Cổ nhân nói "3 hoa 7 ốc thì giàu": Đếm số hoa tay biết ngay vận mệnh giàu sang hay suốt đời cực khổ

Theo quan niệm dân gian, chỉ nhìn vào số hoa tay là biết số mệnh sau này sướng hay khổ, cùng xem có đúng không nhé?

0 hoa tay

Các chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học cho rằng những người không có hoa tay thường là những người sống thật thà, chất phác và không thích lừa gạt hay làm người khác tổn thương. Những người này còn rất trọng tình cảm, hết lòng giúp đỡ những người xung quanh mà không mong nhận lại hồi đáp gì. Chính vì thế, họ thường nhận được sự yêu mến, quý trọng từ nhiều người.

Nhược điểm lớn nhất của những người không có hoa tay là khá cố chấp và cứng đầu. Do sống tình cảm, dựa vào cảm tính nhiều hơn lý tính nên họ đôi khi phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho họ chính là hãy suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Cổ nhân nói 3 hoa 7 ốc thì giàu: Đếm số hoa tay biết ngay vận mệnh giàu sang hay suốt đời cực khổ-1
1 hoa tay

Người 1 hoa tay dù trái hay phải thông thường thì thời vận không được tốt, dường như phải dựa vào tự thân nỗ lực phấn đấu thì mới có được thành tựu to lớn được. Còn việc gặp may mắn với họ dường như rất hiếm thấy.

Nếu bạn có 1 hoa tay bên tay phải thì bạn là một người có tính cách khá độc lập, có năng lực lãnh đạo và khả năng thành công cao trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn còn có sức hấp dẫn mãnh liệt với những người khác giới.

2 hoa tay

Hoa tay trên cùng một tay: Người này luôn luôn ôn hòa, tốt bụng gặp khó khăn cũng dễ dàng vuột qua vì có quý nhân phù trợ. Họ thường sinh ra trong gia đình giàu có, nền tảng vững vàng để đi lên.

Mỗi tay có một hoa tay: Người này luôn được mọi người yêu mến bởi họ có óc hài hước. Chịu học hỏi nhưng lại vội vàng, hấp tấp dễ bỏ qua các cơ hội tốt.

3 hoa tay

Nếu 3 hoa tay của bạn cùng nằm trên 1 tay cho thấy bạn là người chăm chỉ, cần cù, chịu khó. Không chỉ như vậy, bạn còn là mẫu người lý tưởng của gia đình, luôn đối xử tốt với cha mẹ, vợ hoặc chồng và con cái.

Nếu 3 hoa tay nằm trên cả 2 tay ngụ ý rằng bạn là người toàn năng, chỉ cần nắm bắt được cơ hội và đủ thời gian thì bạn có thể đảm đương mọi công việc. Bạn sống cân bằng giữa cảm tính và lý trí nên thường sở hữu vận mệnh tốt và cuộc hôn nhân hạnh phúc.

4 hoa tay

Việc sở hữu 4 hoa tay trên cùng 1 bàn tay thể hiện rằng bạn là mẫu người theo đuổi sự hoàn mỹ, thường lấy mình làm trung tâm. Tuy nhiên, những người này có đường tình duyên khá trắc trở.

Nếu 4 hoa tay của bạn nằm trên cả 2 tay cho thấy bạn là người thấu tình đạt lý, có nhiều tài năng và nhận được sự ưa thích, yêu mến từ những người xung quanh. Thêm vào đó, bạn khá thuận lợi trong chuyện tình cảm và phù hợp với những ngành nghề liên quan đến văn tự.

5 hoa tay

Những người có 5 hoa tay trên cùng 1 tay thường sở hữu cá tính độc lập và mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ hiếm khi hài lòng với hiện tại nên thường gặp chuyện không như mong muốn. Những người này thường không có yêu cầu cao trong tình yêu.

Nếu 5 hoa tay nằm trên cả 2 tay cho thấy bạn có tấm lòng tốt bụng, lương thiện, luôn nghĩ cho người khác, tính cách bạn hiền lành và sức chịu đựng tốt. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng thần tượng nửa kia của mình.

6 hoa tay

Nếu số hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải ý chỉ rằng bạn là người có dã tâm lớn, thường có những suy nghĩ kỳ quái. Khi còn nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì sau thời niên thiếu, vận khí của bạn sẽ dần tốt lên. Nếu muốn phát triển sự nghiệp thì quê hương sẽ là nơi lý tưởng nhất dành cho bạn.

Nếu số hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái có nghĩa là bạn là tuýp người dựa nhiều vào cảm tính, vừa tự tin nhưng cũng tự ti về bản thân. Nếu nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài thì bạn sẽ có khả năng thành công lớn.

Nếu tay trái và tay phải của bạn đều có 3 hoa tay thì bạn là người hào phóng, rộng rãi, có trí tưởng tượng bay bổng nhưng thường có cảm giác không an toàn.

7 hoa tay

Hoa tay trái nhiều hơn: Là người hướng nội, mạnh mẽ trong tình cảm có ý chí nên tương lai rộng mở, làm việc gì cũng suôn sẻ, có duyên với kinh doanh, dễ làm lãnh đạo.

Hoa tay trái ít hơn: Cũng là người hướng nội nhưng lại nhạy cảm thái quá nên dễ gây mâu thuẫn! Tốt bụng, thật thà chính là những điểm mạnh của người có hoa tay này. Mặc dù cuộc sống không phải giàu có nhưng cũng đủ ăn đủ mặc, có nhiều người bạn tốt, sống cuộc đời vui vẻ, không bon chen.

8 hoa tay

Hoa tay trái nhiều hơn: Đây là người quá cầu toàn cho nên thường bị cho là "khó tính". Lấy được người có vân tay này thì bạn đời yên tâm là cũng sẽ được hưởng “lây” tài vận may mắn của họ đó. Trong sự nghiệp hay tình yêu họ đều thành công mĩ mãn, không bao giờ phải lo thiếu tiền.

Hoa tay trái ít hơn: Người này luôn đầy kiêu hãnh nhưng số phận lại đen đủi. Mọi việc toàn phải tự nỗ lực mới thành công được chứ không bao giờ được "ăn sẵn", nếu biết cố gắng thì sẽ thành công, coi trừng kẻ gian hãm hại.

9 hoa tay

Hoa tay bên trái nhiều hơn: Bạn chính là một người tích cực, nhiệt tình, dễ thông suốt vấn đề, làm việc có hiệu quả. Không a du chạy theo người khác, tính tình cương trực và có lập trường vững vàng. Có thể thành công từ khi còn trẻ.

Hoa tay trái ít hơn: Người này khá lý tưởng, họ luôn bắt kịp thời đại về mọi mặt. Tuy nhiên, trong vấn đề tình cảm lại không thực tế, thích mơ mộng viển vông. Trong cuộc sống gặp nhiều sóng gió nhưng cuối cùng sẽ có hậu vận tốt.

10 hoa tay

Đây là số hoa tay cực kỳ hiếm gặp. Người có số hoa tay này có tính cách lương thiện, tốt bụng nhưng cũng khá cố chấp. Bên ngoài bạn mạnh mẽ nhưng thực ra nội tâm bạn khá mềm yếu. Hầu hết những người này đều có thiên phú về nghệ thuật và là một người si tình trong tình yêu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/co-nhan-noi-3-hoa-7-oc-thi-giau-dem-so-hoa-tay-biet-ngay-van-menh-giau-sang-hay-suot-doi-cuc-kho-search/?id=324960

hoa tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.