Chi tiết vận thế người tuổi Tý năm 2023: Vận đào hoa, dễ dính tình tay 3, tay 4, bù lại thăng chức tăng lương

Mặc dù đối với người tuổi Tý, năm nay là năm của Hình Thái Tuế, nhưng cũng đừng quá buồn phiền và chán nản, bởi bạn sẽ được "Văn Xương", "Hồng Loan", "Phúc Tinh" cùng với "Thiên Đức" Cát Tinh chiếu cố.

Vận thế chung của người tuổi Tý năm 2023

Người cầm tinh con chuột bị ảnh hưởng bởi Hình Thái Tuế vào năm 2023, tuy rằng so với Xung Thái Tuế và bản mệnh mà nói, Hình Thái Tuế ít nguy hại hơn một chút, nhưng vẫn sẽ mang đến cho bạn sự thay đổi lớn trong cuộc sống và công việc, ngàn vạn lần không được chủ quan. 

Người tuổi Tý trong năm nay dễ gặp phải những vấn đề như đào hoa tàn, tiền tài hao hụt, bệnh tật về thể chất, cũng như mối quan hệ nhân duyên kém đi, trong công việc dễ xảy ra mâu thuẫn và bất đồng với người khác, không thể thuận lợi thúc đẩy một công việc nào đó. Đồng thời, năm nay ngoài việc chú ý đến sức khỏe của chính mình, cũng nên quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc các vấn đề sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình. Đối với bạn nữ, năm nay phải chú ý đến các bệnh phụ khoa, một khi phát hiện cơ thể có chỗ khó chịu, phải đến bệnh viện kịp thời để chẩn đoán và điều trị.

Chi tiết vận thế người tuổi Tý năm 2023: Vận đào hoa, dễ dính tình tay 3, tay 4, bù lại thăng chức tăng lương-1

Mặc dù đối với người tuổi Tý, năm nay là năm của Hình Thái Tuế, nhưng cũng đừng quá buồn phiền và chán nản, bởi bạn sẽ được "Văn Xương", "Hồng Loan", "Phúc Tinh" cùng với "Thiên Đức" Cát Tinh chiếu cố. "Văn Xương" Cát Tinh có lợi cho việc học tập và xu hướng công việc, có thể giúp nhân viên văn phòng và ai đang học tập đạt được kết quả tốt; "Hồng Loan" Cát Tinh có lợi cho việc thúc đẩy vận thế tình cảm, rất có thể sẽ kết hôn giữa các cặp đôi. "Phúc Tinh" có thể thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp, miễn là bạn sẵn sàng nỗ lực, chắc chắn có thể tiếp tục thăng chức và tăng lương; "Thiên Đức" là một ngôi sao cao quý, có thể làm dịu mối quan hệ giữa mọi người và ngăn chặn tiểu nhân xuất hiện xung quanh.

Trong năm 2023, nhìn chung, vận thế của người cầm tinh con chuột vẫn rất tốt, sự nghiệp phát triển rất ổn định. Nếu là người đã làm nhiều năm trong nghề, năm nay có thể sẽ thay đổi rất nhiều về tiền lương và chức vụ, nhưng do bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ nhân duyên, năm nay rất có thể sẽ cùng bạn tốt trở mặt thành thù. Đồng thời, tuổi Tý cũng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sao “Đào hoa” và sao "Tiên Trì", hôn nhân gia đình có thể có sự can thiệp của người thứ ba, không chỉ tình cảm sẽ bị ảnh hưởng, sự nghiệp thậm chí sẽ bị cản trở nhất định. Người cầm tinh con chuột năm nay nhất định phải nâng cao tính tự giác, nhất là dưới ảnh hưởng của sao "Hồng Loan", sau khi kết hôn phải giữ mình trong sạch, không thể cùng người khác phái khác phát triển ra mối quan hệ mờ ám không rõ ràng. 

