Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp thăng hoa cả tình lẫn tiền trong tháng 3 âm lịch, có người còn sở hữu cả vận đào hoa

Bước vào tháng 3 âm lịch, người người nhà nhà đều hy vọng sẽ tìm được cơ hội thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Chuyên gia phong thủy Hong Kong Mạch Linh Linh tiết lộ, đây là 3 con giáp có khả năng thăng hoa cả tình lẫn tiền.

Chuyên gia phong thủy Mạch Linh Linh là một trong những người xem phong thủy nổi tiếng của Hong Kong, cô từng là chuyên gia tư vấn cho nhiều công ty chứng khoán và các công ty bất động sản lớn. Trong suốt sự nghiệp chuyên gia của mình từ năm 1996, Mạc Linh Linh từng viết nhiều bài viết phong thủy trên nhiều tạp chí và các tờ báo nổi tiếng ở Hong Kong và nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ngoài ra, cô cũng được nhiều người nổi tiếng tìm đến đến tư vấn về phong thủy. Bước vào tháng 3 âm lịch này, cùng xem chuyên gia phong thủy Mạch Linh Linh tiết lộ ai là con giáp may mắn nhất nhé!

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp thăng hoa cả tình lẫn tiền trong tháng 3 âm lịch, có người còn sở hữu cả vận đào hoa-1

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình và không ngừng tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Tuổi Dần cũng là người tham vọng và không muốn mình thua thiệt bất cứ ai, nên họ không ngừng nỗ lực để giành lấy những cơ hội để ngày một thăng hoa hơn. 

Bước vào tháng 3 âm lịch này, chuyên gia phong thủy Mạch Linh Linh tiết lộ dù là năm tuổi nhưng trong thời gian tới họ sẽ gặp được cơ hội để đổi đời. Họ không những có quý nhân chiếu cố mà người này còn đưa đường dẫn lối giúp tuổi Dần giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra còn tạo điều kiện giúp tuổi Dần xây dựng sự nghiệp, tăng thêm thu nhập, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Trong năm 2022 này, nếu như tuổi Dần vững tâm hơn thì nhất định sẽ vượt qua những sóng gió sắp tới, cuộc sống cuối năm thăng hoa lúc nào không hay.

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp thăng hoa cả tình lẫn tiền trong tháng 3 âm lịch, có người còn sở hữu cả vận đào hoa-2

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi không những chăm chỉ, chịu thương chịu khó mà còn không ngừng cố gắng giành lấy cơ hội tốt xung quanh nếu có để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Người tuổi Mùi cũng không ngại đối mặt với gian nan, vất vả, họ luôn hiểu được giá trị cuộc sống đích thực, có làm thì mới có ăn. Nhờ những suy nghĩ đó đã tạo nên sự thành công cho tuổi Mùi vào giai đoạn trung vận. 

Bước vào tháng 3 âm lịch này, chuyên gia phong thủy Mạch Linh Lnh chia sẻ, tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, thời gian tới công việc bất ngờ suôn sẻ, kéo theo tài vận dồi dào, nếu thời gian này biết nắm bắt cơ hội và phát huy thì có thể trong năm nay sẽ thăng hoa viên mãn về mọi mặt. Ngoài ra, từ giờ đến giữa năm tuổi Mùi cố gắng mở rộng các mối quan hệ xung quanh, có khả năng cuộc sống sẽ đổi đời từ đây, muốn nghèo cũng khó. Đặc biệt, năm nay sẽ có hảo duyên, có người còn được nhiều người theo đuổi, thậm chí còn rất si tình. 

Tuổi Tý

Chuyên gia phong thủy tiết lộ 3 con giáp thăng hoa cả tình lẫn tiền trong tháng 3 âm lịch, có người còn sở hữu cả vận đào hoa-3

Những người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi, sống độc lập, biết kiếm tiền và có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Trong cuộc sống, tuổi Tý không bao giờ than vãn, luôn tự mình đứng lên trong mọi hoàn cảnh, vấp ngã thì chấp nhận, và tự mình bước tiếp để tìm cơ hội đổi đời. Tuổi Tý không chỉ tài giỏi, tự mình xây dựng sự nghiệp riêng mà còn biết chăm sóc gia đình chu đáo, luôn biết nhìn xa trông rộng và hy vọng xây dựng mọi thứ viên mãn.

Bước vào tháng 3 âm lịch này, chuyên gia phong thủy Mạch Linh Linh tiết lộ cuộc sống tuổi Tý có nhiều biến đổi tích cực, từ năm 2022 này họ sẽ gặp được nhiều may mắn, quý nhân cũng chiếu cố không ngừng. Thời gian tới, tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự, đặc biệt là công việc và mọi kế hoạch xung quanh đều diễn ra suôn sẻ, có khả năng tìm được cơ hội làm giàu phát tài, cuối năm thăng hoa, mọi thứ viên mãn không gì sánh bằng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-gia-phong-thuy-tiet-lo-3-con-giap-thang-hoa-ca-tinh-lan-tien-trong-thang-3-am-lich-co-nguoi-con-so-huu-ca-van-dao-hoa-162220204072758535.htm

tuổi Dần

tuổi Mùi

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.