/chồng, con cái và người thân hai bên.

- Nằm trên cả hai tay: Người này có tài năng toàn diện, chỉ cần có cơ hội và thời gian là có thể đảm nhận đủ loại công việc. Họ có sự cân bằng giữa lý trí và cảm tính. Kiểu người này có vận mệnh tốt, là đối tượng lý tưởng để kết hôn.

Bỏ 3 giây xem hoa tay để biết vận mệnh của chính mình, tương lai sống đời giàu sang hay khốn khó-2Có 4 hoa tay

- Cùng trên một tay: Người này bên ngoài có vẻ cởi mở nhưng thực chất nội tâm rất cô đơn. Họ thích lấy mình làm trung tâm, theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ. Người này dễ gặp trắc trở trong tình yêu.

- Nằm trên cả hai tay: Đây là người thấu tình đạt lý, có tài, có tướng, được nhiều người xung quanh yêu quý. Chuyện tình cảm của người này diễn ra thuận buồm xuôi gió. Họ phù hợp với những công việc liên quan đến văn tự.

Có 5 hoa tay

- Cùng trên một tay: Đây là người có các tính mạnh mẽ, không bao giờ cảm thấy hài lòng với hiện tại. Chính vì vậy, họ thường có cảm giác cuộc sống không được như ý. Người này hợp tác với những người có 1, 2, 3 hoặc 4 hoa tay thì vạn sự thuận lời. Trong tình yêu, họ không có yêu cầu quá cao.

- Nằm trên cả hai tay: Đây là kiểu người lương thiện, hiền lành, ngoan ngoãn, có sức chịu đựng tốt và luôn biết nghĩ cho người khác. Đến tuổi trung niên, vận khí của người này càng đi lên. Họ có xu hướng thần tượng người mình yêu.

Bỏ 3 giây xem hoa tay để biết vận mệnh của chính mình, tương lai sống đời giàu sang hay khốn khó-3Có 6 hoa tay

- Tay trái nhiều hơn tay phải: Đây là người có dã tâm, đôi khi có suy nghĩ kỳ quái. Khi còn nhỏ, họ có cuộc sống lận đận. Đến thời thanh niên, vận khí dần được cải thiện. Người này tốt nhất nên ở quê nhà để phát triển sự nghiệp.

- Tay trái ít hơn tay phải: Người này thường xử lý mọi chuyển theo cảm tính. Cảm xúc của họ cũng hay lộn xộn, cả tự tin lẫn tự ti đều mãnh liệt. Người này muốn thành công phải có sự trợ giúp từ bên ngoài. May mắn là họ có tình yêu ổn định, hạnh phúc cả đời.

- Mỗi bên có 3 hoa tay: Đây là kiểu người rộng rãi, có trí tưởng tượng tốt nhưng nội tâm hay lo lắng, thiếu cảm giác an toàn. Số mệnh của người này tốt nhưng bản thân lại hay buồn lo vô cớ.

Có 7 hoa tay

- Tay trái nhiều hơn tay phải: Người này sống nội tâm, tính tình hơi khó chịu nhưng luôn kiên trì, bền bỉ phấn đấu vì mục tiêu của mình, vì tương lai tốt đẹp hơn. Để cuộc sống hạnh phúc hơn, người này nên dành thời gian quan tâm đến người thân trong gia đình nhiều hơn.

- Tay trái ít hơn tay phải: Đây là người mẫn cảm, có thể nắm bắt được nhiều chuyện chỉ là họ không biểu lộ ra ngoài. Người này sống hòa đồng, thân thiện với mọi người. Đối với chuyện tình cảm, người này phải tìm được người tâm đầu ý hợp thì mới bên nhau trọn đời được.

Có 8 hoa tay

- Tay trái nhiều hơn tay phải: Người này có bề ngoài hòa nhã nhưng thực chất là rất hay soi mói người khác. Tâm trạng của họ cũng thất thường, lúc vui vẻ, lúc u buồn. Vận khí của người này không được như mong đợi, lúc cần không có, lúc có thì lại đến quá nhiều. Chuyện tình cảm của người này khá phong phú. Trong tình yêu, họ là người mộng mơ.

- Tay trái ít hơn tay phải: Đây là người có lòng tự trọng lớn, có chí khí. Vận khí của họ không tốt bằng những người xung quanh nhưng luôn nỗ lực, cố gắng vì vậy thành thích cũng không hề thua kém người khác. Nhược điểm của người này là hơi cố chấp, bảo thủ trong tình yêu.

- Mỗi bên 4 hoa tay: Đây là người lương thiện. Trước tuổi trung niên, vận khí của họ không quá tốt, cần phải có sự giúp đỡ của người có một hoa tay để biến vận xui thành vận may.

Bỏ 3 giây xem hoa tay để biết vận mệnh của chính mình, tương lai sống đời giàu sang hay khốn khó-4Có 9 hoa tay

- Tay trái nhiều hơn tay phải: Người này sống nhiệt tình, tích cực, giỏi ứng biến, có năng lực tổ chức hoạt động. Họ không thích chạy theo người khác mà luôn thích cảm giác được người khác theo đuổi.

- Tay phải nhiều hơn tay trái: Người này có lý tưởng rộng lớn, luôn đi trướng thời đại.

Có 10 hoa tay

Đây là người lương thiện nhưng cố chấp. Bên ngoài họ thể hiện sự kiên cường nhưng bên trong lại rất yếu đuối. Người này có thể đạt thành tích trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ trung niên trở đi, vận khí của người này bắt đầu đi lên. Ngoài ra, đây còn là kiểu người si tình.

Không có hoa tay

Người không có hoa tay sống lương thiện, thẳng thắn, thường tập trung vào công việc và là người hơi thô kệch. Đến tuổi trung niên, vận khí của người này rất tốt. Họ yêu hận rõ ràng.

Người ta tin rằng, duyên phận của người có 10 hoa tay và không có hoa tay nào giống như được trời định. Phải trải qua nhiều kiếp gian truân mới có thể đổi lấy một đời bên nhau. Tính cách của người có 10 hoa tay và không có hoa tay nào bổ khuyết cho nhau. Một người cương, một ngừi nhua, một người bị động, một người chủ động. Nếu hai người này kết hợp với nhau là thập toàn thập mĩ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/bo-3-giay-xem-hoa-tay-de-biet-van-menh-cua-chinh-minh-tuong-lai-song-doi-giau-sang-hay-khon-kho-search/?id=304504

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.