Cảnh báo: Phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay phải biết điều này để tránh đổ vỡ, nghèo khó trong hôn nhân

Nốt ruồi ở từng vị trí cụ thể trên bàn tay sẽ nói lên nhiều điều khác nhau về cuộc sống của người phụ nữ.

Người xưa thường nói: "Nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời" nhưng kì thực nốt ruồi ở từng vị trí cụ thể trên bàn tay sẽ nói lên nhiều điều khác nhau về cuộc sống của người phụ nữ.

Nốt ruồi trên ngón cái

Nếu trên ngón cái có nốt ruồi son thì chắc chắn bạn là người luôn tự tin vào bản thân, có năng lực, ước mơ, hoài bão, con đường công danh rộng mở, gặp được nhiều vận may, đặc biệt là về tiền bạc. Ngoài ra, bạn cũng là người có tính cách hiền hòa, nhân hậu, biết đối nhân xử thế nên luôn có nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp sát cánh bên cạnh.

Nhưng nếu nốt ruồi đó màu đen thì cuộc đời bạn lại phải trải qua khá nhiều sóng gió, khó khăn từ chuyện công việc cho tới tình cảm, hôn nhân. Nếu muốn vượt qua, bạn cần tôi luyện cho mình ý chí mạnh mẽ, kiên cường để không vấp ngã.

Nốt ruồi ở ngón trỏ
Cảnh báo: Phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay phải biết điều này để tránh đổ vỡ, nghèo khó trong hôn nhân-1

Ở ngón trỏ, dù là nốt ruồi son hay nốt ruồi đen thì vẫn dự báo những tin tốt lành. Theo chiêm tinh phương Đông, nốt ruồi này là biểu tượng của một con đường công danh sự nghiệp xán lạn.

Đặc biệt hơn, với con gái, nó còn nói về một người có số vượng phu ích tử - nghĩa là người phụ nữ đảm đang, khéo léo. Bởi vậy mà những cô gái này thường sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc và cả gia đình.

Nốt ruồi ở ngón giữa

Nếu có nốt ruồi ở ngón giữa thì đường hôn nhân của bạn vô cùng tốt, dễ kiếm được ông chồng chuẩn “vàng 10” trong mắt mọi cô gái, vừa đẹp trai, tài giỏi lại giàu có, chiều vợ hết nấc.

Nếu đó là nốt ruồi son thì lại càng may mắn hơn nữa bởi bạn dễ gặp được quý nhân, trợ giúp mọi lúc khó khăn. Bởi vậy, nếu có đi lên từ 2 bàn tay trắng thì cũng khỏi lo vì chắc chắn sẽ thành công. Tuy nhiên, bạn cần kiềm chế tính nóng giận của mình nếu không sẽ vướng vào kiện tụng, tranh chấp, tốn không ít thời gian và tiền của.

Nốt ruồi ở ngón nhẫn

Ai cũng biết đây là ngón tay quan trọng đại diện cho tình yêu và hôn nhân. Thế nhưng nốt ruồi ở ngón này lại nói lên rằng bạn là một người đào hoa trong tình cảm, có đời sống tình yêu phong phú. Bạn dễ rung động, trúng tiếng sét ái tình.

Cũng bởi thế mà đường tình yêu của bạn sẽ phải trải qua đủ đắng cay, ngọt bùi, thường là những người có nhiều mối tình trong đời.

Nốt ruồi ở ngón út
Cảnh báo: Phụ nữ có nốt ruồi ở bàn tay phải biết điều này để tránh đổ vỡ, nghèo khó trong hôn nhân-2

Nếu đó là nốt ruồi son thì bạn sẽ có tính cách nhạy bén, thông minh, luôn kiên định, mạnh mẽ, rất phù hợp với công việc kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, bạn còn là người có tấm lòng hướng thiện, dễ bao dung, tha thứ cho người khác. Cả cuộc đời sẽ được sống vui vẻ, hạnh phúc và được người bạn đời dang tay che chở.

Nhưng nếu đó là nốt ruồi màu đen thì đường tình duyên lại khá lận đận, việc kết hôn ở độ tuổi trung niên là rất dễ xảy ra. Vợ chồng chung sống nếu không biết dung hòa thì rất dễ xảy ra cãi vã.

(Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Khoevadep


xem tướng đàn bà

nốt ruồi ở tay

nốt ruồi

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.