Bước qua tháng 10 âm lịch, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, hỷ sự đến liên tiếp, tiền bạc dư dả thoải mái tiêu qua Tết

Trong năm Mậu Tuất này có nhiều người không quá may mắn, mặc dù họ đã nỗ lực rất nhiều nhưng cũng chẳng có tiến triển.

Trong năm Mậu Tuất này có nhiều người không quá may mắn, mặc dù họ đã nỗ lực rất nhiều nhưng cũng chẳng có tiến triển. Nhưng thời gian sắp tới đây, mọi thứ sẽ có dấu hiệu tích cực. Cụ thể, bước qua tháng 10 âm lịch, 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn.

Những ngày cuối năm gần kề, ai nấy cũng đều tất bật, cố gắng hết khả năng để có thể tạo dựng thành quả nho nhỏ cũng như làm bàn đạp bước qua năm mới một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn. Cứ mỗi tháng trong một năm đều có những cột mốc đặc biệt, tử vi học có nói, đối với những tháng âm lịch thì ngày 1 và 15 luôn là cột mốc vững chắc để chuyển mình sang giai đoạn khác. Trong năm Mậu Tuất này có nhiều người không quá may mắn, mặc dù họ đã nỗ lực rất nhiều nhưng cũng chẳng có tiến triển. Nhưng thời gian sắp tới đây, mọi thứ sẽ có dấu hiệu tích cực. Cụ thể, bước qua tháng 10 âm lịch, 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn. Nếu như không kiếm được nhiều tiền thì ít nhất những khoản nợ đang còn tồn đọng cũng sẽ được giải quyết êm đẹp, không nhưng thế họ còn có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, có khả năng phát tài vào cuối năm. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Thân

Bước qua tháng 10 âm lịch, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, hỷ sự đến liên tiếp, tiền bạc dư dả thoải mái tiêu qua Tết-1


Trời sinh tuổi Thân là những người thông minh, siêng năng và luôn biết nắm bắt mọi cơ hội tốt cho bản thân cũng như cho công việc. Đa số những người tuổi Thân không ngại đối mặt với khó khăn, vất vả, chỉ cần có thể tạo ra được thành công thì hy sinh bao nhiêu họ cũng thấy xứng đáng. Thời gian qua, những người tuổi Thân mặc dù nỗ lực và cố gắng rất nhiều nhưng họ vẫn chưa gặp được nhiều may mắn, cuộc sống vẫn dậm chân tại chỗ, không chút tiến triển. Dù vậy nhưng họ chưa bao giờ nản lòng và luôn có niềm tin thành công vào một ngày không xa. Tử vi học có nói, vào những tháng cuối năm, tuổi Thân sẽ chuyển vận, mọi thứ đột nhiên sẽ suôn sẻ và tốt đẹp hơn. Cụ thể, bước qua tháng 10 âm lịch này, tuổi Thân sẽ có bước đột phá trong công việc, kéo theo tiền tài cũng tăng lên bất ngờ. Nếu như vẫn biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn cuộc sống sẽ thăng hoa vào cuối năm. Dự kiến, cuối năm nay và đầu năm sau, muốn trở thành đại gia cũng không phải là chuyện khó khăn.

2. Tuổi Sửu

Bước qua tháng 10 âm lịch, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, hỷ sự đến liên tiếp, tiền bạc dư dả thoải mái tiêu qua Tết-2


Trong số những con giáp, tuổi Sửu được xem là con giáp trải qua nhiều khổ sở dù họ rất chăm chỉ làm việc. Đa số tuổi Sửu không được sinh ra trong gia đình giàu có sung túc, nhưng sự cần cù của họ có khả năng giúp họ trở thành người có tất cả. Tuổi Sửu tâm niệm, sướng khổ trong đời đều do bản thân mình, nếu như không làm việc thì chắc chắn không thể mơ tưởng đến cuộc sống giàu sang phú quý. Trước đây, mặc dù tuổi Sửu trải qua nhiều biến cố, có mất mát, có hối tiếc, nhưng họ chưa bao giờ nản chí mà luôn hướng mắt về tương lai và luôn tự tin mình có thể gầy dựng lại mọi thứ. Tử vi học có nói, bước qua tháng 10 âm lịch, cuộc sống tuổi Sửu sẽ khởi sắc bất ngờ. Không những họ được thần tài chiếu cố mà các vị thần may mắn cũng ghé thăm từng ngày. Đặc biệt, vào những ngày cuối năm, tuổi Sửu sẽ gặp được cơ hội tuyệt vời, giúp họ đổi đời chỉ sau một đêm. Dự kiến, cuối năm nay đến đầu năm sau, tuổi Sửu nếu không trở thành đai gia thì ít nhất mọi nợ nần cũng được xóa sổ. Cùng xem nhé!

3. Tuổi Tỵ

Bước qua tháng 10 âm lịch, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, hỷ sự đến liên tiếp, tiền bạc dư dả thoải mái tiêu qua Tết-3


Có thể nói năm Mậu Tuất này là một năm khá may mắn đối với tuổi Tỵ nhưng sự may mắn đó lại đến trễ hơn những người khác. Thời gian qua, tuổi Tỵ đã phải trải qua không ít sóng gió, nhưng cuối cùng cũng được giải quyết êm xuôi. Trời sinh tuổi Tỵ là những người có chí hướng, luôn nhìn về phía trước mà phấn đấu, nỗ lực. Tử vi học có nói, trời không phụ người có lòng và đặc biệt bước vào tháng 10 âm lịch tới đây, những gì tuổi Tỵ đã bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Tưởng rằng tuổi Tỵ sẽ ngậm ngùi an phận cuộc sống nhàn hạ cho đến hết năm, nhưng thời gian tới mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ. Cụ thể, trong công việc, tuổi Tỵ sẽ gặp được cơ hội tốt để phát triển bản thân kéo theo thu nhập tăng cao bất ngờ. Dự kiện, những tháng cuối năm sẽ cá kiếm được khoản tài sản to lớn, dư dả thoải mái tiêu qua Tết. Không những thế, từ đầu năm sau trở đi, cuộc sống tuổi Tỵ sẽ từng bước thăng hoa khiến ai cũng ghen tị.


(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Helino 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.