Tài lộc của người tuổi Tý năm 2023

Về tài vận, người tuổi Chuột có thể được chiếu rọi bởi "Phúc Tinh" và "Thiên Đức" trong năm 2023. Nếu tự kinh doanh, bạn có thể nhận được sự ủng hộ và công nhận của khách hàng cũ, đồng thời họ sẽ giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới cho bạn thông qua truyền miệng. Nhờ vây, công việc kinh doanh của người tuổi Tý tự nhiên sẽ ngày càng tốt hơn. Về phương diện tài vận, người tuổi Tý đầu tư vào các quỹ và cổ phiếu trong năm nay ít nhiều có thể thu được một khoản thu nhập nhất định, nếu được quý nhân xung quanh giúp đỡ thì nhất định có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý, năm nay tuổi Tý sẽ gặp phải những tác động tiêu cực của vận số đào hoa, rất có thể sẽ xảy ra chuyện tiền tài hao tổn. Trong một mối quan hệ tình cảm, nếu nam tuổi Tý gặp phải đối phương tiêu xài quá hoang phí thì nên kịp thời tránh xa. Đừng suốt ngày mua những món quà đắt tiền cho họ hoặc đưa cho họ thẻ ngân hàng của bạn, điều này có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về tiền bạc. 

Sự nghiệp của người tuổi Tý năm 2023

Về phương diện sự nghiệp, người tuổi Chuột vào năm 2023, đối với nhân viên văn phòng, có thể nhận được sự giúp đỡ của "Phúc Tinh", khả năng thăng chức và tăng lương là rất lớn. Mặc dù ở công ty không phải là xuất sắc nhất, nhưng so với các đồng nghiệp xung quanh, vẫn sẽ sáng hơn một chút. Cần lưu ý, bởi vì bị phạm Thái Tuế ảnh hưởng tiêu cực, trong thời gian ngắn nếu thăng chức rất nhanh, dễ dàng dẫn đến tiểu nhân ghen tị cùng đả kích, nhất định phải khiêm tốn kiềm chế, ngàn vạn lần không được quá cao giọng phô trương. Trong quá trình hòa hợp với những người bạn tốt hoặc đồng nghiệp tốt tại nơi làm việc, đừng tranh cãi với họ vì những điều nhỏ nhặt. Năm 2023 đối với người tuổi Tý, đừng dễ dàng xin nghỉ việc hay thay đổi công việc, tốt nhất là trung thành với nơi làm hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sự mạnh mẽ của sao "Văn Xương", học thêm một số khóa học hoặc đọc sách liên quan đến chuyên môn, sẽ giúp tăng cường khả năng cạnh tranh nghề nghiệp cá nhân.

Tình duyên của người tuổi Tý năm 2023

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tý có thể sẽ bước vào hôn nhân với những cặp đôi đã yêu nhau nhiều năm vào năm 2023. Nhưng do bị ảnh hưởng tiêu cực của "Hình Khắc" Thái Tuế, trong quá trình tổ chức hôn lễ, có thể xuất hiện một số mâu thuẫn và tranh chấp nhỏ, người tuổi Tý phải kiềm chế và nhường nhịn, không vì chuyện nhỏ mà mâu thuẫn với đối phương. Trong khi đó, bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sao “Đào Hoa” và “Tiên Trì", tuổi Tý độc thân có thể gặp được bạn khác giới ưng ý trong năm nay, nhưng lại rơi vào mối quan hệ tay 3, tay 4. Do đó, bạn không nên tùy ý bắt đầu một mối quan hệ, chỉ khi có đủ hiểu biết về người khác phái thì mới có thể lựa chọn yêu đương. Đối với những người tuổi Tý đã kết hôn, năm nay nhất định phải đề cao tính kỷ luật của bản thân, tuyệt đối không được duy trì mối quan hệ mập mờ với người khác giới xung quanh.

Sức khỏe của người tuổi Tý năm 2023

Về sức khỏe, người chuột vào năm 2023 được "Thiên Đức" và "Phúc Tinh" chiếu sáng, ngay cả khi gặp nguy hiểm, cũng có thể gặp hung hóa cát, sức khỏe sẽ không xuất hiện nhiều vấn đề. Tuy nhiên, do tác động tiêu cực của "Tiên Trì", bạn có thể gặp phải nhiều cuộc họp công việc hoặc ăn tối riêng tư, trở nên rất bận rộn và dễ ăn quá nhiều, gây ra gánh nặng lớn cho sức khỏe tiêu hóa, trọng lượng cơ thể cũng sẽ tăng vọt. Đối với điều này không thể chủ quan, phải học cách kiêng kỵ, một số bữa ăn không cần thiết thì nên từ chối. 

