Chọn một viên đá quý để biết vận mệnh cuộc sống từ sau lễ Trung thu kèm chỉ dẫn giúp vượt mọi khó khăn

Viên đá được chọn tiết lộ xu hướng cuộc sống của bạn trong thời gian tới. Bên cạnh đó nó cũng ẩn chứa những chỉ dẫn giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt.

Tiềm thức luôn có mối kết nối vô hình với những lựa chọn của mỗi người trong cuộc sống. Trong bốn viên đá dưới đây, đâu là viên đá quý thu hút nhất khiến bạn “vừa gặp đã yêu”? Hãy chọn một đáp án và “lắng nghe” những thông điệp mà tiềm thức muốn gửi đến bạn:

Chọn một viên đá quý để biết vận mệnh cuộc sống từ sau lễ Trung thu kèm chỉ dẫn giúp vượt mọi khó khăn-1Lần lượt từ trái sang: ruby đỏ, ngọc lục bảo, kim cương trắng, sapphire xanh dương

1. Ruby đỏ

Khoảng thời gian trước mắt là giai đoạn xảy ra nhiều biến động trong cuộc sống của bạn. Bạn buộc phải đối mặt và vượt qua khó khăn trước khi những nền tảng chắc chắn mới được hình thành. Tiền bạc lưu thông theo đúng nghĩa “dòng chảy”. Điều đó có nghĩa tiền ra rồi sẽ lại vào nên bạn đừng quá lo lắng về mặt tài chính. Đối với những lời bàn tán xung quanh, bạn không cần để vào tai. Chúng sẽ chỉ khiến bạn bị giới hạn và thêm khó chịu mà thôi. Đây là thời điểm tốt để có những động thái mới trong sự nghiệp, công việc. Đừng ngại thay đổi, bởi chỉ khi ra khỏi vùng an toàn thì bạn mới nhìn thấy được những cơ hội tiềm năng.

2. Ngọc lục bảo

Nếu không chấp nhận rủi ro, bạn khó có thể đạt được những gì mình muốn. Điều bạn cần nhất trong giai đoạn này là niềm tin vào bản thân cũng như sự dẫn dắt của dòng chảy cuộc đời. Trong chuyện tiền bạc, bạn đừng quá chú trọng hơn thiệt mà hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao. Khi hoàn thành tốt các trọng trách, những con đường mới sẽ mở ra và tiền cũng tự động chảy vào túi bạn. Hãy mở rộng tâm trí để đón nhận thật nhiều ý tưởng mới và làm theo những gì trực giác mách bảo. Cuộc sống của bạn nhìn chung khá thú vị trong thời gian tới nên hãy tận hưởng! 

Chọn một viên đá quý để biết vận mệnh cuộc sống từ sau lễ Trung thu kèm chỉ dẫn giúp vượt mọi khó khăn-2(Ảnh minh họa)

3. Kim cương trắng

Những tháng ngày tươi đẹp đang mở ra trước mắt bạn. Đừng ngần ngại bắt đầu bởi những dự án của bạn rất có tiềm năng. Cộng thêm sự chăm chỉ và quyết tâm, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Những việc bạn làm trong giai đoạn này khá quan trọng bởi chúng là tiền đề cho những điều tuyệt vời trong tương lai. Đừng phân tích hay tự phán xét quá nhiều mà bạn hãy tập trung toàn lực cho hành động. Những tiềm năng bên trong bạn dần được hé lộ mỗi ngày. Đây cũng là thời điểm tốt nếu bạn muốn đánh giá, nhìn nhận lại những gì bản thân đã làm được trong thời gian qua rồi từ đó định hướng tương lai rõ ràng hơn. Cuộc sống giai đoạn này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

4. Đá sapphire xanh dương

Một quyết định quan trọng sẽ được đưa ra trong giai đoạn này. Dù khó khăn nhưng bạn cần quyết đoán, tự tin, mạnh mẽ. Bản thân cho rằng mình đang mạo hiểm nhưng chỉ cần thay đổi cách nghĩ, bạn sẽ thấy điều đó có nghĩa bạn đang tiến dần hơn tới những mục tiêu cao xa. Cơ hội luôn có ở xung quanh và rất gần bạn. Bởi vậy đừng mải mê tìm kiếm đâu xa mà hãy chú ý đến cả những điều giản dị bé nhỏ nhất nhé! Chắc chắn bạn sẽ chạm được vào những nơi bản thân muốn đến. Điều bạn cần làm lúc này đơn giản là tập trung, nỗ lực, không ngừng tiến lên.

Theo Metta - Vietnamnet


trắc nghiệm tâm lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.