Cờ đã đến tay: 3 con giáp nhiệt tình lại trách nhiệm, cuối tháng 10 Âm lịch hưởng quả ngọt

Nhờ làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm, những con giáp này có cơ hội đạt được thành quả trong thời điểm cuối tháng 10 Âm lịch.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thìn rất sáng tạo và có tư duy linh hoạt. Họ thích thử nghiệm và đưa ra những ý tưởng mới, luôn tìm kiếm cách tiếp cận độc đáo trong mọi vấn đề.

Với tính cách thân thiện, con giáp này dễ dàng tạo ra mối quan hệ xã hội tích cực. Sự hướng ngoại giúp họ dễ gần và có khả năng tương tác xã hội mạnh mẽ.

Người tuổi rồng vốn nói ít, làm nhiều, không thích khoe khoang, khoa trương. Họ đặt ra mục tiêu cho bản thân và nỗ lực hết sức để hoàn thiện mục tiêu đó.

Cờ đã đến tay: 3 con giáp nhiệt tình lại trách nhiệm, cuối tháng 10 Âm lịch hưởng quả ngọt-1

(Ảnh Pixabay)

Đa phần người tuổi này đều có ước mơ trở thành lãnh đạo. Dù ngoài miệng không thừa nhận nhưng trong lòng họ vẫn khao khát điều đó. Đây là ý thức vốn của con giáp tuổi Thìn. Họ luôn tự nhắc nhở bản thân vào những thời điểm quan trọng.

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Tết Âm lịch, người tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, dù gặp khó khăn nào họ cũng có thể giải quyết được.

Thời gian tới hứa hẹn sẽ đem đến cho con giáp tuổi Thìn những trải nghiệm vui vẻ và hạnh phúc. Tiền của đổ về túi không ngừng, Thìn có thể yên tâm đón Tết ấm áp, vui vầy bên gia đình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất linh hoạt và sẵn sàng thích ứng với mọi tình huống. Họ có khả năng ước lượng và đánh giá tình hình một cách nhanh chóng, đưa ra quyết định tự tin.

Tính hiếu kỳ và tò mò là những đặc điểm nổi bật của con giáp tuổi Dần. Họ muốn hiểu rõ về thế giới xung quanh và thích thăm dò, khám phá những điều mới.

Những người tuổi Dần rất can đảm. Về mặt sự nghiệp, nếu có mục tiêu, họ sẽ không ngần ngại tiến về phía trước và vừa học vừa làm. Con giáp này nhiệt tình trong công việc, không ngừng học hỏi kiến thức mới, thay đổi để tránh bị đào thải, tụt hậu.

Cờ đã đến tay: 3 con giáp nhiệt tình lại trách nhiệm, cuối tháng 10 Âm lịch hưởng quả ngọt-2

 (Ảnh Pixabay)

Cuối tháng 10 Âm lịch, con giáp tuổi Dần dần gây dựng được tên tuổi trong sự nghiệp bằng nỗ lực của chính mình. Họ có cơ hội được thăng chức và tăng lương nhanh hơn những người khác trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đồng thời, con giáp này cũng thể hiện tham vọng và khát vọng cao cả.

Theo thời gian, con giáp này sẽ cạnh tranh để giành được những vị trí quyền lực cao hơn. Nếu không thể trở thành người lãnh đạo, họ hãy tự lãnh đạo bản thân, tìm ra con đường phù hợp nhất cho chính mình.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất mạnh mẽ, quyết đoán và kiên cường. Họ không ngần ngại đối mặt với những thách thức khó khăn và sẵn sàng đưa ra những quyết định đầy tự tin.

Với lòng tin vào bản thân, con giáp tuổi Tỵ thường tỏ ra rất tự tin và lạc quan. Họ có khả năng nhìn nhận những khía cạnh tích cực của mọi tình huống và tìm kiếm giải pháp lạc quan.

Cờ đã đến tay: 3 con giáp nhiệt tình lại trách nhiệm, cuối tháng 10 Âm lịch hưởng quả ngọt-3

(Ảnh Pixabay)

Con giáp tuổi Tỵ rất nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. Ngoài ra, họ giàu nghị lực và không bao giờ bỏ cuộc khi gặp thất bại. Con giáp này được sinh ra với khả năng trở thành thủ lĩnh của một nhóm. Ngay cả khi phải đối mặt với nhiều thất bại và thử thách, họ vẫn kiên trì và bình tĩnh đương đầu.

Và tinh thần làm việc của họ được truyền cảm hứng cho người khác. Cuối tháng 10 Âm lịch, người tuổi Tỵ nổi bật, có nền tảng vững chắc trong công nghiệp.

Cơ hội đến tay, tài lộc của con giáp này vô cùng rực rỡ, không cần phải lo lắng nhiều. Lưu ý, trong thời gian tới, họ cần tránh cho người khác vay mượn tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/co-da-den-tay-3-con-giap-nhiet-tinh-lai-trach-nhiem-cuoi-thang-10-am-lich-huong-qua-ngot-20231206171719706.htm

tuổi Tỵ

tuổi Dần

Tuổi Thìn

12 con giáp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.