Cổ nhân dạy: Mỗi kiểu chân một cuộc đời, nhìn chân đoán ngay được giàu sang hay nghèo hèn

Theo nhân tướng học, cuộc đời giàu sang hay nghèo hèn cũng thể hiện qua tướng bàn chân.

Ngón chân dài mảnh mai

Về mặt hình thể, nếu ngón chân tương đối dài và mảnh mai thì hầu hết họ là người biết tích lũy tài sản, có thành tích cao trong học tập cũng như làm việc. Đặc biệt, nếu người phụ nữ có kiểu bàn chân này thì sẽ lấy được người chồng tốt, kinh tế vững chắc. Sau khi kết hôn nhất định sẽ được hưởng phúc lộc dày dặn, hạnh phúc và có của cải dành cho con cái.

Cổ nhân dạy: Mỗi kiểu chân một cuộc đời, nhìn chân đoán ngay được giàu sang hay nghèo hèn-1Tướng bàn chân cũng thể hiện cuộc đời của một con người

Chân bẹt

Nếu phụ nữ sở hữu bàn chân bẹt thì thường kinh tế khó khăn, không thoải mái trong cuộc sống. Họ có tính cách viễn vông, hão huyền nên hay gặp thất bại trong sự nghiệp. Nhìn chung, người như vậy khó thành công, khó có nguồn thu nhập tốt.

Cổ nhân dạy: Mỗi kiểu chân một cuộc đời, nhìn chân đoán ngay được giàu sang hay nghèo hèn-2

Ngón chân quá gầy mỏng, không có thịt

Ngón chân của một người quá dài, mỏng và không có thịt, hoặc lòng bàn chân tương đối bằng phẳng, thì người đó thường tài lộc không đầy đủ, tiền bạc có kiếm bao nhiêu cũng dễ bị trôi dạt, không có nguồn thu nhập ổn định. Cuộc đời họ được dự đoán làm việc vất vả, cả đời phải lo kiếm tiền, về già không tích lũy được tiền của, làm đến đâu tiêu đến đó.

Cổ nhân dạy: Mỗi kiểu chân một cuộc đời, nhìn chân đoán ngay được giàu sang hay nghèo hèn-3

Gót chân dày

Về nhân tướng học, nếu gót chân của một người dày và nhiều thịt, lòng bàn chân cong lên thì những người như vậy thường vượng phu ích tử, kinh tế đủ đầy, an cư lạc nghiệp. Bản thân họ rất tài năng và trí tuệ nên dễ dàng tạo ra nhiều của cải, thành tựu trong tương lai. Về già, họ giàu có vượt trội, không thiếu bất cứ thứ gì.

Cổ nhân dạy: Mỗi kiểu chân một cuộc đời, nhìn chân đoán ngay được giàu sang hay nghèo hèn-4

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-nhan-day-moi-kieu-chan-mot-cuoc-doi-nhin-chan-doan-ngay-duoc-giau-sang-hay-ngheo-hen-81018.html

xem tướng bàn chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.