Cách 12 chòm sao thổi bay nỗi buồn: Kim Ngưu cần ăn ngon, Xử Nữ lập kế hoạch

Cuộc sống với nhịp sống hối hả khiến chúng ta dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy của những năng lượng tiêu cực. Khi đó, mỗi chòm sao đều có những cách riêng để vượt qua những khó khăn này.

Bạch Dương

Cách 12 chòm sao thổi bay nỗi buồn: Kim Ngưu cần ăn ngon, Xử Nữ lập kế hoạch-1

Là cung hoàng đạo thuộc nhà Lửa, Bạch Dương luôn tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm. Bí quyết để Bạch Dương vượt qua năng lượng tiêu cực là tham gia các hoạt động thể chất. Những hoạt động này không chỉ giúp Bạch Dương “đánh bật” stress mà còn tăng thêm ý chí và tinh thần chiến đấu. Sau mỗi lần vận động, họ lại tràn đầy sức sống và sẵn sàng chinh phục mọi thứ.

Kim Ngưu

Cách 12 chòm sao thổi bay nỗi buồn: Kim Ngưu cần ăn ngon, Xử Nữ lập kế hoạch-2

Khi cảm thấy tiêu cực, Kim Ngưu sẽ tìm đến những thứ quen thuộc và dễ chịu như ăn một bữa ngon, ngủ nướng hay đơn giản là dành thời gian cho bản thân. Một không gian yên bình với nến thơm, trà nóng và âm nhạc nhẹ nhàng là cách Kim Ngưu thư giãn tuyệt đối. Họ tin rằng chăm sóc bản thân từ những điều nhỏ nhặt nhất sẽ giúp tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc nhanh chóng.

Song Tử

Cách 12 chòm sao thổi bay nỗi buồn: Kim Ngưu cần ăn ngon, Xử Nữ lập kế hoạch-3

Là người thích giao tiếp và luôn tìm kiếm sự mới mẻ, Song Tử rất dễ “tụt mood” nếu cuộc sống trở nên quá nhàm chán. Bí kíp của họ là luôn tìm những thứ mới để kích thích trí óc. Một buổi đi chơi với bạn bè, đọc sách về một chủ đề mới lạ, hoặc việc thay đổi môi trường sống sẽ giúp Song Tử lấy lại hứng thú.

Cự Giải

Cách 12 chòm sao thổi bay nỗi buồn: Kim Ngưu cần ăn ngon, Xử Nữ lập kế hoạch-4

Cự Giải nhạy cảm và luôn tìm kiếm sự an toàn từ những người xung quanh. Khi đối mặt với áp lực, họ thường muốn được ở cạnh gia đình và những người thân yêu. Một buổi tối ấm cúng bên gia đình hay một bữa ăn tự nấu sẽ mang lại cho Cự Giải cảm giác an yên và được bảo vệ. Ngoài ra, Cự Giải dành thời gian chăm sóc không gian sống của mình, từ trang trí nhà cửa đến chăm sóc cây cối.

Sư Tử

Cách 12 chòm sao thổi bay nỗi buồn: Kim Ngưu cần ăn ngon, Xử Nữ lập kế hoạch-5

Sư Tử luôn muốn tỏa sáng và được chú ý. Vì vậy, khi không nhận được sự công nhận như mong đợi, họ dễ dàng cảm thấy thất vọng. Cách nhanh nhất để Sư Tử lấy lại sự tự tin là chăm sóc vẻ bề ngoài và tham gia những hoạt động xã hội để kết nối với mọi người. Sư Tử cũng rất biết cách động viên bản thân bằng cách đặt ra những mục tiêu nhỏ và từng bước chinh phục chúng, từ đó cảm thấy tự hào về chính mình.

Xử Nữ

Cách 12 chòm sao thổi bay nỗi buồn: Kim Ngưu cần ăn ngon, Xử Nữ lập kế hoạch-6

Là người cầu toàn và thích mọi thứ phải hoàn hảo, Xử Nữ thường cảm thấy căng thẳng nếu mọi thứ không theo kế hoạch. Để đối phó với điều này, họ cần học cách chấp nhận rằng không phải lúc nào cuộc sống cũng hoàn hảo. Việc lập kế hoạch rõ ràng, sắp xếp lại cuộc sống và chăm sóc sức khỏe giúp Xử Nữ duy trì sự bình tĩnh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/cach-12-chom-sao-thoi-bay-noi-buon-kim-nguu-can-an-ngon-xu-nu-lap-ke-hoach-post1673476.tpo

chòm sao


Harry không đáp lại Vua Charles
Hoàng tử Harry được cho là không bị ảnh hưởng nhiều trước lời chúc mừng sinh nhật đến từ Vua Charles và Hoàng tử William. Trước đó, chuyên gia nhận định thông điệp của Hoàng gia Anh chỉ mang tính “có đi, có lại”.
Khi nào cần cắt amidan?
Cắt amidan là một thủ thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ hoàn toàn các tổ chức amidan bị viêm nhiễm mãn tính. Quyết định này thường được đưa ra sau khi đã loại trừ các nguyên nhân gây viêm khác và khi các phương pháp điều trị nội khoa không còn hiệu quả.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.