Chủ nhật của bạn (28/4): Song Tử hãy "F5" bản thân

Horoscope ngày mới cho rằng Song Tử nên dành nguyên ngày hôm nay để "tút tát" lại một chút

Horoscope ngày mới cho rằng Song Tử nên dành nguyên ngày hôm nay để "tút tát" lại một chút...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương dự là sẽ có một ngày Chủ nhật nhiều niềm vui. Cuối tuần lại đang trong kỳ nghỉ lễ dài nên bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, làm điều mình thích. Đây thực sự là lúc Bạch Dương có thể gạt bỏ toàn bộ công việc. Thời gian rảnh rỗi, hãy hẹn hò lãng mạn với một nửa còn lại để hâm nóng tình cảm của bạn nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Cơ hội sự nghiệp đến đúng lúc Kim Ngưu đang mong chờ. Thế nên dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng bạn vẫn sốt sắng, chăm chỉ làm việc. Tài chính của Kim Ngưu cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho những sở thích, dự định của bản thân. Đừng lăn tăn bởi bạn thực sự xứng đáng.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Cả tuần miệt mài với công việc, chẳng có thời gian chăm sóc bản thân nên Song Tử có dấu hiệu xuống sắc. Vậy horoscope ngày mới cho rằng bạn nên dành nguyên ngày hôm nay để "tút tát" lại một chút. Song Tử có thể rủ bạn bè, đồng nghiệp hoặc hội "chị em bạn dì" thân thiết cùng đi. Như vậy bạn lại tranh thủ được thời gian hàn huyên cùng họ.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tâm trạng Cự Giải không vui cho lắm mặc dù hôm nay đối với bạn là một ngày thảnh thơi. Lý do bởi giữa bạn và người thân trong gia đình xảy ra đôi chút mâu thuẫn hoặc hiểu lầm. Nếu Cự Giải không sai và đã hết lời giải thích nhưng đối phương không chịu hiểu, bạn nên tạm thời im lặng, để sau khi hai bên bình tĩnh lại hãy tiếp tục giải quyết.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Không phải ngày làm việc chính thức nhưng Sư Tử vẫn vô cùng tất bật. Điều tuyệt vời hơn cả đó là bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh bất kỳ lúc nào. Trong chuyện tình cảm, thời gian qua Sư Tử ít chủ động thể hiện tình cảm nhưng hôm nay thì khác. Bạn quan tâm đối phương và nói lời yêu thương nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ đã chờ ngày hôm nay từ rất lâu. Có lẽ thời gian qua bạn đã quá sức nỗ lực nên cơ thể cần nghỉ ngơi. Thư giãn với Xử Nữ không hẳn là nằm dài cả ngày hay đi chơi khắp nơi. Đôi khi chỉ là được ở một mình, dọn dẹp lại phòng ốc nhà cửa hay xuống bếp tự tay nấu nướng, bày biện một vài món ăn ngon cũng khiến bạn thấy mệt mỏi tan biến hết. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Ngày nghỉ của Thiên Bình cũng chẳng khác ngày thường khi bạn vẫn còn nhiều việc cần giải quyết. Người thuộc cung này thường là lãnh đạo hoặc trưởng nhóm trong tập thể nên "việc gì cũng đến tay". Horoscope ngày mới dự báo một tin vui đó là chuyện tình cảm của Thiên Bình giai đoạn này vô cùng êm đẹp, như ý. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tài chính hôm nay có xu hướng trục trặc khiến Bọ Cạp hơi hoang mang. Thời gian gần đây quả thực bạn có chút mất tự tin vào chính mình khi chỉ một chút biến cố cũng khiến Bọ Cạp chao đảo. Bạn đừng quên rằng chính những thứ không như ý, những thử thách khó nhằn mới giúp bản thân thêm cứng cáp, trưởng thành.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Thần May mắn ủng hộ Nhân Mã trong lĩnh vực tài chính. Nếu có nhiều ý tưởng hay dự án hay ho, bạn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm. Mọi người tin tưởng vào tầm nhìn cũng như uy tín của bạn khi hợp tác. Sức khỏe Nhân Mã thời gian này vô cùng tốt. Tất cả là nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tình yêu chưa bao giờ là tất cả đối với người thuộc cung Ma Kết. Bởi vậy dù bận rộn hay không bạn cũng thường bị cho là "bỏ bê" người thương khi ít dành thời gian, tâm trí cho đối phương. Một số Ma Kết đang gặp khó khăn chuyện tiền bạc. Với tính cách vốn có, bạn sẽ không chịu mở lời đề nghị sự giúp đỡ từ ai.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vô cùng tốt đẹp. Bạn và một nửa còn lại luôn tôn trọng, dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư cũng như những điều ngọt ngào, lãng mạn. Nếu còn độc thân, khoảng thời gian nghỉ lễ này là cơ hội để Bảo Bình gặp được một nửa phù hợp. Hãy chú ý ngoại hình mỗi khi ra ngoài bạn nhé!

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư đã hoàn thành xong xuôi mọi việc nên tha hồ nghỉ ngơi, thư giãn trong hôm nay. Horoscope ngày mới cho rằng bạn hoàn toàn có thể cho phép bản than được… ngủ nướng trong ngày lễ. Những ngày qua bạn thực sự đã rất vất vả rồi. Chắc chắn người thân sẽ hiểu và thông cảm cho bạn nên đừng quá lăn tăn hay lo lắng. 

Theo Helino


Song Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.