Ngoài ra, nữ tuổi Tý năm nay nên thường xuyên đi khám phụ khoa, nếu có bệnh sẽ phát hiện sớm, điều trị sớm. Nếu có ý định chuẩn bị mang thai, năm nay cũng không phải là năm thích hợp, nên chọn năm vận thế tốt hơn.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý theo từng năm

Chi tiết vận thế người tuổi Tý năm 2023: Vận đào hoa, dễ dính tình tay 3, tay 4, bù lại thăng chức tăng lương-2

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1936 

Đối với những người tuổi Tý sinh năm 1936, tình trạng sức khỏe năm nay không được tốt lắm, có thể gặp phải một số vấn đề về thể chất, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. Đối với những người tuổi Tý nghiện thuốc lá thì nên từ bỏ, nếu không có thể dễ dàng gây ra bệnh phổi, thậm chí có thể gây ung thư. Năm nay vận thế tiền bạc vẫn rất tốt, có thể từ một số tiền nhỏ đầu tư thu được tiền tài lợi nhuận, nhưng cần phải cẩn thận người bên cạnh mượn tiền của mình, không thể dễ dàng đáp ứng yêu cầu.

 Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1948

Người tuổi Tý sinh năm 1948 sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những cuộc tranh cãi miệng, thậm chí có thể trở mặt thành thù với bạn tốt, phải xử lý đúng mọi thứ xung quanh, không vì những điều nhỏ nhặt mà tranh cãi với người khác. Năm nay cũng không nên dễ dàng tham gia vào chuyện của người khác, không nên đóng vai trò người tốt, giúp người khác giải quyết khó khăn, nếu không rất có thể sẽ rước họa vào thân. Về sức khỏe, phải chú ý đến các vấn đề về đường tiêu hóa. Khi đi du lịch nước ngoài, phải cẩn thận với việc thích nghi khí hậu.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1960

Năm nay vận thế nhà cửa không được tốt lắm, hàng xóm có thể liên tục sửa - xây nhà, tiếng ồn khiến người ta khó chịu, còn có thể xuất hiện tình huống nhà vệ sinh bị rò rỉ, có thể đặt một ít cây xanh trên bệ cửa sổ, hóa giải vận thế xui xẻo. Năm nay cũng phải cẩn thận khi sử dụng các thiết bị gia dụng, phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc an toàn. Vận may về tiền bạc ở mức trung bình, hiệu suất thu nhập tích cực và một phần của cải không tệ, nhưng đừng mua nhiều cổ phiếu có rủi ro cao.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1972

Trong các năm tuổi Tý, năm nay người sinh năm 1972 có nhân duyên tốt nhất, có thể được quý nhân giúp và nâng đỡ. Tuy nhiên, năm nay tâm trạng không ổn định, thường vì những điều nhỏ nhặt mà lo lắng, suy nghĩ lung tung. Công việc dễ rơi vào tình huống khó khăn, cũng may có thể nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và lãnh đạo xung quanh, chẳng bao lâu có thể thoát khỏi khủng hoảng. Về phương diện tài vận, năm nay có thể nhận được thông tin kinh doanh tốt từ quý nhân, có thể thu được lợi nhuận đầu tư đáng kể.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1984

Người tuổi Tý sinh năm 1984 dễ rơi vào tình yêu tay 3, tay 4, tuy vận đào hoa rất vượng, nhưng dễ xuất hiện các mối tình nhàn nhạt, qua đường, không có kết quả. Đối với những người đã kết hôn, năm nay nhất định phải giữ mình trong sạch, không giữ mối quan hệ mờ ám với người khác giới khác. Về phương diện sự nghiệp, năm nay công việc rất xuất sắc, có thể có được rất nhiều cơ hội tốt để phát huy tài năng. Hãy chắc chắn để tập trung nhiều hơn vào công việc, không vì vấn đề tình cảm lộn xộn, ảnh hưởng đến sự phát triển của sự nghiệp.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 1996

