Có thể bạn chưa biết: Đường chỉ trên cổ tay cất giữ nhiều bí mật về vận may và tài lộc của một người

Đường chỉ trên cổ tay tiết lộ điều gì về vận mệnh của bạn?

Về thuật xem chỉ tay trong Nhân tướng học, có một số phương pháp xem tướng tay thực tế và đơn giản. Bạn có thể tự xem tướng tay cho mình thông qua đường chỉ trên cổ tay, chúng tiết lộ rất nhiều về vận mệnh của bạn. 

Hãy cùng xem những “đường tròn” trên cổ tay có thể cho chúng ta biết những bí mật gì nhé!

Đường chỉ cổ tay đầu tiên: Mọi người đều có đường chỉ này nhưng có sự khác biệt rõ ràng
Đường chỉ cổ tay này liên quan đến xu hướng sức khỏe và hướng đi chung của cuộc đời một người. 

Nếu đường tròn này đặc biệt rõ ràng, liền mạch, điều này cho thấy phần lớn cuộc sống của người này sẽ khỏe mạnh và trường thọ. Họ ít gặp phải bệnh tật, xui xẻo hay các tai nạn bất ngờ. Đồng thời, người sở hữu đường chỉ rõ ràng, đậm nét còn tiết lộ khi họ làm việc cho người khác có thể giúp phát triển sự nghiệp và vận may tài chính. 

Họ thường có đầu óc sáng suốt và năng lực kinh doanh nhanh nhẹn, đồng thời họ cũng chăm chỉ và kiên nhẫn trong công việc. Về tính cách, họ là kiểu người thẳng thắn, thích sự ổn định, nói ít nhưng làm nhiều, không thích hoa mỹ và sáo rỗng.

Tuy nhiên, họ cũng có xu hướng không thừa nhận thất bại. Những lúc thiếu sức chịu đựng và thất vọng về những việc không thành công, người sở hữu đường chỉ ở cổ tay này nên lên kế hoạch chi tiết, nghiên cứu trước các phương án và hành động kiên định thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Nếu đường chỉ cổ tay thứ nhất bị đứt làm đôi, điều này cho thấy bẩm sinh người này sức khỏe đã bị ảnh hưởng. Cơ thể thường xuyên suy nhược, đường tiêu hóa không tốt nên cơ thể cần chú ý đến thói quen làm việc và nghỉ ngơi hàng ngày. Đồng thời cũng chú ý đến chế độ ăn uống và sức khỏe tinh thần. Cố gắng không làm việc quá giờ và thức khua, ít ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ và cay. Ngoài ra, hãy cố gắng đừng để bản thân căng thẳng quá mức về tinh thần, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có thể bạn chưa biết: Đường chỉ trên cổ tay cất giữ nhiều bí mật về vận may và tài lộc của một người-1Ảnh minh họa.

Bởi vì hầu hết những người này có ý thức chủ quan mạnh mẽ, họ dễ đi theo con đường riêng của mình và gặp thất bại. Trong giai đoạn đầu phát triển cuộc sống và sự nghiệp, những vấn đề như làm nhiều mà lãi ít thường xảy ra, tâm trạng có thể chán nản vì điều này, họ cũng dễ gặp phải những thất bại đột ngột, và để lại những ký ức đau buồn. Cho nên cần ngăn ngừa và tránh những điều này trước, đồng thời giải tỏa áp lực tinh thần và tâm lý của mình một cách hợp lý.

Nếu đường chỉ thứ nhất này bị đứt ở nhiều chỗ, điều này có thể cho thấy rằng nó sẽ ảnh hưởng đến vận may cơ bản của một người và họ sẽ khó khăn hơn những người khác. Vì vậy, số mệnh của bạn là phải làm việc chăm chỉ và tiến bộ trong suốt cuộc đời, đồng thời bạn phải kiên nhẫn vượt qua mọi khó khăn gặp phải để có thể phát triển thành công. Trên đường đi bạn có thể gặp phải nhiều khó khăn hoặc có thể bị người khác lừa dối dẫn tới thất bại.

Ngay từ buổi đầu, bạn đã nỗ lực vì gia đình và chính bản thân mình nhưng chưa đạt được nhiều thành quả, phải đến tuổi trung niên, cuộc sống của bạn mới ổn định hơn. Bạn nên suy nghĩ kỹ về những vấn đề phức tạp và quan trọng, đồng thời không hành động bốc đồng.

Bạn nên trau dồi nhiều hơn các mối quan hệ giữa các cá nhân, tích cực phát triển hướng ngoại, cân nhắc ý kiến của người khác nhiều hơn khi làm việc, điều này sẽ giúp bạn phát triển thành công.

Đường chỉ cổ tay thứ 2: Ảnh hưởng đến sự nghiệp và tài lộc
Trong tướng tay, đường chỉ thứ 2 trên cổ tay có xu hướng liên quan đến vận may tài chính và hướng phát triển sự nghiệp của một người. Nếu đường chỉ này nông, mờ và nhẵn, thường cho thấy bạn có cuộc sống này khá suôn sẻ. 

