Có tiền hay không thì bạn hãy so sánh 5 tướng môi thông dụng này?

Theo nhân tướng học, nhìn tướng môi có thể dự đoán được cuộc đời một con người sướng hay khổ.

Môi nhỏ và tròn

Nếu môi của một người nhỏ, tròn và trông đầy đặn hơn thì chúng ta gọi là môi anh đào. Nói chung, những người này là điển hình của cuộc sống an nhàn.

Dù không có tham vọng nhưng họ luôn gặp may mắn và suôn sẻ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, hạnh phúc viên mãn.

Có tiền hay không thì bạn hãy so sánh 5 tướng môi thông dụng này?-1Môi mỏng

Về nhân tướng học, nếu môi của một người tương đối mỏng, thì người đó nói năng và làm việc rất xảo trá, không biết đúng sai.

Họ có thể vì tiền mà không màng đến cảm xúc của những người xung quanh. Những người như vậy vận may kém, đa phần không có nhiều điều kiện để phát triển, cả đời sẽ gặp khó khăn vất vả.

Có tiền hay không thì bạn hãy so sánh 5 tướng môi thông dụng này?-2Môi dày

Trong nhân tướng học, nếu là người có đôi môi dày là người xuề xòa trong công việc, không vụ lợi. Những người như vậy có khả năng kiếm nhiều tiền, cuộc đời suôn sẻ hơn, không phải lo lắng nhiều.

Có tiền hay không thì bạn hãy so sánh 5 tướng môi thông dụng này?-3Đôi môi căng mọng và cân xứng

Nhân tướng học cho rằng, nếu đôi môi của người phụ nữ căng mọng, cân xứng thì họ rất gợi cảm, có mối quan hệ tốt với người khác phái, vận đào hoa tương đối mạnh. Nếu biết tận dụng nhân duyên tốt, cuộc đời sẽ sung sướng.

Có tiền hay không thì bạn hãy so sánh 5 tướng môi thông dụng này?-4Khóe miệng rủ xuống

Về nhân tướng học, nếu khóe miệng của phụ nữ bị xệ xuống thì trông sẽ không vui. Người như vậy có tính cách rất tiêu cực, nhìn bất cứ thứ gì cũng sẽ khó chịu, không có mục tiêu phát triển. Nói chung, cuộc đời hay gặp trắc trở và ngay cả người xung quanh họ cũng chẳng được hạnh phúc.

Có tiền hay không thì bạn hãy so sánh 5 tướng môi thông dụng này?-5* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/co-tien-hay-khong-thi-ban-hay-so-sanh-5-tuong-moi-thong-dung-nay-367826.htm

tướng môi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.