Con cái có thể là mấu chốt chuyển giao của một gia đình, trẻ sinh vào những giờ này giúp cha mẹ phú quý giàu sang

Con cái là tài sản quý giá nhất của cha mẹ, đặc biệt còn mang tới may mắn, tài lộc cho cha mẹ. Tử vi cho biết, nếu cha mẹ sinh con vào những giờ này, cha mẹ sẽ giàu có sung túc.

Trẻ sinh vào giờ Mão (5:00 – 7:00)

Con cái có thể là mấu chốt chuyển giao của một gia đình, trẻ sinh vào những giờ này giúp cha mẹ phú quý giàu sang-1

Bé sinh vào khung giờ này có óc quan sát rất tinh tế (Ảnh minh họa)

Những đứa trẻ sinh khung giờ này thường rất hiểu chuyện và ít làm cha mẹ buồn phiền. Đặc biệt, trẻ sinh giờ này mang trong mình tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Đối mặt với khó khăn, thách thức, bé dễ dàng gặp hung hóa cát, giành thế chủ động.

Sinh con khung giờ này, các cặp vợ chồng hoàn toàn yên tâm cuộc sống khi vào trung và hậu vận, bởi được hưởng phúc lộc từ con cháu. Cuộc sống bình yên, gặp hung hiểm hóa cát lành, sức khỏe dồi dào.

Trẻ sinh vào giờ Ngọ (11:00 – 13:00)

Con cái có thể là mấu chốt chuyển giao của một gia đình, trẻ sinh vào những giờ này giúp cha mẹ phú quý giàu sang-2

(Ảnh minh họa)

Những đứa trẻ sinh ra trong giờ Ngọ hầu hết trong số đó đều biết cách cư xử đúng mực và vâng lời ông bà cha mẹ, mặc dù tính cách bên ngoài hơi rụt rè, nhút nhát nhưng đó là một tín hiệu mang may mắn.

Lúc nhỏ, các em bé sinh khung giờ này thường rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ cha mẹ và học tập. Vì vậy, khi đến tuổi trưởng thành, bé làm việc cũng rất chăm chỉ và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Ở bất kì tình hình như thế nào bé đều có một trái tim biết ơn đối với người khác. Chính vì thế, những đứa trẻ sinh giờ Ngọ thường được yêu mến, đem lại hạnh phúc cho gia đình.

Trẻ sinh giờ này còn thu hút tiền tài, là thần hộ mệnh của gia tộc. Cha mẹ sinh con giờ này giúp tình cảm gia đình ngày càng đi lên, thăng hoa và gắn bó bền chặt. Bản thân những em bé sinh vào con giáp này khi lớn cũng đạt được nhiều thành tựu, cha mẹ có cuộc sống giàu có, dư giả về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trẻ sinh vào giờ Tý (15:00 – 17:00)

Con cái có thể là mấu chốt chuyển giao của một gia đình, trẻ sinh vào những giờ này giúp cha mẹ phú quý giàu sang-3

(Ảnh minh họa)

Bẩm sinh trẻ sinh giờ này rất hào sáng, phóng khoáng. Những đứa trẻ này này có sự cầu tiến, cầu toàn cao hơn người khác rất nhiều. Trẻ sinh vào giờ Tý là đại biểu của sự lạc quan, tự do và luôn sống hết mình.

Em bé sinh giờ này là người rất chu đáo, biết suy nghĩ và rất nghiêm túc. Điều đáng nói, những bé này rất biết cách thu hút sự chú ý của người khác nên thường đem lại mang lại nhiều may mắn về tài lộc cho toàn gia đình, cuộc sống ngày càng tốt đẹp, phú quý.

Những đứa trẻ này gọi vận quý nhân, may mắn đến cho gia đình, đảm bảo ngày càng giàu sang, sung túc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Congly.com.vn 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/con-cai-co-the-la-mau-chot-chuyen-giao-cua-mot-gia-dinh-tre-sinh-vao-nhung-gio-nay-giup-cha-me-phu-quy-giau-sang-32606.html

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.