Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn Song Ngư “tài sắc vẹn toàn”

Những bất ngờ thú vị về chàng “Người Nhện” của khung thành U23 Việt Nam này sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tò mò!

Những bất ngờ thú vị về chàng “Người Nhện” của khung thành U23 Việt Nam này sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tò mò!


Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn Song Ngư “tài sắc vẹn toàn” - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng có lẽ là cái tên xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội trong vài ngày gần đây. Anh không chỉ được hâm mộ bởi khả năng bắt bóng siêu đỉnh trên sân cỏ mà còn được biết đến là một hình mẫu nam nhi vô cùng lý tưởng ngoài đời thực.

Tiến Dũng sinh ngày 28/2/1997 và được xem là hậu duệ chính hiệu của nhà Song Ngư. Vì thế, anh chàng sẽ hiển nhiên có được những đặc điểm chung cơ bản của một người thuộc cung Hoàng đạo thứ 12 này. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, việc phân tích biểu đồ sao sẽ mang lại cho các bạn cái nhìn chi tiết hơn về những nét tính cách vô cùng đặc biệt ẩn sâu trong con người của chàng thủ môn tài năng này.

1. Đằng sau những pha cản phá bóng ngoạn mục lại là một người rất khiêm tốn và chính chắn

Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn Song Ngư “tài sắc vẹn toàn” - Ảnh 2.

Các cư dân Song Ngư luôn được xem là những người rất khéo léo trong lĩnh vực ngoại giao. Họ có thể giao tiếp với rất nhiều mẫu người khác nhau. Quan trọng hơn hết, các Song Ngư luôn biết mình đang nói gì cũng như hiểu được trình độ của bản thân là ở đâu. Điều này cũng được xem là yếu tố giúp Tiến Dũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Mặc dù, những lần được phỏng vấn với báo giới của anh không dày đặc như những tên tuổi lớn nhưng tất cả đều thể hiện sự chừng mực và chính chắn của chàng cầu thủ trẻ này. Mới đây, khi được hỏi về khả năng cạnh tranh với những thủ môn còn lại của đội tuyển, Tiến Dũng đã trả lời một cách rất chân thành, đồng thời thể hiện khí chất của một người trưởng thành: "Ai cũng có cơ hội của riêng bản thân. Mỗi người sẽ có sự tự tin của riêng mình. Bọn em đều cố gắng thôi ạ!". Quả thật rất đáng ngưỡng mộ! Chiêm tinh cũng cho thấy, mẫu bạn gái lý tưởng của anh có thể là những người có tính cách điềm đạm, dịu dàng và tương đối đơn giản.

2. Sở hữu "siêu năng lực" quan sát và thấu hiểu suy nghĩ của người khác

Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn Song Ngư “tài sắc vẹn toàn” - Ảnh 3.

Điều này là một nét độc đáo không lẫn vào đâu được của con người Tiến Dũng. Trận đấu với đội tuyển Quatar vào 15h ngày 23/1 đã phần nào bộc lộ rõ điều này. Trong những giây phút hồi hộp cùng loạt sút luân lưu, chàng cầu thủ Song Ngư liên tục có những pha tính toán thần tốc và lao người về đúng hướng bay của trái bóng. Ngoài ra, khả năng cảm nhận tinh tế này sẽ giúp đời sống tình cảm cũng như tinh thần của Tiến Dũng trở nên tuyệt vời hơn. Việc thấu hiểu cảm giác của đối phương sẽ giúp anh biết cách kiềm chế những cảm xúc tiêu cực của mình và tránh làm tổn thương người khác. Bên cạnh đó, Tiến Dũng được cho là sẽ luôn mang đến niềm vui cho mọi người bằng sự quan tâm đúng thời điểm hay thậm chí là việc tặng họ những món quà yêu thích.

3. Song Ngư Tiến Dũng và cách ứng xử trong chuyện tình yêu

Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn Song Ngư “tài sắc vẹn toàn” - Ảnh 4.

Ta không thể phủ nhận rằng, các chàng Song Ngư luôn có một sức hút phi thường cùng một chiều cao rất lý tưởng. Tiến Dũng của chúng ta cũng không phải là một ngoại lệ, anh cao 1m81 với khuôn mặt sở hữu những đường nét vô cùng nam tính. Biểu đồ sao cũng cho thấy, Tiến Dũng là người rất sâu sắc và luôn tôn trọng phụ nữ. Không những thế, anh luôn sẵn sàng nhường nhịn để khiến nửa kia của mình được hạnh phúc và hài lòng. Có thể nói, đây là mẫu đàn ông luôn đề cao giá trị của tâm hồn. Vì thế, ngoại hình không phải là mối quan tâm hàng đầu của chàng thủ môn này khi yêu. Dù thế nào đi chăng nữa, nửa kia của Tiến Dũng sẽ luôn được anh thương yêu và chiều chuộng hết mực. Đấy cũng chính là lý do vì sao mà Tiến Dũng trở thành mẫu người xứng đáng để yêu thương nhất.

Theo Helino


U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.