Có đức sẽ có phần: 3 tuổi ăn lộc Phật Bà Quan Âm sống xởi lởi tiền bạc tự về tay 2 năm tới

Tử vi trong 2 năm tới có những con giáp dưới đây may mắn hơn người làm gì cũng lên như diều gặp gió cuộc sống hanh thông, tình tiền đỏ như son.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là những người dễ hòa đồng, tính tình hiền lành lao động chăm chỉ và rất biết thông cảm với người khác. Trong mọi công việc họ luôn cố gắng với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Nếu chịu khó để ý một chút bạn sẽ thấy những người tuổi Mão rất hòa nhã, hay nhún nhường, luôn là người kết thúc câu chuyện trước chứ không tranh cãi với người khác. Hơn ai hết, họ hiểu được những hậu quả của những việc đó vì thế không muốn biến những chuyện đơn giản thành phức tạp mà rất có thể sẽ làm tổn thương đến nhau.

Đặc biệt, với tấm lòng bao dung, lương thiện, họ luôn đồng cảm và sẻ chia với mọi người. Trong nhiều trường hợp, dù có khó khăn cho bản thân, họ cũng không so đo tính toán, sẵn sàng nhận về mình những tình huống bất lợi. Thử hỏi rằng những người như thế liệu có ai mà không yêu quý, cho đi rồi sẽ được nhận lại, về sau cuộc sống của họ sẽ êm đềm và hạnh phúc tràn đầy niềm vui.

Có đức sẽ có phần: 3 tuổi ăn lộc Phật Bà Quan Âm sống xởi lởi tiền bạc tự về tay 2 năm tới-1

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được biết đến là con giáp chăm chỉ, chịu thương chịu khó và cũng rất thông minh. Họ mang dáng vẻ bình dị dễ gần, luôn sống thật với bản thân nên được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ.

Có đức sẽ có phần: 3 tuổi ăn lộc Phật Bà Quan Âm sống xởi lởi tiền bạc tự về tay 2 năm tới-2

Họ luôn cố gắng sống lương thiện, hay giúp đỡ người khác nên được trời ban nhiều phước lành. Phúc khí của người tuổi Sửu sinh ra từ chính sự thiện lương của họ. Vì vậy, con giáp này càng hiền lành thì sẽ càng giàu sang, sự nghiệp không những thăng hoa thịnh vượng mà cuộc sống cũng viên mãn, sung túc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là con giáp sống lạc quan, tích cực nên luôn vượt qua khó khăn dễ dàng. Nhiều người cho rằng con giáp này sống vô tư nhưng thật ra lại tinh tế sâu sắc hơn người khác nhiều. Đây là con giáp sống hiểu đạo lý, sòng phẳng không thích nợ nần ai. Nhưng họ cũng sẵn sàng giúp đỡ những người yếu kém hơn mình.

Có đức sẽ có phần: 3 tuổi ăn lộc Phật Bà Quan Âm sống xởi lởi tiền bạc tự về tay 2 năm tới-3

Tuổi Ngọ luôn truyền đi năng lượng tích cực, nên thu hút vận may và quý nhân. Theo tử vi học, đây là một trong 4 con giáp luôn được trời cao để mắt, hậu thuẫn. Sang tuổi trung niên, sự nghiệp của con giáp này thăng hoa, tài lộc không ngừng vào nhà. Chỉ cần sống lương thiện, họ không sợ thiếu thốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và thể thao


Tuổi Sửu

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.