Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn

Theo nhân tướng học chỉ cần nhìn vào vị trí nốt ruồi ở bàn chân có thể đoán biết được tương lai, số phận của người đó như thế nào. Cùng một vị trí nhưng chỉ cần màu sắc khác nhau thì số mệnh, cuộc đời đã khác nhau.

Dưới đây là đặc điểm của những nốt ruồi trên bàn chân giúp bạn phần nào đoán biết và định hướng được tương lai của mình về sau.

1. Nốt ruồi giữa các ngón chân 

Nốt ruồi giữa các ngón chân giống như nốt ruồi giữa các ngón tay. Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi này có tướng rất tốt, giàu có, tiền đồ xán lạn, đường công danh và sự nghiệp vô cùng rộng mở.

Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-1

Những người có nốt ruồi giữa các ngón chân được gọi là "nốt ruồi lộc" và những người giàu có thường có nốt ruồi như vậy. Với nữ giới thì nốt ruồi này là số vượng phu ích tử, dù làm việc gì cũng luôn có vận may tìm đến, trong suốt cuộc đời luôn kiếm được nhiều tiền, cả đời sống an nhàn hưởng phúc lớn. 

Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở kẽ ngón chân cái và ngón chân trỏ cần phải lưu ý các vấn đề về sức khỏe, đường tình duyên của họ cũng không được suôn sẻ cho lắm, vợ chồng hay xảy ra cãi vã, không hạnh phúc. Không có nhiều bạn tốt và thân thiết, nhiều trường hợp còn bị chính bạn bè lừa gạt. Nhìn chung cuộc sống và và đường sự nghiệp của những người này thuộc mức bình thường không mấy người được phát tài, giàu có.

2. Nốt ruồi ở ngón chân không phải ngón cái 

Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-2

Những người có nốt ruồi ở ngón chân không phải ngón cái thì cả đời đều lận đận, tương lai họ thường phải làm ăn xa quê hương. Những nốt ruồi này thường không mang lại may mắn cho chủ nhân của nó, làm ăn không thuận lợi, sự nghiệp gặp nhiều thăng trầm, khó bề ổn định. Bôn ba khắp nơi nhưng cuối đời của cải chẳng được là bao, cuộc sống của họ chỉ dừng lại ở mức đủ ăn đủ tiêu cuộc sống bình bình.

Nếu sở hữu nốt ruôi này bạn cần phải cố gắng và nỗ lực thật nhiều trong công việc, để mọi thứ được thuận lợi hơn.

3. Nốt ruồi dưới gót chân

Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-3

Theo thuật xem tướng số, những người có nốt ruồi ở gót chân dù là nam hay nữa đều có số phú quý và giàu sang, đại cát đại lợi. Những người này thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập. Họ có khả năng lãnh đạo, khả năng quản lý và thâu tóm công việc vô cùng khéo léo. Chủ nhân của nốt ruồi này là người có quyền thế và địa vị trong xã hội, số sinh ra đã sung sướng không những thành công trong công việc mà hôn nhân cũng rất hạnh phúc. 

4. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân là những người bẩm sinh đã rất may mắn, có tài năng đáng kinh ngạc, tính cách khiêm tốn, quyết đoán và là có mệnh quyền quý. 

Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-4

Nếu có nốt ruồi đỏ ở lòng bàn chân. Chủ nhân của nó là người có nhiều vượng khí, sinh ra đã có nhiều gia tài và của cải. Lớn lên cuộc sống thành công và có thể mang nhiều may mắn cho người bên cạnh.

Nếu lòng bàn chân là nốt ruồi đen, về tài lộc cũng rất tốt nhưng hay phải đi lại. Nếu chọn những công việc mang tính chất đi lại nhiều như làm phim, báo chí, doanh nhân…thì sẽ rất thành công trong sự nghiệp. 

Và nếu lòng bàn chân càng có nhiều nốt ruồi thì chức vụ của càng cao, phú quý càng lớn. Đặc biệt người có ba nốt ruồi ở lòng bàn chân số có nhiều kẻ hầu người hạ, chức quền lớn trong xã hội.

5. Nốt ruồi ở bên và mắt cá chân

Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-5

Một khi nốt ruồi mọc ở bên bàn chân hoặc trên mắt cá chân, nó thường ở cùng vị trí với vết chai sần trên bàn chân. Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng thuộc loại sống vất vả, hay gặp khó khăn, trở ngại, tình duyên lận đận, thường phải lo toan cho người khác và lãng phí sức lực của bản thân. Nếu biết chọn bạn đời thông minh và biết lo nghĩ cho bản thân hơn thì cuộc sống sẽ đỡ vất vả.

6. Nốt ruồi trên ngón chân cái 

Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-6


Nếu sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái dù là nam hay nữ dù nốt ruồi màu đỏ hay màu đen thì cũng xin chúc mừng bạn, vì theo nhân tướng học đây được coi là là nốt ruồi đại phú đại quý, có tướng phát tài, tài hoa, trong tương lai sẽ được thăng tiến lớn.

Ngón chân cái đặc trưng cho quyền lực nên nếu nốt ruồi ở ngón chân cái thường là có tướng làm lãnh đạo, khả năng sắp xếp và giải quyết công việc vô cùng quyết đoán, chính xác nên đường sự nghiệp vô cùng thuận lợi, thường giữ những chức vụ rất cao trong cơ quan. Cuộc sống của những người này sẽ luôn gặp may mắn, kết hợp với sự tài giỏi thì họ sẽ tự tay xây dựng cơ nghiệp cho mình một cách vững mạnh.

7. Nốt ruồi ở mu bàn chân

Chỉ cần nhìn nốt ruồi ở vị trí này biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo hèn-7


Người sở hữu nốt ruồi này nhìn chung có cuộc sống không tốt lắm, dễ lao đao suốt đời, làm việc vất cả, chạy vạy khắp nơi, vận may vẫn tiêu tan, trong túi ít khi có tiền. 

Những người có tướng này thường có tâm lý áp lực và dễ bị mệt mỏi. Họ thường làm theo kiểu nửa vời, làm việc không tới nơi tới chốn, gặp khó khăn là chán nản dễ bỏ cuộc. Thuộc tuýp người có học nhưng không chuyên, làm việc bỏ công sức nhưng lại không thu được kết quả tốt. Những người kiểu này thường rất hiếm khi giàu có, trừ khi dốc sức làm việc chăm chỉ, tận tâm.

* Thông tin trong bài có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


Theo Mộc - Vietnamnet.vn


tướng nốt rồi

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.