Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết "cả thèm chóng chán", yêu nhanh chia tay vội khiến đối phương mệt mỏi, chóng mặt

Sau khi vượt qua giai đoạn "cưa cẩm", không ít chàng trai Ma Kết sẽ cảm thấy yêu đương là chuyện cực kỳ rắc rối.

Có thể nói, những người thuộc cung Ma Kết rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Ma Kết ít khi phô trương cảm xúc hay thể hiện bằng những lời hoa mỹ nhưng trong lòng họ vẫn luôn nồng nàn tình cảm dành cho đối phương.

Nếu chàng trai Ma Kết thật sự thích một cô gái và muốn có tương lai dài lâu, anh ta sẽ ngay lập tức theo đuổi bạn. Quá trình theo đuổi của Ma Kết có thể rất lãng mạn nhưng sự lãng mạn này không xuất phát từ cảm tính trời sinh mà đến từ tính toán logic. Không ít Ma Kết xem việc theo đuổi là một bài toàn khó và họ dựa trên động thái của đối phương để sắp xếp những phương án hiệu quả nhất.

Mới đây, trong bài viết thuộc chủ đề "Yêu đương với Ma Kết thật sự mệt mỏi lắm sao?", cô gái có biệt danh là Chu Chu đã chia sẻ mối quan hệ cũ giữa cô và một chàng trai Ma Kết. Đó là một chuyện tình mà theo lời Chu Chu, rất mệt mỏi, rất vô vọng.

Chu Chu kể, lúc đó cô chỉ là một cô tân sinh viên, anh chàng Ma Kết này từng nói đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên ở thư viện trường. Từ lúc đó anh ta điên cuồng theo đuổi Chu Chu, dành nhiều thời gian ở bên cạnh cô. Sau này, khi nhớ lại, Chu Chu vẫn luôn tự hỏi tại sao bản thân lại tin những lời bày tỏ "nhảm nhí" lúc đó của anh chàng Ma Kết.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết cả thèm chóng chán, yêu nhanh chia tay vội khiến đối phương mệt mỏi, chóng mặt-1

Ảnh minh họa.

Sau quãng thời gian "trồng cây si", Chu Chu cũng gật đầu đồng ý làm bạn gái của anh ta vào đêm Giáng sinh. Thời gian ngọt ngào không bao lâu thì sóng gió đã ập đến.

Đối với các chàng trai Ma Kết, sau khi vượt qua giai đoạn "cưa cẩm", anh ta sẽ bắt đầu xuất hiện cảm giác yêu đương là chuyện cực kỳ rắc rối, không muốn dành tâm trí và sức lực cho đối phương nữa. 

Chu Chu cho biết, yêu nhau chưa lâu thì họ bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Lúc đó, lúc gặp nhau thì không có vấn đề gì nhưng khi anh chàng Ma Kết về đến ký túc xá, anh ta chỉ mải chơi game online và "chém gió" với bạn cùng phòng. Khi Chu Chu gọi điện thoại cũng chỉ trả lời qua loa cho có. 

Tuy nhiên, cô gái trẻ cho biết, kỳ nghỉ đông mới chính là lúc mâu thuẫn đến đỉnh điểm. Khi chàng trai Ma Kết về đến quê nhà, suốt ngày chỉ có chơi game và chơi game. Suốt một tháng nghỉ đông, mỗi ngày Chu Chu đều nhắn tin chúc buổi sáng, hỏi anh ta ăn cơm chưa, ăn món gì, hôm nay ngoài chơi game thì anh ta có làm gì khác không,... 

Trong khi đó, chàng trai kia chỉ chơi game đến tận nửa đêm, có hôm đến 2 - 3 giờ sáng mới đi ngủ. Có lúc Chu Chu gọi điện thoại nhưng anh ta không bắt máy, nguyên nhân đều là đang bận chơi game. 

Trong lòng Chu Chu rất ấm ức, bạn trai không hề quan tâm, cũng không hỏi cô ăn uống gì chưa, hôm nay như thế nào. Chàng trai Ma Kết lúc theo đuổi và lúc tán tỉnh dường như là 2 người khác nhau. Không thể chịu đựng thêm, Chu Chu đã quyết định chia tay vào đêm giao thừa.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết cả thèm chóng chán, yêu nhanh chia tay vội khiến đối phương mệt mỏi, chóng mặt-2

Ảnh minh họa.

Cứ nghĩ như thế là kết thúc, nhưng diễn biến sau đó khiến cô gái trẻ không khỏi bất ngờ. Hết kỳ nghỉ đông, khi quay lại trường học, anh chàng Ma Kết bắt đầu quan tâm Chu Chu trở lại. Anh ta kết bạn MXH lại với Chu Chu, theo dõi từng động thái mới nhất của cô, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của cô. Thậm chí hỏi về nguyên nhân chia tay, hỏi rằng anh ta đã có điểm nào không tốt sao? 

Sau đó, anh ta đề nghị quay lại. Trong thâm tâm, Chu Chu nghĩ nếu tái hợp đối phương sẽ thay đổi. Nhưng không, mọi chuyện lại càng tồi tệ hơn. Đã có lúc anh ta bỏ mặc Chu Chu tự học ở thư viện chỉ vì đêm hôm trước chơi game đến sáng sớm và ngủ đến 3 - 4 giờ chiều mới thức dậy. 

Căng thẳng hơn là lúc chàng trai Ma Kết thi rớt môn, Chu Chu muốn an ủi và tạo bất ngờ nên đã mua một đôi giày Nike tặng bạn trai. Nhưng anh ta không những không vui mừng mà còn trách móc tại sao cô mua giày mà không hỏi ý anh ra. Quá tức giận trước thái độ của bạn trai, Chu Chu đã tát anh ta thật mạnh ngay giữa nhà ăn.

Ít lâu sau, chàng trai Ma Kết chủ động nói lời chia tay với Chu Chu vì không còn cảm giác với cô, vì cô không hiểu chuyện như những bạn gái cũ của anh ta. 

Điều đáng phẫn nộ hơn cả là sau khi chia tay, Chu Chu mới phát hiện đối phương là một kẻ cực kỳ xấu tính, một chàng trai "trà xanh" thật sự. Anh ta kể lể với bạn bè rằng, các cô gái tiếp cận anh ta đều có mục đích và không ai thật sự thích anh ta cả. Cuối cùng chỉ mỗi anh ta tổn thương sau những mối tình.

Để kết thúc câu chuyện, Chu Chu đã nhấn mạnh: "Yêu Ma Kết thật sự rất mệt mỏi, họ dường như không muốn chịu trách nhiệm, trong lòng chỉ nghĩ về bản thân, miệng lưỡi độc địa đến mức có thể khiến bạn tức chết. 

Nhưng cũng không thiếu những trường hợp ngoại lệ, luôn có những Ma Kết ân cần và dịu dàng. Chỉ là tôi chưa gặp được mà thôi".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-ma-ket-ca-them-chong-chan-yeu-nhanh-chia-tay-voi-khien-doi-phuong-met-moi-chong-mat-162202611190301509.htm

Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.