Bốn tướng mặt đàn ông bần hàn, tuổi trẻ sự nghiệp kém, đến tuổi trung niên không có tiền tiết kiệm, về già cuộc sống càng thêm khó khăn

Nhân tướng học cho rằng, những người đàn ông sở hữu nét tướng sau đây cả đời sẽ nghèo khổ, sự nghiệp bấp bênh, về già không có tiền của.

1. Trán hẹp

Đàn ông trán hẹp phần lớn là người thiếu trí tuệ, thiếu bình tĩnh khi gặp vấn đề. Người này tính tình cũng nóng nảy, không kiên nhẫn và không có sự ổn định trong công việc. Nhìn chung, tuổi trẻ sự nghiệp kém cỏi, không có quý nhân giúp đỡ nên hay bị trắc trở và khó thành công trong suốt cuộc đời.

Bốn tướng mặt đàn ông bần hàn, tuổi trẻ sự nghiệp kém, đến tuổi trung niên không có tiền tiết kiệm, về già cuộc sống càng thêm khó khăn-12. Lông mày lộn xộn và đôi mắt đờ đẫn

Lông mày thể hiện tính cách và sự giao tiếp, còn đôi mắt thể hiện trí tuệ và tâm lý của một người.

Nếu lông mày của một người đàn ông lộn xộn và đôi mắt trống rỗng, đờ đẫn thì cho thấy họ là người phức tạp, bốc đồng. Hơn nữa, họ thiếu động lực bản thân, không làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Cho dù cơ hội có đến trước mặt nhưng họ cũng không thể thành công được.

Với các mối quan hệ xung quanh không tốt nên khi gặp chuyện, họ chẳng nhận được sự giúp đỡ nào. Nhân tướng học cho rằng, từ khoảng thời gian giữa độ tuổi 30 và 40 thì sự nghiệp biến động lớn, công việc rất bấp bênh, thậm chí thất nghiệp, thu nhập thấp, cuộc sống vất vả.

Bốn tướng mặt đàn ông bần hàn, tuổi trẻ sự nghiệp kém, đến tuổi trung niên không có tiền tiết kiệm, về già cuộc sống càng thêm khó khăn-23. Mũi tẹt và môi mỏng

Mũi là cung của sự giàu sang, đại diện cho khả năng thu thập và giữ tiền của một người. Trong khi miệng là cung của thủ quỹ, đại diện cho các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Nếu đàn ông sở hữu mũi tẹt, môi mỏng thì nhìn chung người này thiếu tự tin, thiếu quyết đoán và dễ bị người khác ảnh hưởng. Họ thường bị người khác dắt mũi, khó thành đạt.

Anh ấy đặc biệt tham lam và không tử tế, tương đối ích kỷ, suốt ngày chỉ nghĩ đến những lợi ích nhỏ nhoi của bản thân, sau lưng lại thích gieo rắc mối bất hòa, vô trách nhiệm. Sau 40 tuổi người này cũng thu nhập lẹt đẹt, dễ mắc nợ.

Bốn tướng mặt đàn ông bần hàn, tuổi trẻ sự nghiệp kém, đến tuổi trung niên không có tiền tiết kiệm, về già cuộc sống càng thêm khó khăn-34. Tai nhọn và cằm hẹp

Tai đại diện cho chỉ số thông minh, vận may và tuổi thọ. Nếu là người đàn ông có đôi tai nhọn và cằm hẹp thì đa phần những người này có chỉ số thông minh tầm thường, dễ làm việc thiếu suy nghĩ, trong lòng đặc biệt ích kỷ, xấu tính, không biết nghĩ cho người khác.

Dù có mưu trí nhưng cũng luôn vô dụng, làm việc gì cũng chông chênh, luôn nghĩ nhiều mà làm ít, cuối cùng chẳng hoàn thành được việc gì. Những năm tháng sau này, cuộc đời của họ vất vả, không có tiền tiết kiệm.

Bốn tướng mặt đàn ông bần hàn, tuổi trẻ sự nghiệp kém, đến tuổi trung niên không có tiền tiết kiệm, về già cuộc sống càng thêm khó khăn-4* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/doi-song-so/bon-tuong-mat-dan-ong-ban-han-tuoi-tre-su-nghiep-kem-den-tuoi-trung-nien-khong-co-tien-tiet-kiem-ve-gia-cuoc-song-cang-them-kho-khan-368434.htm

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.