Các chị em đừng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để cho đẹp lên, mà là thay số đổi vận có tính toán cả đấy!

Sử dụng biện pháp dao kéo để đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở, đây vẫn đang là cách mà rất nhiều sao Việt đang làm với cằm và mũi...

Sử dụng biện pháp dao kéo để đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở, đây vẫn đang là cách mà rất nhiều sao Việt đang làm với cằm và mũi của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây không chỉ để cải thiện vẻ ngoài, mà còn là một tấm vé đổi đời hiệu quả.

Tướng mạo có liên quan tới số mệnh hay không?

Người xưa thường quan niệm rằng có thể dựa vào thuật xem tướng để xác định phẩm chất, tính cách của một con người, và phần nào đó có thể dự đoán vận mệnh người đó trong tương lai.

Điển hình nhất, người ta cho rằng cái mũi là chủ tài vị. Chiếc mũi đẹp được tạo nên bởi phần sống mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn trịa, cánh mũi mở rộng vừa phải nhưng lỗ mũi phải nhỏ. Đây được xem tướng mũi sang, người sở hữu mũi này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội. Hay chiếc cằm biểu thị số phận tuổi già, rất nhiều người có cuộc sống hạnh phúc đều được phát hiện họ đều có một cái cằm đầy đặn mượt mà.

Các chị em đừng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để cho đẹp lên, mà là thay số đổi vận có tính toán cả đấy! - Ảnh 1.

Nhiều người tin rằng phẫu thuật thẩm mỹ những bộ phận quan trọng trên gương mặt như mắt, mũi, cằm sẽ thay đổi được tướng số, vận mệnh.

Ngoài ra, theo nhân tướng, các bộ phận khác nhau trên gương mặt đều có ảnh hưởng tới số phận con người. Ví dụ như người có hàm răng khấp khểnh có cuộc sống không xuôi chèo mát mái hoặc phụ nữ có gò má cao thì có họa sát phu. Tuy nhiên, rất khó để khẳng định 100% rằng đường nét gương mặt quyết định được sự thành bại của con người. Bởi cuộc đời một người được quyết định bằng rất nhiều yếu tố khác nhau như tính cách, trình độ học vấn, các mối quan hệ xã hôi chứ không riêng gì dung mạo.

Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi sự nghiệp: Các sao Việt là minh chứng rõ nhất!

Cho dù các nhà nghiên cứu phong thủy và nhân tướng học đã chỉ ra rằng phẫu thuật thẩm mỹ chẳng giúp được gì cho việc thay đổi vận mệnh. Bởi cơ bản, đường nét chính trên khuôn mặt nằm ở khung xương, vị trí, góc độ chứ không phải là các mô mềm. Tuy nhiên, vẫn có những người nổi tiếng sử dụng sức mạnh của dao kéo để nhằm níu giữ tuổi xuân và hơn hết, là mong muốn có cho mình một sự nghiệp thăng tiến hơn.

Hương Tràm được biết đến với hình ảnh mũm mĩm trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Sau khi giành ngôi vị Quán quân, cô thừa nhận đã sửa mũi để thay đổi ngoại hình và hy vọng gặp thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp.

Các chị em đừng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để cho đẹp lên, mà là thay số đổi vận có tính toán cả đấy! - Ảnh 2.

Dù sao thì cũng phải công nhận rằng, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Hương Tràm đã thanh thoát hơn rất nhiều, và sự nghiệp âm nhạc của cô dường như cũng đi lên từ đó.

Sau khi thẩm mỹ, gương mặt Hương Tràm trở nên thanh thoát, xinh đẹp hơn. Sự nghiệp cũng có phần thay đổi khi cô được công chúng biết đến rộng rãi hơn qua những bản hit như "Ngại ngùng", "Với anh là mãi mãi" hay đặc biệt là sản phẩm để đời "Em gái mưa" gây bão cộng đồng mạng trong thời gian dài.

Các chị em đừng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để cho đẹp lên, mà là thay số đổi vận có tính toán cả đấy! - Ảnh 3.

Gương mặt trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Kim Hiền khiến cô tự tin và đường tình duyên cũng thuận lợi, ít gặp bất trắc hơn.

Diễn viên Kim Hiền cũng là một trong những ngôi sao quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì vấn đề liên quan đến tướng số. Sau khi gặp trục trặc trong hôn nhân, Kim Hiền thực hiện ca sửa mũi nhằm mong có chút thay đổi với cuộc sống hiện tại. Trước khi thẩm mĩ, Kim Hiền có chiếc mũi to, cánh mũi rộng "quá đà" so với tổng thể gương mặt. Nữ diễn viên tâm sự, sau khi nâng mũi, không chỉ sự nghiệp mà chuyện tình cảm của cô cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Nói đến phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được thành công thì không thể không kể đến trường hợp của Đức Phúc. Bước ra khỏi Giọng hát Việt với danh hiệu Quán quân nhưng Đức Phúc trong thời gian dài vẫn "chật vật" kiếm show bởi ngoại hình không bắt mắt của mình. Cậu có một thân hình ngoại cỡ, nặng 75 kg, khuôn mặt béo tròn, chiếc mũi to, chưa kể một nụ cười hở lợi cùng đôi môi dày cũng khiến cho Đức Phúc gặp nhiều bất lợi trong quá trình làm nghề.

Các chị em đừng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để cho đẹp lên, mà là thay số đổi vận có tính toán cả đấy! - Ảnh 4.

Hiện tượng Đức Phúc "thay da đổi thịt" đã gây bão cộng đồng mạng trong thời gian dài.

Nhưng sau cuộc "lột xác" ngoạn mục đầu năm 2017, Đức Phúc trở lại showbiz với một ngoại hình hoàn toàn khác biệt, đẹp chuẩn Hàn Quốc với mái tóc bạch kim cá tính, khuôn mặt gọn hơn trước, sống mũi cao, thẳng, cánh mũi thon, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Công chúng cũng dễ dàng nhận thấy sự nghiệp của chàng ca sĩ trẻ đi lên rất nhanh chóng qua các MV ca nhạc với hàng chục triệu lượt xem. Ngoài ra, Đức Phúc còn có cơ hội biểu diễn tại MAMA Việt Nam, tham gia Cặp đôi Hoàn hảo Trữ tình Bolero, phủ sóng mặt báo hàng tuần.

Phẫu thuật thẩm mỹ dần dần không chỉ dừng lại ở một biện pháp làm đẹp phổ biến, mà dường như đó còn là một tấm vé đổi đời vô cùng hiệu quả nhất là khi có sự can thiệp của nhân tướng học, truyền miệng từ người này sang người kia.

Nói một cách khách quan, con người, nhất là chị em phụ nữ ai cũng có quyền làm bản thân đẹp lên nhờ dao kéo. Còn việc cuộc đời một người có thay đổi được hay không phần nhiều vẫn phụ thuộc vào tính cách và lối sống chứ không phải nhờ vào dung mạo. Điều này cũng đã được chính các nhà nghiên cứu nhân tướng học từ xa xưa đúc rút lại trong hai câu: "Hữu tâm vô tướng, tướng tùy tâm sinh. Hữu tướng vô tâm, tướng tùy tâm diệt." (Đại ý: Người có tâm không có tướng, tướng sẽ do tâm sinh ra; người có tướng mà vô tâm, tướng sẽ bị tâm phá hủy).

Theo Khám Phá


ương Tràm

phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.