Chỉ vừa mới bước sang năm 2022, nhưng may mắn đã ập đến với 3 cung hoàng đạo này, công việc thăng tiến, hạnh phúc ngập tràn

Điểm mặt 3 cung hoàng đạo sẽ có những khởi sắc đáng mừng sau những ngày nỗ lực vất vả trong tháng này

Mặc dù trong tháng 1 này sẽ có rất nhiều khó khăn bởi có 2 hành tinh nghịch hành, và nhất là khi chúng ta đang phải ‘chạy đua’ trong những ngày cuối cùng trước Tết Nguyên Đán. May mắn thay, Mặt Trời đang ở chòm Ma Kết kiên định và đầy nội lực, giúp chúng ta khai thác khả năng thật hiệu quả để vượt qua những cuộc ‘trận chiến’ kinh khủng nhất.

Cùng với đó là Sao Mộc - hành tinh mang đến sự phát triển, mở rộng và may mắn - sẽ tạo ra cho chúng ta những cơ hội để bứt phá. Chúng ta có thể cảm thấy bị mê hoặc hơn, cởi mở hơn với tình yêu và sẵn sàng thể hiện cảm xúc của mình. Sao Mộc cũng sẽ gợi mở cho chúng ta nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời.

Vì vậy đừng để những điều nhỏ nhặt làm chúng ta thất vọng, có rất nhiều điều đẹp đẽ đang chờ đợi ở phía trước. Đặc biệt Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư là 3 cung hoàng đạo sẽ có những sự khởi đầu đầy hứng khởi cho năm 2022 này.

Chỉ vừa mới bước sang năm 2022, nhưng may mắn đã ập đến với 3 cung hoàng đạo này, công việc thăng tiến, hạnh phúc ngập tràn-1

Ma Kết: Bạn rất kiên cường, không có khó khăn nào có thể hạ gục bạn

Năm 2022 bắt đầu cùng với tháng sinh nhật của bạn khi Mặt Trời đang tỏa sáng rực rỡ tại chòm Ma Kết. Bạn có thể nhận thấy rằng đây là khoảng thời gian mà cuộc sống của bạn trở nên vô cùng ‘dữ dội’ cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ của vũ trụ. Đừng quá lo lắng, nếu bạn đang thấy bị choáng ngợp.

Sao Kim vẫn đang nghịch hành trong cung hoàng đạo của bạn, điều này có thể sẽ dấy lên một vài bất an. Nhưng bạn là người có tính kỷ luật cao và nguồn sức mạnh nội lực đáng nể. Bạn hoàn toàn có khả năng vượt qua những thử thách được đặt ra trong tháng này. Và phần thưởng dành cho bạn cũng rất lớn do đó hãy cố gắng kiên trì nhé Ma Kết!

Bảo Bình: Ngay cả Sao Thủy nghịch hành cũng không thể hủy hoại niềm vui của bạn

Bạn có thể sẽ thấy mình đang có những ngày khởi động năm mới rất chậm rãi, nhưng càng về cuối tháng bạn sẽ càng có nhiều động lực hơn. Tháng Ma Kết khuyến khích bạn dành thời gian ở một mình, tĩnh tâm lại và chiêm nghiệm về những gì bạn đã trải qua trong năm 2021. Cảm xúc của bạn như thế nào? Bạn đã sẵn sàng cho những mục tiêu mới trong năm mới hay chưa?

Chỉ vừa mới bước sang năm 2022, nhưng may mắn đã ập đến với 3 cung hoàng đạo này, công việc thăng tiến, hạnh phúc ngập tràn-2

Sắp tới đây, Sao Thủy sẽ quay nghịch hành trong chính chòm sao của bạn vào ngày 14/1, điều này có thể làm tăng cảm giác không chắc chắn và thiếu sự rõ ràng bên trong bạn. Tuy nhiên, đây không phải là một điều xấu nếu bạn sẵn sàng mở lòng đón nhận tất cả những cơ hội đang đến. Dù có thể hơi ‘kỳ lạ’ nhưng chúng sẽ hướng dẫn và dạy cho bạn rất nhiều điều hữu ích.

Song Ngư: Tâm hồn bạn đã được chữa lành rất nhiều, và giờ là lúc để vui vẻ

Cuộc sống chắc chắn không thể không trải qua những lúc thăng trầm khác nhau nhưng nhìn chung 2022 là một năm vô cùng tốt đẹp với bạn. Hành tinh may mắn Sao Mộc sẽ du ngoạn ở chòm sao của bạn trong phần lớn thời gian của năm nay nên trong tất cả 12 cung hoàng đạo, bạn chính là người đón nhận được nhiều nhất nguồn năng lượng tích cực này.

Bạn đang dần trải qua những cuộc biến đổi về thế giới nội tâm, tâm hồn và toàn bộ con người bạn. Những vết thương dần lành lại và cuộc sống của bạn đang ‘phục hồi’ sau một thời kỳ tăm tối. Sao Mộc sẽ mở ra rất nhiều cánh cửa mới thú vị để bạn khám phá. Vậy nên hãy thoải mái tận hưởng mọi điều đẹp đẽ xung quanh bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chi-vua-moi-buoc-sang-nam-2022-nhung-may-man-da-ap-den-voi-3-cung-hoang-dao-nay-cong-viec-thang-tien-hanh-phuc-ngap-tran-av3009150.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.