Càng gần Rằm tháng 11 âm, vận may của 5 con giáp này đạt đỉnh, công danh tiền bạc có đủ

Trước ngày Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp gặp nhiều may mắn, nhiều cơ hội mở ra giúp công việc của các bạn trở nên hanh thông, thuận lợi, tiền tài rủng rỉnh.

Trước ngày Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp gặp nhiều may mắn, nhiều cơ hội mở ra giúp công việc của các bạn trở nên hanh thông, thuận lợi, tiền tài rủng rỉnh.

Tuổi Thìn

Trước Rằm tháng 11 âm là thời điểm đón nhận những chuyển biến cực kỳ tích cực đến với tuổi Thìn. Tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn nhất trong số 12 con giáp. Bản mệnh của con giáp này cho thấy không hề xảy ra một chút khó khăn nào.

Thêm vào đó, tuổi Thìn được trời phú cho sự thông minh, sáng dạ cùng tài quản lý có thể làm lãnh đạo nên thường thành công khá sớm trong sự nghiệp.

Ở khoảng thời gian này, tuổi Thìn nên tận dụng tốt những mối quan hệ xung quanh để có được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè, người thân.

Càng gần Rằm tháng 11 âm, vận may của 5 con giáp này đạt đỉnh, công danh tiền bạc có đủ-1

Tuy vậy, con giáp này vẫn nên thận trọng với một số người mới quen biết. Họ sẽ có thể là rào cản ngăn trở con đường thăng tiến của bạn chỉ vì sự bảo thủ và tầm nhìn hạn hẹp.

Trước Rằm tháng 11 âm, tiền bạc của tuổi Thìn của con giáp này khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng nên biết cách chi tiêu hợp lý để không xảy ra trường hợp khủng khoảng tài chính.

Bên cạnh đó, bạn còn có dự định tiết kiệm một số tiền để thực hiện cho kế hoạch sắp tới của mình.

Tuổi Mão

Theo tử vi học, tài lộc và sự nghiệp của tuổi Mão sẽ đạt đỉnh điểm trong khoảng trước Rằm tháng 11 âm.

Những cơ hội liên tiếp mở ra giúp con giáp này có được sự lựa chọn sáng suốt cho bản thân. Thêm vào đó là tinh thần tràn đầy năng lượng tốt khiến tuổi Mão càng thêm đà để phát triển sự nghiệp.

Càng gần Rằm tháng 11 âm, vận may của 5 con giáp này đạt đỉnh, công danh tiền bạc có đủ-2

Tài lộc của tuổi Mão rất dồi dào, rủng rỉnh một phần là do con giáp này biết tận dụng tối đa tài năng của mình, kiếm từ nhiều nguồn khác nhau.

Vì thế, ở thời điểm cuối năm, tuổi Mão có thể chi tiêu, mua sắm các thứ mình mong ước bấy lâu nay mà không cần lo ngại nhiều.

Trước Rằm tháng 11 âm, tình duyên của những người tuổi Mão cũng phất lên không kém so với đường tài lộc và sự nghiệp.

Tuổi Mão sẽ có cơ hội gặp được "người tình trong mơ" của mình như những gì bạn hằng mong ước bấy lâu nay. Tuy nhiên, tuổi Mão nên cẩn thận trong vấn đề di chuyển để tránh những sự cố nhỏ xảy ra, nhất là trong giao thông.

Tuổi Sửu

Những khúc mắc trong thời gian vừa qua đã khiến tinh thần của tuổi Sửu lên xuống thất thường. Vào tháng này, tuổi Sửu hãy lấy lại tinh thần để làm việc và cố gắng hết mình.


Nếu có suy nghĩ nào mới, tuổi Sửu nên đề bạt với cấp trên thay vì giữ trong lòng. Đó sẽ là cơ hội giúp sếp có cái nhìn khác về con giáp này.

Càng gần Rằm tháng 11 âm, vận may của 5 con giáp này đạt đỉnh, công danh tiền bạc có đủ-3

Trong khoảng thời gian trước Rằm tháng 11 âm, tiền bạc của của con giáp này khá dồi dào. Sự nỗ lực từ những tháng trước đã giúp tuổi Sửu thu về một nguồn tiền đủ để bạn chi tiêu dư dả trong tháng tới.

Càng gần đến Rằm tháng 11 âm, tuổi Sửu lại càng phải cố gắng để có thể tận dụng cơ hội kiếm tiền. Nếu hoàn thành xuất sắc, đây sẽ là một bước đánh dấu sự đổi mới về cả công việc lẫn tài chính đối với người tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Đầu tháng 11 âm trở đi đến giữa tháng cũng là thời điểm mà tuổi Dần đón nhận những khởi sắc mới trong công việc.

Bạn dường như đang có ý định tìm kiếm một việc làm phù hợp hơn với bản thân mình. Tuy nhiên, tuổi Dần vẫn cảm thấy do dự vì không biết lựa chọn của mình có đúng đắn hay không. Hãy suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Càng gần Rằm tháng 11 âm, vận may của 5 con giáp này đạt đỉnh, công danh tiền bạc có đủ-4

Tất nhiên việc thay đổi công việc sẽ khiến tài lộc của bạn thay đổi. Theo tử vi học, đường tài lộc của tuổi Dần đang có chiều hướng đi lên bởi con giáp này biết tận dụng các lợi thế sẵn có để kiếm lời cho mình.

Thêm vào đó, đối với những con giáp tuổi Dần đang làm công việc kinh doanh và có ý định đầu tư vào một lĩnh vực mới. Đây sẽ vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho con giáp này.

Tuổi Mùi

Trước Rằm tháng 11 âm, tuổi Mùi sẽ có mọi chuyện vô cùng hanh thông và thuận lợi. Điểm đặc biệt nhất trong thời gian này là tuổi Mùi sẽ được quý nhân phù trợ trong đường tài lộc.

Tài lộc của con giáp này sẽ ngày càng đi lên, việc kinh doanh có thể mang lại khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, tuổi Mùi nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân mình, đó có thể là chuyến du lịch hay ngày nghỉ để giữ sức khỏe của bản thân.

Tình cảm của con giáp này trong khoảng thời gian này cũng có khá nhiều khởi sắc. Đối với người tuổi Sửu đang còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy được người hợp với mình.

Vì thế, trong thời điểm này, tuổi Mùi nên tự tin, đầu tư thời gian cho mối quan hệ mà bạn xem là lý tưởng nhất. Chắc chắn sự chân thành của tuổi Mùi sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động và chấp nhận làm một nửa của bạn.

Tuổi Mùi là một con giáp đa cảm nên có thể nắm bắt được tâm lý đối phương dễ dàng, từ đó chiếm trọn tình cảm từ nửa kia.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/cang-gan-ram-thang-11-am-van-may-cua-5-con-giap-nay-dat-dinh-cong-danh-tien-bac-co-du-84473.html

Tử vi học

tuổi Dần

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.