Mặc dù không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ giàu có ngay lập tức, nhưng dấu hiệu này cho thấy bạn sẽ có cơ hội làm giàu. Bạn có vẻ hài lòng với hiện trạng của bản thân và không muốn dựa dẫm vào người khác. Nói chung, vận mệnh của bạn khá tốt, chỉ cần bạn kiên trì lạc quan và chăm chỉ thì nhất định sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển.

Có thể bạn chưa biết: Đường chỉ trên cổ tay cất giữ nhiều bí mật về vận may và tài lộc của một người-2Ảnh minh họa.

Nếu đường này sâu và đặc biệt rõ ràng, nó thường chỉ ra rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội lớn để làm giàu. Vì vậy, bạn nên nắm bắt thật tốt. Trong quá trình phát triển của cuộc sống, phải có sự giúp đỡ của quý nhân và tài lộc thì sau tuổi trung niên mới có cơ hội thành công cao.


Bởi vậy, dù bạn có gặp khó khăn thì cũng cần kiên trì vượt qua, nhờ đó bạn có thể gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành và đạt được sự phát triển như mong đợi. Bạn chỉ cần chú ý đến bản thân mình, tập trung vào sự phát triển của chính mình, dù khó khăn và mệt mỏi đến đâu cũng giữ được sự kiên trì thì mọi thứ sẽ ổn.

Hãy cẩn thận với xu hướng quá tham vọng. Những gì bạn theo đuổi trong công việc và đầu tư nên nằm trong khả năng của bạn.

Nếu đường này bị đứt, điều đó thường cho thấy rằng bạn thực sự cần lập kế hoạch và quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận, vì điều đó có nghĩa là bạn sẽ dễ gặp một số tranh chấp và rắc rối về tài chính. Có vẻ như bạn gặp may mắn trong thời gian đầu đời nhưng thực tế bạn gặp rất nhiều rắc rối và có xu hướng chậm đạt được mục tiêu của mình. Lời khuyên là bạn không cần phải vội vã, cứ để mọi việc diễn ra theo quy luật của nó và mọi việc có thể được thực hiện từ từ. Giống như người ta thường nói cái gì là của mình sẽ là của mình, nếu nó không thuộc về bạn thì mãi mãi sẽ không xảy ra.

Đừng bao giờ làm bất cứ điều gì một cách miễn cưỡng để tránh những tổn thất hoặc kiện tụng bất ngờ. Hơn nữa, điều này còn tiết lộ bạn rất dễ bị người khác lôi kéo, lừa dối và mất tiền. Trong giai đoạn tuổi trẻ, bạn có thể đạt được một phần thành công và phát triển sau tuổi trung niên. Cẩn thận với việc rơi vào khó khăn tài chính vì tính cách hoặc sự cả tin của bạn khi tiếp xúc với người khác.

Đường chỉ cổ tay thứ 3: Ảnh hưởng đến vận may và danh tiếng xã hội
Từ đường chỉ cổ tay thứ 3, bạn có thể quan sát được các mối quan hệ xã hội và ảnh hưởng của chúng lên cuộc sống của bạn.

Có thể bạn chưa biết: Đường chỉ trên cổ tay cất giữ nhiều bí mật về vận may và tài lộc của một người-3Ảnh minh họa.

Nếu đường này có hình dạng rõ ràng, không có điểm ngắt ở giữa và nối từ đầu đến cuối, điều đó cho thấy bạn sẽ là người có ảnh hưởng trong cuộc sống, thường là tương đối nổi tiếng. Dù trong cuộc sống hay nơi làm việc, bạn sẽ trở thành kiểu người được nhớ đến. 

Thường thì kiểu người này có những mối quan hệ đối ngoại và quan hệ giữa các cá nhân tốt, có nhiều bạn bè, tích cực và lạc quan, tính cách nhã nhặn, chân thành và thẳng thắn với người khác. Sự khôn ngoan và lôi cuốn trong mọi việc có thể khiến người khác vô thức yêu quý bạn. Đồng thời, sự trung thực và nhiệt tình của bạn thường chiếm được tình cảm và sự công nhận của người khác.

Đường chỉ cổ tay thứ 4: Ảnh hưởng đến vận mệnh khi về già và đường con cái
Nếu bạn có đường chỉ cổ tay thứu 4, bạn có thể quan sát được vận may của mình vào hậu vận, đồng thời xem xét được phần duyên phận với con cái.

Có thể bạn chưa biết: Đường chỉ trên cổ tay cất giữ nhiều bí mật về vận may và tài lộc của một người-4Ảnh minh họa.

Trên thực tế, đường chỉ cổ tay thứ 4 rất hiếm gặp. Nếu bạn có đường này, nó cho thấy bạn sẽ có con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo. Về già cuộc sống của bạn cũng bình yên, hạnh phúc. Sự may mắn cũng mang đến cho bạn cuộc sống giàu có, dưa dả.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-the-ban-chua-biet-duong-chi-tren-co-tay-cat-giu-nhieu-bi-mat-ve-van-may-va-tai-loc-cua-mot-nguoi-d295208.html

xem bói tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.