Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Mùi có phần bảo thủ, phản ứng bằng cảm xúc và yêu bản thân đến mức ích kỷ tột cùng

Nội tâm phong phú và sự nhạy cảm đã khiến người tuổi Mùi dễ dàng có được thành tích đáng kể trong lĩnh vực nghệ thuật.

Như chúng ta đều biết, tuổi Mùi đứng thứ 8 trong danh sách 12 con giáp và những người tuổi Mùi có xu hướng bảo thủ khá mạnh. Khi mọi thứ đang vận hành một cách tốt đẹp thì họ luôn có xu hướng giữ nguyên cách hoạt động này về sau. Nhưng ngay cả khi tình huống tiêu cực xảy đến, tuổi Mùi vẫn cố chấp chịu đựng và đợi chờ sự tiêu cực đó qua đi, thay vì tìm cách giải quyết.

Bản chất của người cầm tinh con Dê khá bướng, họ đã không thích làm gì thì trời có sập xuống họ vẫn sẽ luôn không thích như vậy. Vốn là một người tuổi Dê, cô gái hot nhất MXH một tuần qua - Trịnh Sảng - cũng có tính cách cố chấp như vậy, chỉ cần Trịnh Sảng nghĩ mình đúng thì tuyệt đối sẽ không vì bất kỳ ai hay thứ gì cản trở nào mà bỏ cuộc.

Người sinh năm Mùi thường được đánh giá cao trong nghệ thuật. Chính nội tâm phong phú và sự nhạy cảm đã khiến họ dễ dàng có được thành tích cao trong ngành này. Tuy nhiên, đôi khi quá nhạy cảm cũng khiến cho người tuổi Mùi gặp phiền phức. Họ dễ xúc động trước những điều nhỏ nhặt và thường có những phản ứng thái quá so với những người khác.

Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Mùi có phần bảo thủ, phản ứng bằng cảm xúc và yêu bản thân đến mức ích kỷ tột cùng-1

Trịnh Sảng.

Tất nhiên, khi cảm xúc không được kiểm soát sẽ mang đến những hậu quả nghiêm trọng. Trong một chương trình truyền hình nhiều năm trước, Trịnh Sảng từng chia sẻ, khi tâm trạng không tốt, cô sẽ lập tức đi nghỉ ngơi và không tiếp tục ghi hình nữa, bởi những khó chịu trong người có thể bùng nổ trong giây lát.

Vào thời điểm đó, chia sẻ này đã khiến dư luận bức xúc và liên tục chỉ trích. Nhưng biết làm sao được vì đây chính là tính cách của Trịnh Sảng và cũng là đặc điểm bẩm sinh của những ai cầm tinh con Dê.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi không phải là kẻ có trách nhiệm, đôi khi họ khá lười nhác và ỷ lại, thậm chí là dựa dẫm quá mức vào người xung quanh.

Nhưng lại có một nghịch lý khác là người tuổi Mùi thích tự do tự tại, không thích bị bó buộc; đồng thời cũng cực kỳ yêu bản thân, yêu đến độ ích kỷ và bất chấp tất cả mọi chuẩn mực chỉ vì lợi ích cá nhân. Vì những đặc điểm tính cách này mà người tuổi Mùi đã khiến không ít người bị tổn thương.

Trong quá khứ, nữ diễn viên tuổi Mùi Trịnh Sảng đã khiến nhiều người đau lòng vì những phát ngôn 'nông nổi'. Hay gần đây nhất là vụ bê bối đời tư của Trịnh Sảng, công chúng tin rằng những tổn thương cô gây ra cho người khác đều xuất phát từ sự vị kỷ, đặt lợi ích của bản thân lên cao nhất.

Nguồn: Zhihu

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-nguoi-tuoi-mui-co-phan-bao-thu-phan-ung-bang-cam-xuc-va-yeu-ban-than-den-muc-ich-ky-tot-cung-162212301082930673.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.