Con giáp nam nổi tiếng hay buôn chuyện, thích nói xấu người khác đặc biệt là nói xấu vợ

Dù là đàn ông nhưng bản lĩnh của những anh chàng này thua xa phụ nữ vì chỉ thích ngồi lê đôi mách, nói chuyện thị phi.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất bình thường là người bản lĩnh, vui vẻ, tốt bụng nhưng lại là người hay nói lời khó nghe. Con giáp này nếu cảm thấy một ai đó có điểm gì khiến mình không hài lòng thì họ sẽ nói đi nói lại, đay nghiến mãi không thôi. 

Con giáp nam nổi tiếng hay buôn chuyện, thích nói xấu người khác đặc biệt là nói xấu vợ-1Ảnh minh họa

Người này khó tính, bảo thủ, thích chỉ đạo. Con giáp này có vợ cũng chỉ thích sai khiến vợ và muốn vợ phải phục tùng mình. Tuất luôn nghĩ mình kiếm tiền là xong việc còn vợ sẽ phải làm tất cả những việc khác mình muốn. Đó là lý do chỉ một chi tiết nhỏ không hài lòng họ cũng sẽ khiến người vợ phải đau đầu và mang chuyện đó ra phê bình với nhiều người khác. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có tính hay buôn chuyện, có một chuyện nhỏ cũng biến thành lớn để lấy câu chuyện làm quà. Dù là đàn ông nhưng nghe bản lĩnh của người này thật không mạnh mẽ, thích nịnh nọt để có được lòng tin của người khác. Điều này sẽ khiến họ khó bền trong tình yêu cũng như công việc. 

Con giáp này cho rằng việc nói xấu người khác sẽ có được cảm tình của một ai đó, nâng tầm bản thân mình lên nhưng họ lại không hiểu rằng cách họ nói xấu người khác chỉ làm giảm hình ảnh của họ. Hơn nữa, đàn ông mang chuyện gia đình, vợ con đi để nói xấu thì chứng tỏ rằng họ không xứng làm chồng dù đó chỉ là lời nói đầu môi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tính tình nóng nảy, không kiên trì, thường rất khó chịu nếu một ai đó có lời nói không hài lòng về mình. Con giáp này không kiêng nể bất cứ ai, dù là vợ, là chồng hay là người thân thì họ cũng dễ dàng buông lời khó nghe khiến người khác bị tổn thương. 

Con giáp nam nổi tiếng hay buôn chuyện, thích nói xấu người khác đặc biệt là nói xấu vợ-2Bản lĩnh của tuổi Dậu rất kém, có lúc mang vợ ra làm bia đỡ đạn khi bị gia đình nói vào. Người này còn hay nói xấu vợ sau lưng, chê bai vợ trước mặt bạn bè khiến cho người khác cảm thấy bạn thật sự có lúc thấp hèn. Nếu không thay đổi thái độ thì người phụ nữ của bạn sẽ bị tổn thương, hôn nhân khó lòng bền vững, ngườ khác cũng sẽ nghĩ không hay về bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/con-giap-nam-noi-tieng-hay-buon-chuyen-thich-noi-xau-nguoi-khac-n-220296.html

tuổi Tỵ

tuổi Dậu

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.