Bước sang tháng 10, những người sinh vào ngày âm lịch sau sẽ có cuộc sống sung túc, thịnh vượng, đi đâu cũng được quý nhân phù trợ

Với những người sinh vào ngày âm lịch sau, bước vào tháng 10 vận mệnh của những người này bước sang một trang mới rực rỡ và thuận lợi hơn.

Với những người sinh vào ngày âm lịch sau, bước vào tháng 10 vận mệnh của những người này bước sang một trang mới rực rỡ và thuận lợi hơn.

Ai sinh ra cũng mong mình có một cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi và hạnh phúc. Nhưng mỗi người lại có một số mệnh khác nhau, trong cuộc đời mỗi người đều có những giai đoạn thăng hoa và biến động. Theo tử vi số học, ngoài con giáp và tháng âm lịch thì ngày sinh âm lịch cũng ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của mỗi người. Với những người sinh vào ngày âm lịch sau, bước vào tháng 10 vận mệnh của những người này bước sang một trang mới rực rỡ và thuận lợi hơn. Tử vi dự đoán những người này không chỉ có tài vận dư giả, sung túc mà bất kể làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ do có quý nhân bên cạnh.

Ngày 3 và 7 âm lịch

Bước sang tháng 10, những người sinh vào ngày âm lịch sau sẽ có cuộc sống sung túc, thịnh vượng, đi đâu cũng được quý nhân phù trợ-1
Những người sinh vào ngày 3 và 7 âm lịch là những người hướng ngoại, vui vẻ, năng động và cũng là người lịch sử, biết điều trong giao tiếp giữa các cá nhân. Đây là những người thông minh, nhanh nhẹn, trong quá trình phát triển sự nghiệp, họ thường gặp nhiều thành công không chỉ bởi vì may mắn mà còn do những nỗ lực không ngừng của bản thân. Tháng 10 này, những người sinh vào ngày 3 và 7 âm lịch sẽ có một cuộc sống hoàn toàn thay đổi. Sự nghiệp của họ nếu không đạt được những thành tựu lớn thì cũng sẽ có một hướng đi mới khả quan hơn. Bên cạnh đó, thu nhập của những người này cũng có xu hướng gia tăng, nhìn chung cuộc sống càng về cuối năm càng không phải lo nghĩ về tiền bạc. Ngoài ra, chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình của những người này cũng vô cùng tốt đẹp, viên mãn.

Ngày 11 âm lịch

Bước sang tháng 10, những người sinh vào ngày âm lịch sau sẽ có cuộc sống sung túc, thịnh vượng, đi đâu cũng được quý nhân phù trợ-2
Những người sinh vào ngày 11 âm lịch là những người tương đối hướng nội, không giỏi thể hiện bản thân, khi làm việc thì vô cùng thận trọng, tỉ mỉ, có trách nhiệm. Chính nhờ tính cách như vậy mà những người này thường đạt được nhiều thành công trong công việc. Tháng 10 này, vận may của những người sinh ngày 11 âm lịch được cho là vô cùng hoàn hảo. Bỏ qua những chuyện không vui vẻ thời gian trước, đây là lúc họ đón chào những điều may mắn và hạnh phúc đến với mình. Con đường thành công trong sự nghiệp, sung túc trong tiền bạc trở nên suôn sẻ, dễ dàng. Đồng thời, trong tháng này nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà bất kể họ làm gì cũng luôn đạt được mục tiêu đã đề ra. Nhìn chung, từ tháng 10 trở đi, cuộc sống của những người này sẽ vô cùng tốt đẹp và viên mãn.

Ngày 26 âm lịch

Bước sang tháng 10, những người sinh vào ngày âm lịch sau sẽ có cuộc sống sung túc, thịnh vượng, đi đâu cũng được quý nhân phù trợ-3

Những người sinh vào ngày 26 âm lịch là những người có tính cách ổn định, tâm lý vững vàng, có tinh thần làm việc chăm chỉ. Không chỉ vậy, đây cũng là những người có tham vọng lớn, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng. Ngay từ khi còn nhỏ, những người này đã biết bản thân mình muốn gì và cần phải làm gì để có được cuộc sống như mơ ước nên họ luôn cố gắng hết mình. Tháng 10 này họ sẽ bước sang một giai đoạn mới trong cuộc sống, thăng hoa và viên mãn bất ngờ. Thu nhập của họ sẽ tăng lên mỗi ngày, không chỉ từ công việc chính mà từ những khoản đầu tư ngoài. Đối với những người làm kinh doanh, sản phẩm của họ ngày càng được khách hàng quan tâm và lợi nhuận thu về vượt cả mong đợi. Ngoài ra, nhờ vận quý nhân mà cuộc sống của những người này cũng trở nên thuận lợi, suôn sẻ không ngờ.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


cuộc sống sung túc

ngày sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.