Cổ nhân dạy: Phụ nữ xinh đẹp đến mấy nhưng có 7 nét tướng này lận đận tình duyên, dễ hai lần đò

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 7 nét tướng dưới đây là người có đường tình duyên lận đận, sau khi kết hôn cuộc sống cũng không mấy êm đẹp.

Mũi hếch

Theo nhân tướng học, phụ nữ mũi hếch là người có tính cách chua ngoa, đánh đá, khó gần. Vì vậy, họ không mấy khi được lòng người khác. Đường tình duyên, tài lộc của người phụ nữ vì thế mà cũng gặp nhiều trắc trở, truân chuyên.

Cười hở lại

Nhân tướng học cho rằng, cười hở lợi là một nét tướng không tốt. Nó ảnh hưởng xấu đến cả tình duyên cũng như con đường công danh sự nghiệp. Đa số những người mang nét tướng này không có cuộc sống giàu sang. Đường tình duyên của họ cũng khá lận đận, kết hôn và có con muộn. Thuở nhỏ sống vất vả, lớn lên vẫn nghèo khó, về già cô đơn.

Cổ nhân dạy: Phụ nữ xinh đẹp đến mấy nhưng có 7 nét tướng này lận đận tình duyên, dễ hai lần đò-1Lông mày rậm

Phụ nữ có lông mày rậm thường nóng tính, hấp tấp, dễ giận dỗi. Trong chuyện tình cảm, họ là người hay ghen, thích kiểm soát người yêu. Vì vậy, chuyện tình duyên của họ diễn ra không suôn sẻ. Ngoài ra, người có lông mày rậm còn được nhận xét là hay lụy tình nên tình duyên càng thêm khó khăn, trắc trở.

Mặt có tàn nhang

Theo nhân tướng học, phụ nữ có làn da trắng nhưng lại xuất hiện tàn nhang là điềm báo chuyện tình cảm không suôn sẻ. Khi yêu, họ thích kiểm soát đối phương. Sau khi kết hôn, tình cảm vợ chồng lại không mặn nồng, dễ chia tay.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao là người cứng rắn, có cái tôi lớn. Ngoài ra, họ là người mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập trong mọi chuyện. Cũng chính vì vậy mà người phụ nữ có gò má cao thường khó tìm được một người đàn ông có thể hòa hợp với tính cách của họ.

Đặc biệt, nhân tướng học còn cho rằng phụ nữ gò má cao mang tướng sát phu, dễ xung khắc với chồng và con cái. Người phụ nữ này có thể khiến gia đình lục đục, sự nghiệp của chồng rơi vào cảnh bế tắc.

Sơn căn có nếp nhăn

Cổ nhân dạy: Phụ nữ xinh đẹp đến mấy nhưng có 7 nét tướng này lận đận tình duyên, dễ hai lần đò-2Trong nhân tướng học, sơn căn là khu vực bắt đầu của sống mũi, nằm giữa hai mắt. Những người phụ nữ có nếp nhăn dọc sơn căn là người gặp nhiều trắc trở trong chuyên tình cảm, hôn nhân. Người này có thể phải trải qua hai lần đò mới tìm được hạnh phúc.

Vân pháp lệnh xuất hiện sớm

Cổ nhân dạy: Phụ nữ xinh đẹp đến mấy nhưng có 7 nét tướng này lận đận tình duyên, dễ hai lần đò-3Vân pháp lệnh là nếp nhăn kéo dài từ hai bên cánh mũi xuống miệng. Thông thường, ngoài 30 tuổi đường vân pháp lệnh mới xuất hiện. Nhưng theo nhân tướng học, nếu đường vân pháp lệnh xuất hiện sớm nghĩa là người phụ nữ đó không có nhiều may mắn trong chuyện hôn nhân.

Người này thường có tính cách ích kỷ, nhỏ nhen. Họ vừa khó tính lại không bao dung và đưa ra nhiều yêu cầu với nửa kia. Vì vậy, khi sống chung một nhà, họ rất dễ làm nảy sinh mâu thuẫn với chồng, khiến hôn nhân rạn nứt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/co-nhan-day-phu-nu-xinh-dep-den-may-nhung-co-7-net-tuong-nay-lan-dan-tinh-duyen-de-hai-lan-do-search/?id=287017

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.