Có 4 đặc điểm này trên khuôn mặt, chị em càng già càng giàu, vừa may mắn lại sống thọ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm này trên gương mặt sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý vô cùng may mắn và hạnh phúc.

Trán cao và rộng

Có 4 đặc điểm này trên khuôn mặt, chị em càng già càng giàu, vừa may mắn lại sống thọ-1

Người phụ nữ có vầng trán cao và rộng đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo. Người có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Trong nhân tướng học, trán tượng trưng cho nơi cất giữ của cải. Người có tướng trán cao và rộng thường tính cách cởi mở, sống đôn hậu. Họ không chỉ xây dựng của cải cho riêng mình mà còn là người có thể giúp sức người khác. Phụ nữ sở hữu trán cao và rộng chính là nét tướng vượng phu, mang lại vận may cho chồng, có thể giúp chồng trong công việc cũng như trong gia đình.

Tai to và dày

Có 4 đặc điểm này trên khuôn mặt, chị em càng già càng giàu, vừa may mắn lại sống thọ-2

Tai là biểu tượng của sự giàu có và may mắn. Người có số giàu sang có thể có tai to hoặc nhỏ nhưng chắc chắn nó phải đầy đặn và dày.

Phụ nữ có tai to và dày thường là những người rất khỏe mạnh. Họ sống khá thọ và thông minh, lanh lợi. Những mẫu phụ nữ này không những có số giàu sang phú quý mà còn đem đến nhiều tài vận tốt cho gia đình. Chồng của họ cũng được hưởng phúc khi sự nghiệp không ngừng thăng tiến.

Bên cạnh đó, người có đôi tai cân xứng sẽ thể hiện được sự khôn ngoan và luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cằm đầy đặn

Có 4 đặc điểm này trên khuôn mặt, chị em càng già càng giàu, vừa may mắn lại sống thọ-3

Cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Nếu phụ nữ sở hữu chiếc cằm này, họ sẽ có khả năng tiết kiệm được rất nhiều tiền, sống rất thoải mái và gặp may mắn khi về già. Trong nhân tướng học, cằm là địa các, quản về tài phúc. Chính vì vậy, cằm đầy đặn được coi là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang tài vận của người phụ nữ.

Người sở hữu đặc điểm này thường nói năng rất nhỏ nhẹ, hòa nhã, giao tiếp tốt và có tính tình thiện lương. Trong gia đình, họ là một người vợ đảm đang, có số vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng.

Gò má đầy đặn

Có 4 đặc điểm này trên khuôn mặt, chị em càng già càng giàu, vừa may mắn lại sống thọ-4

Gò má là nơi thể hiện sự lưu trữ của cải, vật chất. Sở hữu gò má cao thể hiện đây là người năng nổ, luôn quyết tâm và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành quả mà mình mong muốn. Sự dũng cảm và táo bạo sẽ mang tài lộc đến cho bạn.

Sở hữu gò má đầy đặn thể hiện đây là người có khả năng kinh tế ổn định và luôn chặt chẽ trong công tác quản lý tài chính. Bên cạnh đó, đặc điểm này còn thể hiện đây là người khôn ngoan, nhạy bén và có thể tích lũy của cải một cách hiệu quả.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiệm nghiệm!

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-4-dac-diem-nay-tren-khuon-mat-chi-em-cang-gia-cang-giau-vua-may-man-lai-song-tho-47045.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.