Cặp cung hoàng đạo khắc khẩu nhưng kết hợp làm ăn tiền bạc lại về ào ào, sự nghiệp hanh thông

Có lẽ chỉ là khắc khẩu thôi còn trong tâm họ luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và cả sự đồng tâm hiệp lực, phấn đấu kiếm tiền.

Có lẽ chỉ là khắc khẩu thôi còn trong tâm họ luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và cả sự đồng tâm hiệp lực, phấn đấu kiếm tiền.

Cùng xem đó là những cặp cung hoàng đạo nào nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) – Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạch Dương nếu là người sôi nổi, nhiệt tình, vui vẻ thì ngược lại Xử Nữ lại vô cùng nhu mì, trầm tính, dịu dàng và trầm lặng. Họ cẩn thận từng li từng tí, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn nhưng để tạo dựng mối quan hệ xã hội thì chỉ có Bạch Dương làm được hơn cả. 

Cặp cung hoàng đạo khắc khẩu nhưng kết hợp làm ăn tiền bạc lại về ào ào, sự nghiệp hanh thông-1

Tính cách này khiến trong cuộc sống họ có nhiều vấn đề khắc khẩu nảy sinh  nhưng sau những lần cãi vã thì lại rất quý mến nhau, hiểu nhau hơn. Cặp này kết hợp làm ăn với nhau chắc chắn sẽ ra tiền. Bạch Dương câu kéo khách hàng, tạo dựng quan hệ còn Xử Nữ "tay hòm chìa khóa" quản lý tài chính, xiết chặt chi tiêu. 

Đặc biệt cả hai đều rất thật thà, tôn trọng đối phương nên không có chuyện nhập nhằng tiền nong. Nếu được hãy thử tìm người bạn thuộc cung này để tính chuyện kiếm tiền lâu dài nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) – Song Tử (21/5 – 21/6)

Ma Kết được cho là cung hoàng đạo mạnh mẽ trong số 12 cung hoàng đạo. Họ có thể bảo vệ đối phương trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong côn việc người này cũng mạnh mẽ, xông xáo như vậy. Không ngại khó không ngại khổ là đức tính của Ma Kết.

Cặp cung hoàng đạo khắc khẩu nhưng kết hợp làm ăn tiền bạc lại về ào ào, sự nghiệp hanh thông-2

Nhưng tính khí bốc đồng này đôi lúc làm Song Tử bực mình vì Song Tử thích sự cổ điển, không ưa ồn ào. Dù sao thì đó cũng chỉ là chuyện nhỏ vì 2 người này đều có chí làm ăn, kiếm tiền, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Cũng nhờ vậy mà họ có cơ duyện gặp được nhau, chung chí hướng phấn đấu cho tương lai.

Làm bạn sẽ rất tốt, làm người đồng nghiệp chung vốn làm ăn ắt thành công, tiền bạc đổ về ào ào nhờ cái duyên của cả 2. Làm người yêu cũng khá ổn, có thể ổn định cuộc sống trăm năm. 2 người nên suy nghĩ nghiêm túc nếu có một người bạn thuộc cung hoàng đạo này nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) – Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp giàu chí tiến thủ, biết tính xa trông rộng, chăm chỉ làm ăn. Họ không ngừng nghỉ kiếm tiền và suy tính cho tương lai. Cự Giải dù cũng vậy nhưng lại không thích bị ép vào khuôn khổ nào giống như cách Bọ Cạp đang làm với họ. 2 người này vì thế dù rất thân nhưng cũng hay cãi vã nhau. 

Cặp cung hoàng đạo khắc khẩu nhưng kết hợp làm ăn tiền bạc lại về ào ào, sự nghiệp hanh thông-3

Chỉ là khi tính đến chuyện làm ăn lớn, phải có kế hoạch kiếm tiền về sau thì 2 cung này lại cực kì ăn ý. Họ có thể góp ý thẳng thắn, rõ ràng dù đối phương có thể phật ý thì cũng phân tích đến cùng để đi đến mục tiêu chung. 1 người thông minh, 1 người cần cù chắc chắn làm ăn cùng nhau sẽ thành công sớm. Thử suy nghĩ nghiêm túc việc kết hợp này nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cung-hoang-dao-khac-khau-nhung-ket-hop-lam-an-tien-ve-ao-ao-n-203019.html

Bọ Cạp

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.