Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Tý sẵn sàng "xù lông" trước những việc trái khoáy, dốc lòng vun đắp cho mọi mối quan hệ để thu về trái ngọt

Vì có nhiều tham vọng nên người Tý phải đối mặt với nhiều thử thách gay go trong suốt cuộc đời.

Tý là con giáp xếp đầu tiên và cũng là loài nhỏ nhất trong 12 con giáp. Những người tuổi Tý có tính cách hoạt bát, tháo vát, khả năng giao tiếp tốt và dễ thích ứng với những điều mới lạ. Chẳng những thế, họ còn có tài năng lãnh đạo và khả năng quản lý rất tốt. Có lẽ vì vậy mà những người tuổi Tý có được hảo cảm từ người xung quanh. 

Nhưng vì mang trong mình tham vọng lớn nên đôi khi người cầm tin con chuột có thể phải đối mặt với nhiều thử thách. 

Mới đây, trên diễn đàn hỏi đáp Zhihu, đã có hàng nghìn cư dân mạng tham gia thảo luận về chủ đề liên quan đến người tuổi Tý. Một nam thanh niên có biệt danh là @Neko đã chia sẻ những trải nghiệm của mình liên quan với một đồng nghiệp tuổi Tý. Theo lời kể của cư dân mạng này, trong công ty anh rất thân với một người sinh năm 1996, đồng nghĩa là người này cầm tinh con chuột.

Được biết, đồng nghiệp tuổi Tý của @Neko rất siêng năng và chủ động trong công việc, thêm tính cách hòa đồng nên người này đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt ở công ty. Tuy nhiên, người này từng khiến @Neko phải thay đổi suy nghĩ, bởi khi gặp những tình huống vô tổ chức hoặc thiếu trách nhiệm ở người khác, anh chàng tuổi Tý sẽ lập tức "xù lông nhím", vứt bỏ hình ảnh ôn hòa thường thấy. Đối với người tuổi Tý, họ không thể dung thứ cho thái độ vô kỷ luật của người xung quanh.

Chuyện 12 con giáp: Người tuổi Tý sẵn sàng xù lông trước những việc trái khoáy, dốc lòng vun đắp cho mọi mối quan hệ để thu về trái ngọt-1
Ảnh minh họa.

Người tuổi Tý có khả năng thích nghi cao với mọi điều kiện sống khác nhau. Ngoài ra, họ cũng rất yêu cái đẹp, thích sự sạch sẽ. Phụ nữ cầm tinh con chuột là một người nội trợ điển hình, một người vợ tinh tế, người mẹ cực kỳ tốt. 

Cũng trong bài thảo luận ở MXH Zhihu trên, một cư dân mạng khác chia sẻ, cô có một người chị dâu tuổi Tý thật tuyệt vời. Người chị dâu này rất thích sạch sẽ nên nhà cửa của cô luôn ngăn nắp tinh tươm. 

Chẳng những vậy, người chị dâu còn rất đảm đang khi có thể 1 tay chăm lo chu toàn cho cả gia đình chồng lẫn gia đình mẹ ruột. Thời gian rảnh rỗi sẽ cùng con cái tập đàn piano hoặc violin. Trong suy nghĩ của người chị dâu này, cứ hết lòng vun đắp cho mọi mối quan hệ thì sẽ thu về "trái ngọt" như mong muốn. Cô cũng không ngại khó khăn hay gian khổ, chấp nhận đứng đằng giúp chồng thành công.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng người chị dâu này hay than vãn nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến người thân khó chịu. Chẳng hạn như chồng vung tay quá mức để mua món đồ xa xỉ, cô vợ tuổi Tý sẽ lập tức lằng nhằng liên tục về tài chính gia đình. Tuy nhiên, người thân đều hiểu phàn nàn, trách móc chính là dấu hiệu cho thấy người chị dâu này còn quan tâm và yêu thương gia đình.

Nói về sự quan tâm, cư dân mạng này chia sẻ, chị dâu của mình luôn ghi nhớ tất cả kỉ niệm với mọi người xung quanh, để ý sở thích, thói quen của từng người thân. Chị dâu cũng là người tổ chức tiệc sinh nhật cho mỗi thành viên trong gia đình. 

Nguồn: Zhihu

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-nguoi-tuoi-ty-san-sang-xu-long-truoc-nhung-viec-trai-khoay-doc-long-vun-dap-cho-moi-moi-quan-he-de-thu-ve-trai-ngot-162210901072947580.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.