Chỉ rõ 4 đặc điểm tướng mạo vạch trần kiểu phụ nữ giỏi “che mắt thiên hạ”, chuyên đặt điều gây hoạ

Theo nhân tướng học, đây chính là những đặc điểm tướng mạo vạch trần kiểu phụ nữ giỏi “che mắt thiên hạ”:

Theo nhân tướng học, đây chính là những đặc điểm tướng mạo vạch trần kiểu phụ nữ giỏi “che mắt thiên hạ”:

Môi vểnh: Lẳng lơ, đa tình

Người có môi vểnh có thể khiến đối phương nhìn thấy hết cả phần môi phía trong, thậm chí có thể nhìn thấy cả răng lợi, đây được coi là tướng không tốt trong tướng số con người. Những cô nàng có tướng môi này đa phần sẽ thiếu lịch sự, tế nhị trong giao tiếp cũng như các hành động thường ngày.
Chỉ rõ 4 đặc điểm tướng mạo vạch trần kiểu phụ nữ giỏi che mắt thiên hạ”, chuyên đặt điều gây hoạ-1

Kiểu phụ nữ này thường thô lỗ, sỗ sàng, không biết cách ăn nói, đi đứng sao cho ý nhị, rất dễ bị mất điểm trong mắt những người xung quanh. Tuy nhiên, cô nàng này khá kiên cường và mạnh mẽ trong cuộc sống, điều này vớt vát được phần nào phần hạn chế trong tính cách của họ.

Mắt có nhiều lòng trắng: tướng sát phu

Mắt là bộ phận rất quan trọng trong tướng học. Từ mắt của một người có thể nhìn ra tính cách của người đó. Phụ nữ mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, mắt có vằn đỏ… đều có tướng sát phu, góa phụ từ sớm.
Chỉ rõ 4 đặc điểm tướng mạo vạch trần kiểu phụ nữ giỏi che mắt thiên hạ”, chuyên đặt điều gây hoạ-2Phụ nữ mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, vô nghĩa, lật lọng tráo trở khó được người khác tín nhiệm.

Giả giọng nói lôi cuốn: Đào hoa, quyến rũ

Khả năng sử dụng thành thạo giọng nói trong trẻo, thanh cao, trầm ấm và bay bổng có thể coi là sở trường của kiểu phụ nữ đào hoa, quyến rũ. Thông thường, những cô nàng này thường dùng thứ “vũ khí” đặc biệt là giọng nói để đi sâu vào tâm trí, suy nghĩ của các anh chàng mà họ yêu mến. Và sớm muộn gì anh chàng này cũng phải đắm chìm, lưu luyến không thôi trong sự ngọt ngào, mê ly đó. Phụ nữ xinh đẹp có thể khiến đàn ông ngưỡng mộ, còn phụ nữ khôn ngoan và biết ăn nói thì rất dễ chinh phục được tất cả đàn ông trên thế gian.

Đuôi mắt hình móc câu: gian trá, không thành thực

Đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, song thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực. Khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không thành thực, gian trá và xảo huyệt, lúc nào cũng toan tính trong đầu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep


nét tướng xấu

nhân tướng học

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.