Cổ nhân nhắc nhở: Chọn chồng 2 mỏng, 2 đứt đoạn nên tránh xa kẻo nửa đời sau ôm hận, đó là gì?

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây thường gặp nhiều tai ương xui xẻo, dù có tài ba cũng khó thoát nghèo.

Đàn ông lông mày mảnh đứt đoạn tránh xa vì sao?

Trong nhân tướng học khi xem tướng khuôn mặt  của một người đàn ông người ta rất coi trọng tướng lông mày. Nếu một người có tướng lông mày mượt thẳng hàng lối, mịn màng là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, con đường quan lộc hanh thông thuận lợi. Ngược lại, nếu một người có tướng lông mày đứt đoạn tì đây chính là số yểu mệnh. Những người đàn ông này trong cuộc sống thường gặp nhiều tai ương xui xẻo, dù có tài ba nỗ lực tới mấy cũng khó lòng cải được số phận của mình. 

Những người này tuổi nhỏ học hành thông minh nhưng khi đi thi cử thường gặp những chuyện tai ương không như ý, nên khó lòng đỗ đạt cao. Ngoài ra, trong công việc dù nỗ lực nhiều nhưng do hay bị kẻ gian tiểu nhân quấy phá nên cũng khó thăng tiến thành công trong công việc. Vì vậy, một người phụ nữ nếu lấy phải người chồng có nét tướng này thì cả đời sẽ chẳng lúc nào được thảnh thơi mà luôn phải lo toan suy nghĩ. Nếu phúc phận bạc còn dễ rơi vào cảnh góa bụa một mình nuôi con. 

Cổ nhân nhắc nhở: Chọn chồng 2 mỏng, 2 đứt đoạn nên tránh xa kẻo nửa đời sau ôm hận, đó là gì?-1Người có bàn tay đường sinh mệnh ngắn, đứt đoạn

Trong nhân tướng học một người có bàn tay với đường sinh mệnh dài là người có phúc lớn mạng lớn, cuộc sống luôn gặp những điều thuận lợi may mắn như ý hơn người. Ngược lại, những người có bạn tay mỏng, đường sinh mệnh lại ngắn, hoặc bị đứt đoạn thì trong cuộc đời dễ gặp những điều tai ương xui xẻo, khó lòng sống thọ như mong muốn. Bên cạnh đó, con đường công danh tài lộc của những người này thường khó lòng thuận lợi suôn sẻ như mong muốn mà dễ bị kẻ gian ngáng trở. Chính vì vậy, đây là tướng mệnh của người đàn ông vất vả dù có tài ba cũng khó lòng giàu có.

Miệng mỏng, trễ

Miệng quyết định khả năng diễn đạt của bản thân. Đàn ông miệng to nhưng môi lại mỏng thì dục vọng nhiều song lại thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc ngay trước mặt, sau lưng lại thích buôn chuyện, bàn tán về chuyện riêng tư của người khác, không được ai quý mến.

Cổ nhân nhắc nhở: Chọn chồng 2 mỏng, 2 đứt đoạn nên tránh xa kẻo nửa đời sau ôm hận, đó là gì?-2
Thêm vào đó, nếu người này khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Đàn ông sở hữu xương mặt to, da mặt mỏng, khô là kẻ phá tán tiền của trong nhà, nghèo khổ, không sống lâu, cả đời vất vả cũng không giàu. Nếu khí sắc trên mặt mờ tối như than bụi có thể sẽ phải bỏ mạng nơi phương xa. Những người đàn ông này cũng rất lận đận đường tình duyên dễ rơi vào tình trạng đứt gánh giữa đường hoặc vợ mất sớm phải chịu cảnh gà trống nuôi con. Cuộc sống cũng vì thế mà khó lòng giàu có hanh thông thuận lợi như ý muốn. 

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-nhan-nhac-nho-chon-chong-2-mong-2-dut-doan-nen-tranh-xa-keo-nua-doi-sau-om-han-do-la-gi.html

xem tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.