Chuyên gia phong thủy dự đoán 5 con giáp may mắn, 7 con giáp cần cẩn trọng trong năm Tân Sửu 2021, và một số việc cần làm để cả năm hanh thông

Hôm nay 12/2 (tức mùng 1 Tết) đã đánh dấu sự bắt đầu cho năm Tân Sửu. Vì năm nay là năm Trâu Vàng, nên nhiều người hy vọng cuộc sống trong năm 2021 này sẽ thịnh vượng và thăng hoa như đúng cái tên của năm.

Trang CNN đưa tin, vào cuối tháng 12/2020, chuyên gia phong thủy nổi tiếng Philippines Marites Allen đã có cuộc chia sẻ về những thay đổi trong năm 2021, tức năm Tân Sửu theo âm lịch. Trong đó, việc đề cập đến những con giáp gặp nhiều may mắn trong năm nay, cũng như những con giáp phải cẩn trọng mọi thứ đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Chuyên gia phong thủy dự đoán 5 con giáp may mắn, 7 con giáp cần cẩn trọng trong năm Tân Sửu 2021, và một số việc cần làm để cả năm hanh thông-1
Chuyên gia phong thủy nổi tiếng Philippines Marites Allen.

5 con giáp may mắn và 7 con giáp cần phải cẩn trọng một vài thứ
Trong số 12 con giáp, rốt cuộc con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn trong năm tới? Bà Allen đã đưa ra những nhận định vô cùng rõ ràng. Trong năm 2021 này, 5 con giáp bao gồm Ngọ, Mão, Dậu, Dần và Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, có thể thành công vang dội. 

Những người tuổi Ngọ có thể mong đợi một chiến thắng tuyệt vời trên con đường mà họ đang chọn lựa. Trong khi đó những người tuổi Mão có thể gặp may mắn trong tình yêu. Ngoài ra, người tuổi Dậu có khả năng tìm được cơ hội và tạo ra nhiều của cải hơn mong đợi. Còn lại, tuổi Dần và tuổi Sửu đang dần đạt đến sự thành công như mong đợi. 

Ngược lại, trong năm 2021 này, 7 con giáp còn lại cũng cần phải cẩn trọng để tránh gặp điều không may. 

Những người tuổi Thìn và tuổi Tỵ cần phải thận trọng trước mọi biến cố có thể ập đến bất cứ lúc nào. Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng cần phải đề phòng xui rủi đang rình rập như bạo lực, trộm cướp. Song song đó, những người tuổi Tý cần rèn luyện thân thể nhiều hơn để tránh ốm đau bệnh tật. 

Bên cạnh đó, tuổi Mùi và tuổi Thân cần “án binh bất động" để tránh sự xung đột, gây thù chuốc oán. Sau cùng, tuổi Hợi cần chú ý tới sức khỏe cá nhân và người thân trong năm nay. Dù đối mặt với khó khăn thử thách nhưng tuổi Hợi vẫn có cơ hội thành công về tài chính.

Chuyên gia phong thủy dự đoán 5 con giáp may mắn, 7 con giáp cần cẩn trọng trong năm Tân Sửu 2021, và một số việc cần làm để cả năm hanh thông-2

Về phương diện sức khỏe và tình duyên

Năm 2020 vừa qua là một năm có nhiều khó khăn và biến động, tuy nhiên năm 2021 tới đây có thể là thời điểm để từ từ xây dựng lại bản thân và đặc biệt là thời khắc tốt để hồi phục sức khỏe sau một năm kiệt quệ. 

“Bởi vì năm 2020 chúng ta đã trải qua nhiều căng thẳng biến cố, nên chúng ta cần chăm sóc bản thân tốt hơn. Điều quan trọng là phải tạo ra sự bình yên trong một môi trường mới", chuyên gia phong thủy nổi tiếng Philippines Marites Allen chia sẻ trên CNN vào cuối tháng 12/2020.

Bà Allen cho biết, điều mà mọi người cần lưu tâm nhất chính là những việc liên quan đến rèn luyện sức khỏe. Mặc dù năm 2021 này, chúng ta vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực, nhưng sự khỏe mạnh có thể giúp chúng ta vừa cứu vãn được tình hình,  vừa tạo ra được của cải mới để bù đắp lại những gì mất mát. 

Về phương diện công việc, bà Allen cũng nhắc nhở mọi người không nên thay đổi nghề nghiệp trong năm tới. Ngoài ra chuyện tình cảm cũng cần phải lưu tâm. Đây là một năm không như ý cho chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng đề phòng một số rào cản xung quanh để tránh tình cảm rạn nứt. 

Bà Allen nói: “Về các mối quan hệ, chúng ta cần phải cẩn trọng vì năm 2021 thật sự là một năm mà hôn nhân có thể gặp nhiều thách thức. Sự không chung thủy và sự phản bội có thể xuất hiện”.  

Sau cùng, chuyên gia phong thủy Marites Allen nhấn mạnh, tất cả những điều này chỉ là lời khuyên và sự nhắc nhở. Mỗi người cần tự biết linh động và suy nghĩ thấu đáo trong từng hoàn cảnh nhất định. Bà cũng chúc mọi người có một năm Tân Sửu 2021 gặp nhiều may mắn và có thể xây dựng cuộc sống ngày càng tốt hơn. 

(Nguồn: CNN)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-gia-phong-thuy-du-doan-5-con-giap-may-man-7-con-giap-can-can-trong-trong-nam-tan-suu-2021-va-mot-so-viec-can-lam-de-ca-nam-hanh-thong-162211202190653279.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.