Có nốt ruồi ở những vị trí này ắt là người thông minh, tài trí, tiền đồ rộng mở: May mắn sở hữu một thôi

Theo nhân tướng học, có nhiều đặc điểm để nhìn thấy vận mệnh của một người và vị trí các nốt ruồi là một trong những dấu hiệu báo hiệu tài vận, thành công hay thất bại, bệnh tật của người đó trong tương lai.

Từ xa xưa, những học giả châu Á đã nghiên cứu các đặc điểm trên khuôn mặt để đưa ra dự đoán về tương lai, sự nghiệp cũng như công việc của một người trong đó có nốt ruồi. 

Dưới tên gọi "nhân tướng học", cách thức này đã và đang được nhiều người sử dụng trong tuyển dụng, gặp gỡ đối tác và thậm chí là cả chọn vợ tuyển chồng.

Nốt ruồi có lẽ là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt, xuất hiện ngẫu nhiên khi con người trưởng thành, không tự biến mất và được sử dụng làm đặc điểm nhận dạng ở nhiều giấy tờ pháp lý, nốt ruồi ngoài ra còn được lấy làm căn cứ để "đoán" về tương lai của ai đó.

Có nốt ruồi ở những vị trí này ắt là người thông minh, tài trí, tiền đồ rộng mở: May mắn sở hữu một thôi-1
Trong cuốn sách nhân tướng học của Trung Quốc với tên gọi Tong Sing, những nhà khoa học Trung Quốc xưa từng sử dụng vị trí của nốt ruồi, đối chiếu chúng với các sự kiện thực tế để đưa ra các phỏng đoán về số phận của con người trong tương lai. 

Tuy nhiên, nhìn chung, những nốt ruồi sinh ra ở nơi khuất của cơ thể con người (chẳng hạn như những nơi không nhìn thấy trên cơ thể) là điềm lành, còn những nốt ruồi sinh ra ở những nơi dễ thấy (như mặt, bàn tay và những nơi dễ nhìn thấy khác) thì hung ác.

Do đó, hãy tham khảo các vị trí dưới đây để tìm ra tương lai của mình sẽ đi về đâu nhé!

1. Nốt ruồi nằm ở cung Quan Lộc trên trán
 

Có nốt ruồi ở những vị trí này ắt là người thông minh, tài trí, tiền đồ rộng mở: May mắn sở hữu một thôi-2Cung Quan Lộc là vị trí của địa vị, tài tài và danh vọng. Ảnh: Internet

Cung Quan Lộc nằm ở giữa trán, tượng trưng cho sự nghiệp và tài lộc của một người. Đây là vị trí của địa vị, tài tài và danh vọng. Trán của một người càng cao, càng sáng thì tài vận của người đó càng tốt. 

Người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc rất thông minh, đặc biệt có óc sáng suốt tuyệt vời, thường có thể phán đoán đúng đắn, có tầm nhìn chính xác. Người này có tài lãnh đạo, thường có được sự nghiệp thành công, có tiền, có quyền trong tay.

Họ sinh ra đã được bề trên nâng đỡ, làm gì cũng có quý nhân che chở, tương lai xán lạn hơn người. Do đó, nốt ruồi ở cung Quan Lộc tượng trưng cho điềm lành, ai sở hữu nốt ruồi này thì không nên xóa bỏ.

Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc lại có phần nổi loạn, kiêu ngạo và có lòng tự tôn rất mạnh, không thích bị gò bó, vô kỷ luật hoặc bị coi thường. Họ cũng không thích hợp lắm với những công việc đòi hỏi sự phục tùng cao, chẳng hạn như công chức hoặc cảnh sát quân đội, nhưng lại thích hợp cho các mục đích tôn giáo, kinh doanh, nghệ thuật, giáo dục hoặc từ thiện.

2. Nốt ruồi ở Ấn Đường
Ấn đường chính là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi của mỗi người. Ấn đường đối với cả nam giới lẫn phụ nữ thì đều là vị trí quan trọng, cũng là nơi tọa lạc của sinh khí.

Trong nhân tướng học, Ấn đường thể hiện sức khỏe, vận khí của mỗi người. Trong đông y, Ấn đường lại là một trong 36 huyệt vị quan trọng có thể chữa được bệnh đau đầu, thông mũi và mắt, chữa cảm cúm và giúp an thần.