Năm nay, người tuổi Tý sinh năm 1996 có thể sẽ đắm chìm trong điện thoại di động, xem TV, hoặc chơi game, khó có thể dành nhiều thời gian và năng lượng trong công việc, cuộc sống. Bạn phải điều chỉnh thái độ làm việc của mình để hiệu suất có thể tiếp tục cải thiện. Về sức khỏe, năm nay dễ bị các bệnh về khí quản hoặc cổ họng, đặc biệt là những người bị viêm mũi hoặc hen suyễn, phải chú ý đến các vấn đề về chất lượng không khí trong nhà.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Tý sinh năm 2008 

Năm nay vận thế của người tuổi Tý sinh năm 2008 rất tốt, mọi mặt đều có thể đạt được kết quả rất tốt. Không chỉ nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người lớn trong gia đình, mà còn thường xuyên nhận được cho đồ ăn vặt, đồ chơi, quần áo… Tình trạng thể chất cũng rất tốt, có thể tham gia vào nhiều nhóm sở thích thú vị, gặp gỡ nhiều người bạn tốt và có những khoảng thời gian vui vẻ. Điểm cần chú ý là năm nay nhất định phải nghe theo lời bố mẹ nói, đừng quá nổi loạn.

Vận thế hàng tháng của người cầm tinh con chuột vào năm 2023

Chi tiết vận thế người tuổi Tý năm 2023: Vận đào hoa, dễ dính tình tay 3, tay 4, bù lại thăng chức tăng lương-3

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng giêng Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 22/01/2023 - 19/02/2023

Tháng này dễ dàng phát sinh tranh cãi miệng với người khác. Khi tiếp xúc với người khác và ở chung, nhất định phải cẩn thận lời nói và hành động, không nên tham gia quá nhiều vào tranh chấp của họ. Không đầu cơ trong tháng này, cũng cần quản lý mối quan hệ giữa các cá nhân một cách thích hợp.

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 2 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 20/02/2023 - 21/03/2023

Tháng này sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi vận Hoa đào tàn, rất có thể sẽ bởi vì chuyện tình cảm gây ra tiền bạc hao tổn. Khi yêu, cố gắng đừng dính dáng đến quá nhiều vấn đề tiền bạc chứ đừng nói đến chuyện đầu tư tài chính với họ. Tháng này, bạn cũng nên giữ mình trong sạch, kẻo rơi vào mối tình tay ba rắc rối.

Vận thế tháng 2 Âm lịch 2023 của người tuổi Tý

Thời gian theo Dương lịch: 22/03/2023 - 19/04/2023

Tài vận trong tháng này không tốt, người kinh doanh không nên đầu tư dưới bất kỳ hình thức nào để tránh bị tổn thất tài chính không cần thiết. Nhân viên văn phòng nên nghiêm túc trong quá trình làm việc, đồng thời làm tốt công tác quản lý tài chính, giảm xã giao không cần thiết. Nữ tuổi Tý trong chi tiêu nên chú ý, không mua quá nhiều thứ không cần thiết, giảm chi phí, tránh thu không đủ chi.

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 3 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 20/4/2023 - 18/5/2023

Tháng này nên chú ý đến sức khỏe đường tiêu hóa, không ăn quá nhiều hải sản hoặc thực phẩm nhiều dầu mỡ, ra ngoài cẩn thận thích nghi khí hậu. Ngoài ra, trước khi hợp tác với người khác, bạn phải xem xét toàn diện các yếu tố khác nhau, học cách cân nhắc những ưu và nhược điểm và không nên ký kết các hợp đồng lớn quá vội vàng.

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 4 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023

Sự nghiệp phát triển rất tốt trong tháng này, nhưng hãy cẩn thận để tránh vướng vào các tranh chấp pháp lý. Đặc biệt đối với những giấy tờ quan trọng, bạn càng phải kiểm tra cẩn thận từng chi tiết nhỏ kẻo tự rước bất lợi về mình. Khi di chuyển bằng ô tô trong tháng này, hãy nhớ tuân thủ nghiêm ngặt luật lệ giao thông.

