Chuyện 12 con giáp: Tuổi Mão thông minh sống tình cảm nhưng quá bảo thủ, nếu có tuổi Tuất bên cạnh cảm hóa suy nghĩ thì sẽ cùng phát tài

Nghe đến tuổi Tuất và tuổi Mão, nhiều người cho rằng đây là hai con giáp đối nghịch nhau, nhưng trên thực tế lại hợp nhau đến không ngờ.

Trong cuộc sống, ai cũng hy vọng mình sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Nếu như không thể cùng nhau chia sẻ quá nhiều điều trong cuộc sống, thì ít nhất khi gặp phải khó khăn, trắc trở thì cũng sẽ cùng quan điểm, cùng hướng về một nơi, và cùng nhau giải quyết vấn đề một cách triệt để. 

Trong số 12 con giáp, có nhiều con giáp rất hợp nhau, gặp nhau là cười đùa vui vẻ, thậm chí người này còn đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người kia và ngược lại. Có những cặp con giáp có thể truyền lửa cho nhau, tiếp sức cho nhau trong cuộc sống, làm sao để ít nhất một trong hai người có thể xây dựng được cuộc sống viên mãn như mong muốn. 

Bên cạnh đó, cũng có những cặp con giáp có tính cách trái ngược nhau. Trên thực tế, họ trái ngược nhau trong cách suy nghĩ, hay kể cả về quan điểm khi đối mặt với một sự vật, sự việc. Thế nhưng, chỉ cần đến một lúc nào đó, dù cả hai trái ngược với nhau như thế nào, nhưng nếu hướng về chung một mục tiêu, có cùng chung suy nghĩ, muốn cùng nhau xây dựng điều gì đó thật thành công, thì họ sẽ có thể tạo ra thành tựu không ai ngờ. Cặp đôi con giáp có thể làm chuyện đó chính là tuổi Tuất và tuổi Mão. 

Chuyện 12 con giáp: Tuổi Mão thông minh sống tình cảm nhưng quá bảo thủ, nếu có tuổi Tuất bên cạnh cảm hóa suy nghĩ thì sẽ cùng phát tài-1

Tuổi Mão là con giáp thứ 4 trong số 12 con giáp, sau tuổi Dần và trước tuổi Thìn. Người tuổi Mão vốn sống tình cảm, chan hòa, luôn dĩ hòa vi quý, không tham vọng và đối đãi với mọi người vô cùng chu đáo. So với những con giáp khác, người tuổi Mão khá chu toàn, họ luôn bảo vệ suy nghĩ và chính kiến của mình đến nơi đến chốn, và điều đó có khi dẫn đến việc bảo thủ lúc nào không hay. 

Người tuổi Mão luôn đặt chữ tín và chữ tâm lên hàng đầu, họ sống tình cảm nhờ vậy xung quanh luôn có quý nhân giúp đỡ. Về một mặt nào đó, nhìn chung tuổi Mão là một trong số những con giáp sẽ tận hưởng được cuộc sống viên mãn sung túc vào giai đoạn hậu vận. 

Khác với tuổi Mão, tuổi Tuất là con giáp thứ 11 trong số 12 con giáp, sở hữu tính cách thẳng thắn, trung thực và ghét sự rườm rà, lề mề. So với sự bảo thủ của tuổi Mão, thì tuổi Tuất lại là con giáp chịu khó thay đổi, thậm chí là sẵn sàng thay đổi để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. 

Người tuổi Tuất sống vì lý trí nhiều hơn cảm xúc, họ có yêu thương gia đình, yêu thương bản thân, nhưng vẫn đặt mọi lợi ích thực dụng lên hàng đầu. Chỉ cần tuổi Tuất có mục tiêu xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy cả tình lẫn tiền, thì bằng mọi giá họ sẽ thực hiện điều đó đến nơi đến chốn. Vì vậy, nếu trong cuộc đời này, tuổi Mão và tuổi Tuất có dịp ở cạnh nhau và cùng nhau hướng về một mục tiêu nào đó, chắc chắn cuộc sống của cả hai sẽ viên mãn, và không hề như người đời thường nói "cắn nhau như chó với mèo". 

Chuyện 12 con giáp: Tuổi Mão thông minh sống tình cảm nhưng quá bảo thủ, nếu có tuổi Tuất bên cạnh cảm hóa suy nghĩ thì sẽ cùng phát tài-2

Câu chuyện của @Du Tinh và @Mỹ Trân sẽ giúp mọi người hiểu hơn về mối quan hê của hai con giáp này. @Du Tinh là một cô gái tuổi Mão chính hiệu, là người sống tình cảm, luôn nhẹ nhàng với bạn bè và cũng rất hài hước vui vẻ. @Du Tinh sống khá cảm tính và theo nguyên tắc của chính mình. Trong cuộc sống, bất kể là công việc hay lĩnh vực nào, cô cũng muốn mọi thứ theo ý mình, chỉ cần cảm xúc cô ổn định thì những việc xung quanh mới hanh thông. 

Trái ngược với @Du Tinh, @Mỹ Trân lại là một cô bạn thân tuổi Tuất cá tính. Mặc dù cách nhau 5 tuổi nhưng nhìn chung họ cũng rất hợp cạ trong mọi lĩnh vực. @Du Tinh ngưỡng mộ người chị với sự mạnh mẽ rắn rỏi và có chính kiến. @Mỹ Trân cũng cảm thấy sự tình cảm của @Du Tinh lại là điều mà mình cần học hỏi. Nghĩ đến tuổi Tuất và tuổi Mão là thế, đôi khi họ có khắc khẩu nhưng nếu cùng nhau bàn về một vấn đề gì đó mà cả hai hứng thú, thì họ đều cho ra những ý tưởng tuyệt vời. 

Hiểu được ưu nhược điểm này, @Mỹ Trân đã ngỏ lời rủ @Du Tinh cùng làm việc trong một công ty, cô là trưởng nhóm còn @Du Tinh sẽ là thành viên chủ chốt để hỗ trợ công việc. Đúng như mong đợi, sự quyết đoán của @Mỹ Trân cùng sự khéo léo tỉ mỉ của @Du Tinh đã giúp công việc ngày càng suôn sẻ thuận lợi, đến cuối năm cả hai đều được khen thưởng xuất sắc, sự nghiệp từ đó cũng có nhiều khởi sắc hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-tuoi-mao-thong-minh-song-tinh-cam-nhung-qua-bao-thu-neu-co-tuoi-tuat-ben-canh-cam-hoa-suy-nghi-thi-se-cung-phat-tai-16221310707362725.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.