Con giáp này nếu sinh vào những tháng hoàng kim sau cả đời an nhàn tiền vàng chất thành núi

Tuổi Sửu sinh vào 3 tháng này thì xác định làm việc gì cũng được quý nhân chiếu cố, thần tài phù trợ, bất kể làm công việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu sinh vào 3 tháng này thì xác định làm việc gì cũng được quý nhân chiếu cố, thần tài phù trợ, bất kể làm công việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu sinh tháng 7, 8, 10 âm lịch

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Người tuổi Sửu sống thực tế và ít mơ mộng, họ luôn hiểu được giá trị đích thực trong cuộc sống, không ngừng học hỏi, tìm tòi, nỗ lực hết mực để xây dựng cuộc sống viên mãn vạn người mê.

Con giáp này nếu sinh vào những tháng hoàng kim sau cả đời an nhàn tiền vàng chất thành núi-1

Tử vi học có nói, những người tuổi Sửu thường khổ trước sướng sau, tuy nhiên đối với những người sinh vào 3 tháng âm lịch 7, 8, 10 thì sẽ có cuộc sống thăng hoa sớm hơn. Tuổi Sửu sinh vào 3 tháng này thì xác định làm việc gì cũng được quý nhân chiếu cố, thần tài phù trợ, bất kể làm công việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu vốn là người không tham vọng và được thượng đế ban tặng nhiều hơn điều mình cần. Những với những người sinh vào 3 tháng âm lịch lại còn được hưởng trọn vẹn hơn, hậu vận cuộc sống thăng hoa rực rỡ, tình duyên, tài vận, sự nghiệp, mọi thứ đều viên mãn.

Người tuổi Sửu năm 2019

Vừa mới thoát khỏi năm Phạm Thái Tuế theo tử vi 2018, vận khí của người tuổi Sửu chưa thực sự ổn định. Tuy nhiên, so với năm ngoái, vận trình năm 2019 của tuổi Sửu khởi sắc hơn trên nhiều phương diện. Nhờ có phúc tinh Trạch Mã và Quốc Ấn cao chiếu, họ sẽ khá thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp.

Điểm bù trừ là năm Kỉ Hợi sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình cảm, con giáp này cần phải tự lực cánh sinh tối đa. Nửa đầu năm với họ sẽ cực kỳ gian nan, nếu tinh thần không vững, rất có thể sẽ gục ngã vào bất cứ lúc nào.

Cách hóa giải phù hợp cho họ là thuyên chuyển vị trí công việc, thay đổi chỗ ở hoặc tiến hành một số dịch chuyển nhỏ khác có liên quan như chuyển nhà, đổi vị trí bàn làm việc… những sự hung hại sẽ được giảm bớt phần nào.

Ngoài ra, trong giao tiếp, họ cần lưu ý tránh để người khác hiểu lầm, cẩn trọng tối đa khi phát ngôn để tránh vạ miệng thị phi dù ai nấy đều biết, họ thuộc tuýp cương trực, thẳng thắn, "nghĩ sao nói vậy".

Nếu có trục trặc, bất trắc ngoài ý muốn nên tâm niệm "một điều nhịn chín điều lành", buông bỏ, không tham sân si. Làm được như vậy vừa góp phần tu tâm dưỡng tính đúng như cách nói "đức năng thắng số", vừa giúp họ dễ chịu trong tâm lý đồng thời sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống sau này.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo Khoevadep 


xem ngày sinh tốt

con giáp

Tuổi Sửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.