Chạy trời không thoát số: 3 tuổi có đức có tài, tiền bạc tự về tay, 1 tuổi số đen 2 tháng tới

Những con giáp này có năng lực đầu tư, lại “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong 2 tháng tới, kiếm được tiền bạc. Thế nhưng có 1 tuổi đen đủi cực kì, đó là con giáp nào?

Tuổi Dậu

Đàn ông và phụ nữ tuổi Dậu đều rất thông minh, độc lập và có năng lực tự chủ mạnh mẽ. Chính tính cách này khiến bạn luôn chủ động nắm bắt cơ hội và không tin vào những thứ từ trên trời rơi xuống. Ý chí cầu tiến khiến cho bạn nhanh chóng thăng tiến. Trong tháng 4, 5 và 6, tài lộc của bạn vô cùng vượng vận khi những điều tốt đẹp lần lượt kéo đến, sự nghiệp ngày càng đi lên.

Tuổi Sửu

Bạn sống trầm lắng, thực tế và chịu khó. Khi làm bất kì điều gì, bạn đều phải nắm chắc chắn mới triển khai. Chính thói quen tỉ mỉ cộng với sự nỗ lực không ngừng đã giúp bạn bứt phá trong 3 tháng tới. Tới tháng 4, 5, 6, bạn còn được vận may kéo đến, ngày càng có nhiều cơ hội để vượt qua trở ngại, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, càng làm việc chăm chỉ thì càng gặp nhiều chuyện vui.

Chạy trời không thoát số: 3 tuổi có đức có tài, tiền bạc tự về tay, 1 tuổi số đen 2 tháng tới-1
Một điều lưu ý duy nhất là bạn không nên liều lĩnh, bất kỳ chuyện gì cũng cần giải quyết đến cùng, đừng đụng đâu làm đó cho xong. Đồng thời, bạn cũng phải chủ động nâng cao trình độ kinh doanh của bản thân mới có thêm nhiều tiền bạc.

Tuổi Tuất

Bạn siêng năng, trung thành và nỗ lực. Người tuổi Tuất có tính cách bên trong mềm mại, bên ngoài cứng rắn. Trong công việc, bạn thường lên kế hoạch rõ ràng, cẩn trọng. Trong tháng 4, 5 và 6, tài vận của người bạn rất tốt, thậm chí bạn có thể làm 1 được 10 nếu biết nắm lấy cơ hội chính xác. Ngoài ra, trong 2 tháng tới, bạn cũng được Thần Tài bảo trợ, đầu tư vào đâu cũng dễ thắng lợi.

Con giáp nào gặp vận đen?

Trong 12 con giáp, Mão và Thìn là hai hành tinh xung khắc nhau nên trong năm Quý Mão 2023, người cầm tinh con rồng sẽ làm tổn hại đến Thái Tuế, điều này sẽ khiến họ gặp nhiều xui xẻo. Trong công việc khó nhận được sự giúp đỡ của người khác, đôi khi do bốc đồng mà xung đột với người khác, nên cẩn thận tính nóng nảy.

Chạy trời không thoát số: 3 tuổi có đức có tài, tiền bạc tự về tay, 1 tuổi số đen 2 tháng tới-2

Nếu không cẩn thận, sẽ phá sản. Còn về tình duyên, bạn sẽ gặp phải một số người không đáng tin cậy. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu có chuyện gì xảy ra, chỉ cần bạn có thái độ tốt thì sẽ có thể vượt qua một cách tốt đẹp.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/chay-troi-khong-thoat-so-3-tuoi-co-duc-co-tai-tien-bac-tu-ve-tay-1-tuoi-so-den-2-thang-toi.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.