Bước vào tháng 6 âm, 3 con giáp này tránh cũng không được vận đen, tiền mất tình tan

Nếu bạn không cẩn thận thì họa thị phi sẽ bủa vây cẩn thận gia đình ly tán.

Nếu bạn không cẩn thận thì họa thị phi sẽ bủa vây cẩn thận gia đình ly tán.

TUỔI THÌN

Bước vào tháng 6 âm, 3 con giáp này tránh cũng không được vận đen, tiền mất tình tan-1

Tuổi Thìn hay nghĩ gì nói nấy nên thường bị người khác khó chịu và hay gây mất lòng với mọi người. Tháng 6 âm là tháng hạn thị phi đến với bạn nên bạn nhất định phải cố gắng tiết chế cảm xúc nhất là những chuyện đám đông. Đừng bao giờ lo chuyện bao đồng nữa vì đó không phải việc của bạn. Tuổi Thìn ra ngoài có thể sẽ bị người khác đặt điều vu không nên tháng này phải hết sức thận trọng nhé. 

Tình cảm cũng không được như ý, bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Phải hiểu tâm ý của người ấy hơn một chút nếu không hôn nhân có nguy cơ rạn nứt. 

TUỔI TỴ

Bước vào tháng 6 âm, 3 con giáp này tránh cũng không được vận đen, tiền mất tình tan-2

Tuổi Tỵ được tử vi 12 con giáp cảnh báo hạn mất tiền trong tháng này. Công việc có thể không như ý hoặc việc làm ăn kinh doanh riêng của bạn bị người khác chơi xấu khiến bạn mang họa mất tiền. Lỗ nặng lại thêm nhiều khách hàng phản ứng với chất lượng hàng, bạn gần như kiệt quệ, mệt mỏi vì stress.

Cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt vì sức khỏe có dấu hiệu sa sút. Tình cảm gia đình không được như ý vì công việc căng thẳng mệt mỏi khiến bạn chẳng muốn ở gần bạn đời. Điều này gây ra hiểu lầm về chuyện tình cảm. Trong hôn nhân đã có nghi ngờ thì khó lòng hạnh phúc.

TUỔI THÂN

Bước vào tháng 6 âm, 3 con giáp này tránh cũng không được vận đen, tiền mất tình tan-3

Tuổi Thân có chút xao động với người cũ sau khi gặp lại và bị bắt quả tang. Bạn không thể giải thích nổi việc này và đã chịu hậu quả là hai bên cãi vã tung trời. Cuối cùng bạn là người phải xuống nước nhưng dù sao cuộc hôn nhân này cũng đã có vết nứt. Tháng 6 âm họa thị phi đầy mình từ tình cảm đến tiền bạc. Có người vay tiền không trả, có người còn lợi dụng việc dễ dãi của bạn để mượn tiền rồi đầu tư vào cờ bạc mà đó là người thân của bạn. Tiền không đòi được lại mất tình cảm anh em khiến bạn thực sự quá mệt mỏi. 

Tốt nhất nên ở nhà không nên đi đâu xa trong tháng 6 âm lịch này để tránh tối đa họa rơi vào đầu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
 


Theo VietNamNet

 


tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.