Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này, cẩn thận vướng tai bay vạ gió, thất thoát tiền bạc

3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (3/9-4/9) làm gì cũng không thuận lợi, hung tinh còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của.

Tuổi Tý

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này, cẩn thận vướng tai bay vạ gió, thất thoát tiền bạc-1

Theo tử vi, người tuổi Tý được dự báo là một trong những con giáp có hung vận khá lớn trong 2 ngày cuối tuần này (3/9-4/9). Bản mệnh làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc.

Có hung tinh chủ về hao tài tác động, Tý được khuyên nên thận trọng với các kế hoạch kiếm tiền làm giàu ở thời điểm này, bởi mọi chuyện có thể không hề đơn giản như những gì bạn nghĩ. Bản mệnh có thể vấp phải những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ, hàng hóa lưu thông kém, lợi nhuận sụt giảm.

Bên cạnh việc phải có sự chuẩn bị để luôn sẵn sàng đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, bạn cũng nên chú tâm quan sát biến động thị trường để có sự điều chỉnh kịp thời, nắm bắt thị hiếu tùy vào từng thời điểm của khách hàng. Bằng cách này, bạn sẽ tự tạo cho mình lợi thế kinh doanh.

Tuổi Mùi

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này, cẩn thận vướng tai bay vạ gió, thất thoát tiền bạc-2

Cuối tuần này (3/9-4/9), tuổi Mùi có nguy cơ đương đầu với không ít khó khăn. Vì vậy mà làm việc gì bạn cũng nên cảnh giác cao độ. Nếu không bạn có thể bị vướng vào những tình huống không mong muốn.

Công việc bị tiểu nhân cản trở nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Đối phương vốn dĩ không ưa bạn, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được.

Ngày này Mùi cũng nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Khả năng phán đoán của bản mệnh lúc này trở nên kém nhạy bén hơn. Khi chưa chắc chắn bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng nếu không muốn rơi vào tình huống xấu.

Tuổi Tuất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này, cẩn thận vướng tai bay vạ gió, thất thoát tiền bạc-3

Tuổi Tuất có thể gặp phải không ít trắc trở trong 2 ngày cuối tuần này bởi hung vận bủa vây. Công việc có điềm bị tiểu nhân quấy phá, giở trò ám toán, gây nhiều trò cạnh tranh bất lợi. Bạn nên cẩn trọng với một vài người xung quanh mình. Có thể kẻ xấu đang ẩn mình dưới danh nghĩa là người thân, bạn bè và tìm cách hãm hại con giáp này bất cứ lúc nào.

Hung tinh còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với tuổi Tuất. Vì dễ tin người nên con giáp này rất dễ bị lừa gạt, thậm chí chiếm đoạt tài sản. Chưa kịp tìm hiểu kỹ thông tin đã vội đưa tiền cho đối phương, bạn đánh đổi công sức bấy lâu của mình chính vì sự chủ quan và sơ sài của bản thân.

Các dự định đầu tư kinh doanh thực hiện vào lúc này không phải là quyết định khôn ngoan. Vì vậy, tốt nhất là hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, sự nóng nảy, bộp chộp sẽ khiến bạn mất nhiều hơn được.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Bảo vệ và công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/chia-buon-voi-3-con-giap-xui-xeo-cuoi-tuan-nay-39-49-can-than-vuong-tai-bay-va-gio-that-thoat-tien-bac-

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.