Bước sang tháng 9, những con giáp này được phù hộ, cuộc sống bình an, làm ăn phát đạt giàu sang hơn người

Bắt đầu từ tháng 9, 3 con giáp dưới đây có cuộc sống yên ổn hạnh phúc, đường công danh, làm ăn vô cùng thuận lợi, kiếm nhiều tiền, giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

1. Tuổi Mão 

Bước sang tháng 9, những con giáp này được phù hộ, cuộc sống bình an, làm ăn phát đạt giàu sang hơn người-1
8 tháng đầu năm nay, nếu người tuổi Mão nào làm ăn chưa được thuận buồm xuôi gió, không thu được lợi nhuận lớn thì yên tâm là từ tháng 9, bạn sẽ được Thần Tài phù hộ, có nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền. Chỉ cần tuổi Mão biết nắm bắt cơ hội và chăm chỉ thực hiện thì khả năng nhận được nhiều thành quả lớn không nằm ngoài tầm tay. Cộng thêm sự kiên trì và tin tưởng vào bản thân, người tuổi Mão không những sớm có của ăn của để mà còn có thể trở thành đại gia tương lai, hầu như không phải lo lắng chuyện tiền nong.

2. Tuổi Dậu

Bước sang tháng 9, những con giáp này được phù hộ, cuộc sống bình an, làm ăn phát đạt giàu sang hơn người-2

Một số người tuổi Dậu không có vận số tốt trong tháng 8, họ làm việc gì cũng không có kết quả tốt: công việc kinh doanh không kiếm ra tiền; công việc ở cơ quan gặp nhiều khó khăn; chuyện gia đình cũng không khả quan hơn, vợ chồng lục đục và liên tục có những cuộc cãi vã. Nhưng tuổi Dậu đừng nản lòng, dù khó khăn chừng nào thì đến tháng 9 người tuổi Dậu cũng sẽ lật ngược được tình thế, vận may ập đến, sự nghiệp sẽ có chuyển biến tốt. Những tháng tiếp sau, của cải càng nở rộ, kiếm tiền dễ dàng, giàu có.
 
3. Tuổi Sửu 

Bước sang tháng 9, những con giáp này được phù hộ, cuộc sống bình an, làm ăn phát đạt giàu sang hơn người-3

Người tuổi Sửu trong tháng 9 tài lộc từng bước lên hương, vận mệnh tốt tăng gấp bội, chắc chắn kiếm được rất nhiều tiền. Thừa thắng xông lên, tuổi Sửu hãy cố gắng hết mình để thực hiện ngay những mục tiêu đang còn dang dở và dự định thực hiện, thu nhập tăng, giá trị bản thân của bạn cũng được khẳng định. Nói chung từ tháng 9 trở đi, tuổi Sửu có một mùa tài lộc bội thu.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc - Vietnamnet.vn


Tử vi 12 con giáp

tuổi Dậu

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.