Con giáp lận đận nhất trong tháng 9/2017

Tháng 9 tới đây, những con giáp này sẽ không có nhiều cơ hội tốt, cần phải quyết tâm kèm thêm chút may mắn mới có thể vượt qua.

Tháng 9 tới đây, những con giáp này sẽ không có nhiều cơ hội tốt, cần phải quyết tâm kèm thêm chút may mắn mới có thể vượt qua.

Tuổi Dần

Tháng này người tuổi Dần tiêu nhiều hơn kiếm, hãy bắt đầu lên kế hoạch ngay từ bây giờ nếu không muốn những ngày cuối tháng sống trong trạng thái cạn kiệt tài chính nhé.

Công việc của bạn tháng này cẩn thận tránh bị tiểu nhân ngáng đường. Hãy thận trọng trong mọi việc. Khi gặp chuyện không may hãy cố gắng nhịn để tránh kiện cáo.

Bạn cũng đừng nên tham lam quá mà rước họa vào thân. Hãy luôn tự tin rằng, dù có khó khăn bạn vẫn luôn được gia đình trợ giúp nên mọi sự hanh thông.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp công danh trong tháng 9 của người tuổi Thìn không được thuận lợi cho lắm, làm gì cũng cần cẩn thận, tiến hành từng bước để tránh nhận lấy thất bại.

Vận đào hoa vượng, nhân duyên thúc đẩy tốt đẹp, người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm cũng vì thế mà phát triển nhanh và lãng mạn hơn.

Con giáp lận đận nhất trong tháng 9/2017-1

Nên chú ý đến cảm xúc của đối phương để 2 người có thể hiểu nhau nhiều hơn. Tài lộc khá ổn định, có nhiều nguồn thu mới. Nhưng do trong tháng có quá nhiều khoản phải chi dùng đến tiền nên cũng khó tránh được tình trạng vơi dần.

Sức khỏe người tuổi Thìn trong tháng 9 này nhìn chung không gặp trục trặc gì quá lớn, nhưng bệnh vặt có thể tấn công, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến thể trạng. Thời gian này rất thích hợp để bạn thực hiện những biện pháp dưỡng sinh, có thể là dưỡng sinh qua đường ăn uống hoặc luyện tập thể thao cũng rất tốt.

Tuổi Ngọ


Những người tuổi Ngọ tháng 9/2017 này sự nghiệp, công việc gặp không ít thách thức, trong quá trình làm có thể xảy ra va vấp cả về tài chính và con người. Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên thiếu sự hài hòa, bất đồng thường xuyên xảy ra khiến hiệu suất công việc giảm sút.

Tài lộc của người làm công ăn lương vẫn có nguồn thu chính nhưng khoản phụ thì không có.

Tình hình sức khỏe bản mệnh tạm ổn, nhưng cần chú ý trong khi đi lại, tham gia giao thông để tránh xảy ra tai nạn, tổn thương.

Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, đừng tỏ thái độ lạnh lùng mà trái lại cần chia sẻ, đồng cảm với đối phương nhiều hơn, có như vậy mới không phải đối mặt với nguy cơ chia tay.

Tuổi Dậu

Xem tử vi hàng tháng cho thấy những người thuộc tuổi Dậu tứ hành xung nên vận trình bị giảm sút đáng kể, hơn nữa lại không có nhiều cát tinh soi chiếu nên gặp khó khăn trong công việc.

Sự nghiệp trong tháng cũng không lý tưởng khi công việc vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng. Tài lộc cũng không khả quan là mấy, nếu giữ được mức bình ổn cũng là may, không nói đến sự đột phá, cần phải cố gắng nhiều hơn.

Cả nguồn thu chính tài và thứ tài đều không có thu hoạch khả quan. Nên cẩn thận tới các nguồn đầu tư, nên có kế hoạch làm việc một cách cụ thể và rõ ràng nhất.

(*) Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khỏe và đẹp


tuổi Dần

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.