Ấn đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp. Quan sát Ấn đường có thể nhìn thấy tính cách và vận mệnh của một đời người. Đây được coi là bộ vị quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán cát hung, tài vận, sự nghiệp, sức khỏe… của mỗi người.

Những người có nốt ruồi ở Ấn đường thường khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tính cách mạnh mẽ, không thích gò bó.

Tuy nhiên, những người này thường là người có số mệnh không tốt. Tuy giàu có nhưng lại tham vọng, khó hài lòng với cuộc sống hiện tại. Họ lại không biết cách nắm bắt cơ hội nên thường bỏ lỡ thời cơ cả trong công việc lẫn đường tình duyên. Nếu là nữ giới, con đường tình duyên của những người này càng lận đận, đời sống tình cảm không mấy suôn sẻ.

3. Nốt ruồi ở lông mày
Nốt ruồi ở lông mày còn được gọi là "hạt ẩn trong cỏ". Những người như vậy thường rất khôn ngoan, ngày thường họ có vẻ không thông minh nhưng ý tưởng của họ thường rất sâu rộng và có những hiểu biết độc đáo.

Người có nốt ruồi ở khu vực này rất may mắn, không giàu thì đắt, nam thì dễ nắm quyền, nữ thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi càng đậm và sáng thì càng tốt, đặc biệt nếu có lông mọc trên nốt ruồi. Nếu nốt ruồi chôn sâu trong lông mày, sau khi nhổ lông mày có thể nhìn thấy được, chứng tỏ người này có tài trí sâu sắc, suy nghĩ cẩn thận, trí tuệ cực cao.

4. Nốt ruồi trên tai

Có nốt ruồi ở những vị trí này ắt là người thông minh, tài trí, tiền đồ rộng mở: May mắn sở hữu một thôi-3Nốt ruồi ở rìa ngoài giữa tai được mệnh danh là "nốt ruồi thông minh". Ảnh: Internet

Nốt ruồi ở rìa ngoài giữa tai được mệnh danh là "nốt ruồi thông minh". Người có nốt ruồi này nhìn chung là người thông minh, phú quý, sống lâu.

Tuy nhiên, những cô gái có nốt ruồi này thường có đời sống tình cảm không được viên mãn, nửa kia của mình thường không mấy tốt đẹp.

5. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nói chung, nốt ruồi ở lòng bàn tay đều là nốt ruồi may mắn, cho thấy người đó vừa là người khôn ngoan vừa giàu có. Trong hầu hết các trường hợp, những người có nốt ruồi này thường có khả năng quản lý tài chính siêu việt. Họ biết cách đầu tư để mang lại nguồn lợi nhuận tối đa. Trong cuộc sống, họ là người bản lĩnh, tham vọng chứ không chịu an phận thủ thường.

Người có nốt ruồi trên lòng bàn tay rất có chí tiến thủ. Họ luôn tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Chỉ cần được trao cơ hội là họ sẽ nắm bắt cơ hội và hành động ngay. Được Thần Tài phù hộ nên người có nốt ruồi này làm đâu, gặt nấy. Về hậu vận, nếu họ không giàu có cỡ đại gia thì cũng có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ đến tiền bạc. Ngoài ra, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay có số đào hoa.

6. Nốt ruồi dưới ngực

Nếu có nốt ruồi ở nửa dưới bầu ngực, nghĩa là người đó là người thông minh, đảm đang, quản lý tiền bạc giỏi, có cả kho của cải.

7. Nốt ruồi ở mông

Tướng mông tượng trưng cho sự giàu sang, sự nghiệp. Nhìn chung người có nốt ruồi ở mông là người thông minh, vui vẻ, thích kết bạn, là người có quan hệ tốt, giỏi quản lý tiền bạc, công danh sự nghiệp hanh thông.

Dù là nam hay nữ, tài lộc ở tuổi trung niên sẽ đặc biệt ổn định, con cái hiếu thuận, mọi việc suôn sẻ, tuổi thọ cao hơn người thường.

*Thông tin trong bài tính chất tham khảo 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/7-not-ruoi-phu-quy-nguoi-su-huu-gioi-kiem-tien-nhieu-may-man-co-ca-kho-cua-cai-20221120171727188.htm

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.