Vận thế của người tuổi tý trong tháng 5 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023

Bạn nên ra ngoài và đi dạo nhiều hơn trong tháng này, bởi rất có thể bạn sẽ mang về những khoản tiền bất ngờ vào tài khoản. Bạn cũng có thể cùng gia đình đi du lịch nhiều hơn hoặc kinh doanh ở những nơi khác…

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 6 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 2023/7/18 - 2023/8/15

Mối quan hệ giữa mọi người có thể đặc biệt xấu trong tháng này, bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình và học cách che giấu những suy nghĩ thực sự bên trong khi tiếp xúc với mọi người. Bạn dễ thu hút sự ghen tị của những kẻ xấu ở nơi làm việc, do đó bạn phải học cách che giấu sức mạnh thực sự của mình. Ngoài ra, sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt, chất lượng giấc ngủ rất kém.

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 7 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 2023/8/16 - 2023/9/14

Ở nơi làm việc, tháng này có thể đạt được bước phát triển đột phá. Sau nửa đầu năm làm việc chăm chỉ cuối cùng cũng thu được kết quả tốt như mong muốn. Tâm trạng tháng này cũng rất tốt, bạn sẽ không gặp chuyện buồn, sức khỏe thể chất cũng rất tốt. Tuy nhiên, về tiền bạc, bạn phải đề phòng thiệt hại bất ngờ, tuyệt đối không được đầu tư mạo hiểm.

Vận thế tháng 8 Âm lịch 2023 của người tuổi Tý

Thời gian theo Dương lịch: 2023/9/15 - 2023/10/14

Những ai còn độc thân trong tháng này rất có khả năng thoát khỏi tình trạng “ế” thành công, có thể đi ăn tối hẹn hò gặp mặt nhiều hơn, khả năng cao gặp được người mình thích. Tuy nhiên, trong quá trình quản lý các mối quan hệ, không nên quá chân thành, cũng đừng dành quá nhiều thời gian và sức lực, nếu không, một khi đã chia tay, bạn có thể sẽ gặp nỗi buồn lớn, không thể tự giải thoát.

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 9 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 2023/10/15 - 2023/11/12

Biểu hiện ở nơi làm việc trong tháng này rất tốt, bạn có thể tiếp tục được thăng chức và tăng lương, nhưng không được mù quáng bỏ việc và chuyển việc mới. Nếu sự phát triển ở công ty hiện tại không tốt lắm, đừng vội vã xin nghỉ ngay mà hãy tìm được một công việc tốt trước để tránh rơi vào tình trạng thất nghiệp trong thời gian dài.

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 10 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 2023/11/13 - 2023/12/12

Vận trình tháng này của bạn sẽ trở nên vô cùng sóng gió, gặp không ít khó khăn nên nhất định phải không được dao động để ứng phó với mọi biến động. Nếu gặp phải những vấn đề nan giải khó giải quyết, tốt nhất bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi xung quanh hoặc những người có kinh nghiệm, đừng chỉ chiến đấu một mình. Ngoài ra, trong tháng này, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình và quan tâm đến họ nhiều hơn.

Vận thế của người tuổi Tý trong tháng 11 Âm lịch 2023

Thời gian theo Dương lịch: 2023/12/13 - 2024/1/10

Bạn nên đi du lịch nhiều hơn trong tháng này, hoặc nếu công ty có cơ hội đi công tác thì bạn phải tích cực nộp đơn, bởi biết đâu khi đến một địa điểm mới, sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới. Tuy nhiên, phải chú ý đến vấn đề thích nghi, nên mang theo một số loại thuốc cần thiết để không rơi vào tình trạng “nguy hiểm” trong những thời điểm quan trọng.

Vận thế tháng 12 Âm lịch năm 2023 của người tuổi Tý

Thời gian theo Dương lịch: 2024/1/11 - 2024/2/9

Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn ở nơi làm việc trong tháng này, cần phải giữ được tâm lý bình tĩnh, kịp thời tìm cách giải quyết khi gặp sự cố. Đồng thời, người thân trong tháng này có thể sẽ hỏi mượn tiền bạn, nhất định phải phân tích tình hình cụ thể, không được tùy tiện cho vay số tiền lớn, nếu không khả năng lấy lại được là rất thấp.

 * Bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo V.A - Vietnamnet


Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.