Chỉ mặt 5 cặp con giáp đại xung - đại khắc, hễ cưới nhau không nghèo mạt vận cũng 'đứt gánh giữa đường'

Theo quan niệm tử vi con giáp, trong số 12 con giáp thì những cặp con giáp dưới đây rất xung khắc, khi đến với nhau rất dễ tan cửa nát nhà, sống một cuộc đời nghèo khổ.

Theo quan niệm tử vi con giáp, trong số 12 con giáp thì những cặp con giáp dưới đây rất xung khắc, khi đến với nhau rất dễ tan cửa nát nhà, sống một cuộc đời nghèo khổ.

1. Tuổi Thân - tuổi Hợi

Cặp con giáp này nằm trong top xung khắc "Dần, Thân, Tỵ, Hợi tứ hành xung", nên thường rất "chỏi" nhau. Người tuổi Hợi có nhược điểm là hay chõ mũi vào việc của kẻ khác, dám làm nhưng không dám… chịu. Người tuổi Thân lại khá nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh, khá cứng đầu, bảo thủ.

Chỉ mặt 5 cặp con giáp đại xung - đại khắc, hễ cưới nhau không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường-1

Chính vì thế nên khi là người một nhà, nhưng chồng/vợ có khuyên nhủ gì thì cá nhân tuổi Hợi vẫn bỏ ngoài tai. Điểm yếu chí mạng ấy khiến họ dễ kinh doanh đi vào ngõ cụt, làm ăn sa sút, mâu thuẫn dồn dập.

2. Tuổi Dần - tuổi Tỵ

Tuổi Dần và tuổi Tỵ cũng thuộc "tứ hành xung". Người thuộc những con giáp này sẽ không được kết hôn với nhau, nếu kết hôn sẽ xung khắc, đại kị và gây ra nhiều tai vạ trong cuộc sống.

Điểm trừ lớn nhất cho sự kết hợp của hai con giáp này là ngay từ khi dọn về góp gạo thổi cơm chung họ tự nhiên phải đối mặt với vô vàn thị phi, sóng gió, bạn ít thù nhiều, tiền tài tiêu tán. Càng sống lâu với nhau thì tiền bạc kiếm được càng nhiều thì hao hụt càng nhiều.

3. Tuổi Sửu - tuổi Ngọ

Sửu là con giáp khá đơn thuần, giản dị nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ làm việc. Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du.

Chỉ mặt 5 cặp con giáp đại xung - đại khắc, hễ cưới nhau không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường-2

Thế nên hai tính cách này khi kết hợp cùng nhau ban đầu có thể sẽ như nam châm trái dấu, nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó.

4. Tuổi Mão - Tuổi Dậu

Khi trở thành một cặp uyên ương, tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau.

Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế. Trong khi đó, tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm.

Vì vậy, trong con mắt của người tuổi Dậu, Mão là mẫu người "đoảng", còn trong mắt những người tuổi Mão, Dậu thường hay đòi hỏi cao và hay chê bai người khác.

Bên cạnh đó, những người tuổi Mão thường có lối sống hưởng thụ, phụ thuộc và không thích đảm trách nhiệm vụ.

Ngược lại, tuổi Dậu lại là những người khá cầu toàn, nên tuổi Mão khó lòng mà đáp ứng được tiêu chuẩn của Dậu đề ra.

Nếu cố chấp đến với nhau, về lâu về dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thậm chí có thể đường ai nấy đi.

5. Tuổi Thìn - Tuổi Tuất

Nằm trong tứ hành xung "Thìn - Tuất - Sửu - Mùi" nên tuổi Thìn và tuổi Tuất không nên thành đôi thành cặp.

Người tuổi Thìn mạnh mẽ và quyết đoán nhưng cũng khá gia trưởng, thích thị uy với người khác, không chấp nhận bị xem nhẹ.

Trong khi đó, Tuất lại là người trung thực, không thích to tiếng hay làm theo lệnh của người khác. Vì vậy, lối suy nghĩ áp đặt, độc đoán của Thìn sẽ khiến Tuất cảm thấy khó chịu, tù túng.

Không chỉ vậy, tuổi Tuất khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm, thường tận hưởng cảm giác cô đơn để lấy lại cân bằng.

Tuy nhiên, trong mắt Thìn, Tuất lại là người quá đa sầu đa cảm, ướt át tới mức khó chấp nhận. Chính vì tính cách trái dấu này mà hai con giáp khó lòng hòa hợp được với nhau.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn rất giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ ngoài luồng và thường sẽ ưu tiên đặt sự nghiệp lên trên chuyện tình cảm gia đình.

Tuổi Tuất tuy không giỏi giao tiếp nhưng lại biết cách chăm sóc gia đình, nhưng bản tính của họ rất hay ghen và đa nghi.

Nếu sánh đôi cùng tuổi Thìn thì cả hai sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi do bản tính đa nghi, kiểm soát của tuổi Tuất. Khi lòng tin giữa hai người có vết nứt thì chắc chắn mối quan hệ đó sẽ không thể bền lâu được.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

 

Theo Khoevadep


con giáp xung khắc

tử vi 2019

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.