Bỏ ra 3 giây nhìn đường chỉ tay ngón trỏ biết ngay vận mệnh sang hèn

Trong nhân tướng học, người ta dựa vào đường chỉ tay để dự đoán vận mệnh của một người. Đường chỉ tay ngón trỏ cũng là một yếu tố không thể bỏ qua.

Hai đường chỉ tay ngón trỏ đều thẳn

Nếu bạn sở hữu đường chỉ tay ngón trỏ xếp thành 2 hàng thẳng song song thì không khó để nhận ra bạn là người thấu đáo và luôn suy nghĩ cẩn trọng trong bất cứ vấn đề gì. Sự điềm tĩnh mà bạn có được sẽ giúp những quyết định của bạn thêm phần chuẩn xác.

Nhờ sự chu đáo, bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Đó là lý do người này thường có các mối quan hệ xã giao rất hòa hảo.

Thế nhưng đôi khi sự tỉ mỉ cẩn thận có phần thái quá của bạn lại trở thành nhược điểm chí mạng của bạn. Trong các vấn đề có tính quyết định, đòi hỏi sự linh hoạt thì bạn lại khó có thể đáp ứng ngay được. Những cơ hội cũng vì thế mà đến rồi lại đi khiến bạn không biết bao nhiêu lần phải hối tiếc.

Chỉ cần bạn khắc phục được điểm yếu này thì con đường công danh sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ sáng lạn chẳng ai có thể sánh bằng.

Bỏ ra 3 giây nhìn đường chỉ tay ngón trỏ biết ngay vận mệnh sang hèn-1


Đường chỉ tay trên thẳng, dưới cong

Người có đường chỉ tay ở trên thẳng, ở dưới cong thường có tính cách phóng khoáng, vô lo vô nghĩ, chẳng vướng bận điều gì. Thay vì đuổi theo những danh vọng tranh đấu ngoài kia, bạn lại tận hưởng cuộc sống của mình theo cách rất riêng.

Cuộc sống chiêu đãi bạn khá nhiều trải nghiệm, tiền bạc đôi lúc chẳng đủ đầy như mong đợi nhưng đời sống tinh thần lại vô cùng phong phú.

Nhược điểm của bạn là thiếu chủ kiến, dễ bị cảm xúc chi phối. Bạn dễ dàng tin theo lời người khác mà không biết bao nhiêu lần rơi vào cạm bẫy khiến tiền mất tật mang, chưa kể còn tay không dâng những thành quả mình vất vả có được cho người khác nữa.

Lời khuyên cho bạn là nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, sống lý trí và xây dựng cho mình một mục tiêu phía trước. Chỉ cần bạn quyết tâm thì tin rằng đỉnh vinh quang nào bạn cũng có thể đặt chân đến được.

Bỏ ra 3 giây nhìn đường chỉ tay ngón trỏ biết ngay vận mệnh sang hèn-2
Đường chỉ tay trên cong, dưới thẳng

Người sở hữu đường chỉ tay ngón trỏ ở dưới thẳng, ở trên cong hướng xuống dưới thì lại là người sống thiên về lý trí. Bạn rất biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, sự tỉnh táo của bạn khi giải quyết vấn đề đôi khi khiến cho người khác phải nể sợ.

Chính cái đầu lạnh khiến quyết tâm dành được thành công trở nên vô cùng mãnh liệt. Bạn có thể làm tất cả mọi thứ, vượt qua mọi chông gai để có thể đứng được trên bục vinh quang, để được mọi người tán thưởng, nể phục.

Thế nhưng cũng chính vì thế mà con đường tình duyên của bạn lại khó có được sự toàn vẹn. Sự lạnh lùng khô khan của bạn chính là rào cản để bạn tiến đến với một tình yêu ngọt ngào lãng mạn mà ai cũng mong muốn. Lại thêm niềm đam mê công việc khó dứt nên bạn chẳng đủ quan tâm đến một nửa của mình, khiến cho đối phương mất kiên nhẫn mà rời bỏ bạn.

Hãy học cách lắng nghe, chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu những người bên cạnh mình, bạn sẽ trở thành một người kinh doanh tài ba, một nhà lãnh đạo tuyệt vời, một người chồng, người vợ đáng trân quý đó.

Bỏ ra 3 giây nhìn đường chỉ tay ngón trỏ biết ngay vận mệnh sang hèn-3


Hai đường chỉ tay ngón trỏ đều cong

Nếu hai đường chỉ tay ngón trỏ cong vào nhau thì bạn thường có các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp. Cũng bởi tính cách tốt bụng, lại vô cùng thân thiện cởi mở nên bạn rất được mọi người quý mến.

Dù ở hoàn cảnh nào, nếu có người cần đến sự trợ giúp, bạn cũng sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ hết mình. Tiếc rằng, đây lại chính là yếu điểm khiến bạn có thể bị lợi dụng bất cứ lúc nào. Từ tình cảm đến tiền bạc, có lẽ bạn đã nhận được không ít bài học khi lòng tốt của mình không được đặt đúng chỗ rồi.

Thế nên, dù là lòng tốt, bạn cũng phải học cách tốt với ai xứng đáng, trong trường hợp nào thì phù hợp, chứ đừng dễ dàng tin người mà làm ơn mắc oán nhé. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/bo-ra-3-giay-nhin-duong-chi-tay-ngon-tro-biet-ngay-van-menh-sang-hen.html

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.