Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 11 âm lịch, đặc biệt từ Rằm trở đi là sẽ thăng hoa vượt trội

Bước vào tháng 11 âm lịch, người người nhà nhà đều mong sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp, nếu may mắn tìm được cơ hội đổi đời thì còn gì bằng. Và đây là 3 con giáp được chuyên gia phong thủy Đài Loan Đường Trấn Vỹ tiết lộ sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong thời gian tới.

Tuổi Mùi
Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 11 âm lịch, đặc biệt từ Rằm trở đi là sẽ thăng hoa vượt trội-1Những tháng cuối năm 2021 đúng là giai đoạn tuổi Mùi sẽ có cơ hội để chuyển vận, đổi đời. Ngày trước khó khăn đủ rồi, từ giờ đến cuối năm, kéo dài qua năm 2022, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống trong thời gian tới tuy không quá thăng hoa như mong đợi nhưng ít nhất khó khăn được giải quyết, cơ hội vàng xuất hiện giúp tuổi Mùi viên mãn cả tình lẫn tiền. 

Trời sinh những người tuổi Mùi hiền lành, giỏi giang, kiên định và không ngừng cầu tiến trong cuộc sống. Trong cuộc sống, tuổi Mùi luôn biết nỗ lực không ngừng, chờ đợi thời cơ để phát huy thế mạnh, nhờ vậy mà gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, tuổi Mùi còn có sự kiên trì không phải ai cũng có được, tiền bạc và sự nghiệp thăng hoa cũng từ đây mà ra. 

Bước vào tháng 11 âm lịch này, chuyên gia phong thủy tiết lộ, tuổi Mùi sẽ khổ tận cam lai, vận may bất ngờ lội ngược dòng, không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng xuất hiện để cứu vớt mọi thứ. Đặc biệt từ Rằm đến đầu năm 2022, tuổi Mùi không những xây dựng sự nghiệp, từng bước phát triển mọi thứ xung quanh một cách bền vững, mà thời gian tới không lo cơm áo gạo tiền, càng làm việc càng tìm được cơ hội tốt, chỉ việc nắm bắt tiến về phía trước thì cuộc sống sẽ thập toàn thập mỹ.

Tuổi Tuất
Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 11 âm lịch, đặc biệt từ Rằm trở đi là sẽ thăng hoa vượt trội-2Những tháng cuối năm 2021 này nếu tuổi Tuất biết tự lực vươn lên thì xác định đầu năm 2022 thăng hoa cả tình lẫn tiền. Trên thực tế, thời gian qua tuổi Tuất đã trải qua quá nhiều khó khăn và thử thách, và sắp tới đây họ sẽ được đền đáp với những gì mình nỗ lực bỏ ra. Chỉ cần tuổi Tuất tiếp tục kiên định và chăm chỉ như hiện tại thì sớm muốn cũng xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn. 

Trời sinh những người tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, trung thực, biết nỗ lực cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, nhờ vậy mà dễ dàng gặt hái được thành công. So với những con giáp khác, tuổi Tuất là người không gặp được nhiều may mắn, nhưng được trời ban cho bản lĩnh phi thường, càng khó khăn càng mạnh mẽ, và đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu. Vì vậy, đường đời tương lai dù thử thách bao nhiêu, tuổi Tuất cũng vượt qua ngoạn mục. 

Chuyên gia phong thủy tiết lộ từ tháng 11 âm lịch này trở đi, vận may tuổi Tuất bất ngờ lội ngược dòng. Đặc biệt từ Rằm trở đi, nếu tuổi Tuất biết nắm bắt cơ hội và tận dụng mọi ưu điểm của minh đúng lúc đúng chỗ thì chuyện thăng hoa là sớm muộn. Từ giờ đến cuối năm, tuổi Tuất sẽ gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, lúc này chỉ cần bình tĩnh tiến về phía trước thì việc làm giàu nằm trong tầm tay. 

Tuổi Ngọ
Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 11 âm lịch, đặc biệt từ Rằm trở đi là sẽ thăng hoa vượt trội-3Những tháng cuối năm 2021 này mặc dù cuộc sống tuổi Ngọ vẫn còn nhiều khó khăn chưa được giải quyết triệt để nhưng dường như vận may đang lội ngược dòng. Thời gian tới, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội thì mọi thử thách sẽ vượt qua, cuộc sống chông gai mấy cũng tìm được lối thoát. Sau tất cả, trước khi bước sang năm 2022 tuổi Ngọ sẽ công thành danh toại, tình tiền đủ đầy.

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn có tính cách thoải mái, hoạt bát, thích tự do sáng tạo và không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, bên cạnh đó họ còn có nhiều quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy mà công thành danh toại, sự nghiệp vững chắc kéo theo chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Chuyên gia phong thủy tiết lộ, cuộc sống tuổi Ngọ sau tháng 11 âm lịch có nhiều chuyển biến tích cực. Ngày trước khó khăn thế nào không biết nhưng từ giờ đến Rằm sắp tới, tuổi Ngọ sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu. Đặc biệt, người tuổi Ngọ nào đang kinh doanh đầu tư thì sẽ gặp được quý nhân, họ sẽ giúp tuổi Ngọ giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, bên cạnh đó cũng sẽ gặp được lương duyên tốt, năm 2022 cuộc đời sang trang. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-gia-phong-thuy-tiet-lo-3-con-giap-gap-nhieu-may-man-trong-thang-11-am-lich-dac-biet-tu-ram-tro-di-la-se-thang-hoa-vuot-troi-162210412192741779.htm

tuổi Mùi

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.